0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 và Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có gì khác biệt

Ngày Đăng: 13:44 22/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 và Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có gì khác biệt hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá ở bài viết dưới đây nhé.

Điểm giống nhai giữa hai dòng máy lạnh này

Về thiết kế phù hợp với mọi không gian

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 và Điều hòa Panasonic  2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có gì khác biệt

Các sản phẩm của điều hoà Panasonic đều sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Với công suất làm lạnh tối đa là 9000btu phù hợp lựa chọn với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó đan tản nhiệt được mạ vàng, tránh được nước mưa. muối biến dẫn giúp máy nén kéo dài tuổi thọ bền bỉ theo thời gian.

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và khả năng lọc không khí

Để góp phần tiết kiệm chi phí hàng tháng cho người tiêui dùng , Điều hòa Panasonic giá rẻ đã trang bị cho mình công nghệ inverter giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ, luôn luôn duy trì nhiệt độ ổn định làm lạnh sâu hơn các dòng sản phẩm thông thường mang lại cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái và hiệu quả nhất.

Điều hòa Panasonic  CU/CS-XPU9XKH-8 và Điều hòa Panasonic  2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có gì khác biệt

Bên cạnh đó. công nghệ Nano-G độc quyền được trang bị trên máy lạnh Panasonic giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại mang lại cho bạn bầu không gian trong lành mát mẻ và hiệu quả nhất khi sử dụng.

Điểm khác điệt ở hai dòng máy lạnh

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế chỉ với 1 chiều lạnh và chỉ sử dụng được cho mùa hè. Hiện nay, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 được bán tại Thiên Phú với mức giá 9.450.000₫. Phù hợp vói mọi điều kiện kinh tế của các gia đình. Kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại và tiên nhất mang lại cho bạn có những trải nghiệm trọn cho mùa hè tới.

Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và Điều hòa Panasonic  2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có gì khác biệt

Ngược lại với máy lạnh CU/CS-XPU9XKH-8 được thiết kế 1 chiều lạnh thì điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-YZ9WKH-8 lại được thiết kế 2 chiêu nóng và lạnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng vào cả hai mùa. Dòng sản phẩm CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ mang lại cho người dan phía Bắc nước ta không gian mát vào màu hè và hơi ấm vào màu đông.

Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 11 triệu đồng. So với các dòng sản phẩm khác đây là mức giá cao nên khi lựa chọn bạn sẽ phải cân nhắc với kinh tế của gia đình.

Chính vì vậy, hai dòng sản phẩm của Panasonic đều có công dụng và tính năng vượt trội như nhau tuỳ vào nhu cầu sử dụng và khí hậu từng vùng miền để đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Để biết thêm thôn tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook