0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Panasonic Inverter 24000Btu 1 Chiều CU/CS-XU24ZKH-8: Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn

Ngày Đăng: 23:08 03/05/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24ZKH-8 là 1 chiếc điều hòa thuộc dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp Panasonic. Điều hòa nổi bật với ngoại hình sang trọng, tinh tế đi cùng với đó khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng và rất nhiều công nghệ khác.

Thiết kế thời thượng, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Điều Hòa Panasonic Inverter 24000Btu 1 Chiều CU/CS-XU24ZKH-8: Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24ZKH-8 sở hữu thiết kế sang trọng, với bề mặt được phủ 1 lớp ánh ngọc trai , đi cùng với đó là những đường viền mạ crom ánh bạc đã là đặc trưng của dòng thiết kế cao cấp Sky series, khiến chiếc điều hòa có có vẻ ngoài vô cùng sang trọng gây ấn tượng với tất cả mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Với công suất 24000btu, điều hòa Panasonic 24000btu 1 chiều CU/CS-XU24ZKH-8 phù hợp lắp đặt cho những không gian phòng có diện tích dưới 35m2 như phòng ngủ, phòng khách,…

Công nghệ Inverter đi đầu trong tất cả các hãng điều hòa

Hãng Panasonic là hãng điều hòa đi đầu trong công nghệ Inverter ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nhất của hãng. Công nghệ Inverter thực sự đem lại nhiều giá trị thiết thực cho người dùng như :

  • Tiết kiệm điện năng: Điều hòa Inverter tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với điều hòa thông thường vì nó điều chỉnh công suất tiêu thụ của động cơ để phù hợp với nhu cầu làm mát hiện tại. Điều này giúp giảm đáng kể sự lãng phí điện năng nhưng vẫn đảm bảo mức nhiệt đô mong muốn của người dùng. Từ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí hóa đơn tiền điện cho người sử dụng.
  • Hoạt động êm ái: Điều hòa inverter hoạt động êm ái hơn so với điều hòa thông thường bởi vì nó không phải chạy liên tục ở mức công suất tối đa. Điều này giúp giảm tiếng ồn và tạo ra môi trường sống và làm việc thoải mái dễ chịu hơn.
  • Tăng độ bền tuổi thọ cho sản phẩm: Điều hòa inverter thường có tuổi thọ lâu dài hơn so với điều hòa thông thường bởi vì nó không phải chạy liên tục ở mức công suất tối đa, điều này giúp giảm độ mòn của các bộ phận và tăng tuổi thọ của máy.
Điều Hòa Panasonic Inverter 24000Btu 1 Chiều CU/CS-XU24ZKH-8: Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X

Cùng với máy nén Inverter công suất cao, chết độ làm lạnh nhanh iAuto-X công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech của Panasonic giúp máy điều hòa Panasonic inverter XU24ZKH-8 có khả năng mang lại không khí mát lạnh ngay tức thì trong thời gian cực ngắn bạn sẽ tận hưởng không gian mát lạnh tức thì ngay khi bật máy.

Công nghệ lọc không khí Nanoe-X kết hợp Công nghệ Nanoe-G đem lại luồng không khí sạch sẽ, trong lành và luôn tươi mát

Công nghệ Nanoe™ X ức chế hoạt động của vi khuẩn, virus, khử được nhiều loại mùi hôi như mùi ẩm mốc, mồ hôi, vật nuôi, khói thuốc, thức ăn nướng, duy trì độ ẩm cho da. 

Công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion âm, lọc sạch đến 99% bụi bẩn, bao gồm cả bụi mịn PM2.5, đảm bảo không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Hoạt động êm ái Quiet trên điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24ZKH

Điều Hòa Panasonic Inverter 24000Btu 1 Chiều CU/CS-XU24ZKH-8: Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn

Với chế độ Quiet của điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8, tiếng quạt gió và động cơ được giảm đến mức tối đa, chỉ còn khoảng 48dB. Giúp máy hoạt động cực kì yên tĩnh, giúp bạn có 1 giấc ngủ hoặc 1 không gian làm việc thực sự yên tĩnh, thoải mái và hạn chế tối đa tiếng do máy phát ra.

Điều khiển thông minh bằng Wifi trên điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XU24ZKH

Điều Hòa Panasonic Inverter 24000Btu 1 Chiều CU/CS-XU24ZKH-8: Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 được tích bộ chức năng bằng Wifi, bạn có thể sử dụng smartphone của mình để điều khiển điều hòa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud đã có sẵn trên cửa hàng ứng dụng điện thoại. Bạn sẽ có thể điều khiển điều hòa với mọi chức năng ở mọi lúc mọi nơi. Giả sử bạn có 1 chuyến đi du lịch dài ngày và bạn chợt nhớ ra là mình chưa tắt điều hòa ở nhà, đây là lúc chức năng này sẽ thực sự phát huy tác dụng :).

Panasonic luôn là một trong những hãng đi đầu trong lĩnh vực sản xuất điều hòa, và tất nhiên đi kèm theo đó là giá thành sẽ cao hơn so với các hãng điều hòa giá rẻ khác. Nhưng bù lại, chất lượng của điều hòa Panasonic thì không phải bàn cãi. Tất cả về hiệu năng, sự bền bỉ theo thời gian, về thiết kế thì Panasonic luôn làm rất tốt. Sẽ không quá nếu nói Panasonic như là “Apple của điều hòa” vậy :). Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc điều hòa cho căn phòng của mình thì điều hòa Panasonic luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Cám ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Xin chân thành cảm ơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook