0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic dùng có tốt không

Ngày Đăng: 04:14 23/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic có xuất xứ ở đâu?

– Panasonic là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẩu mã ấn tượng, màu sắc phong phú. Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.

Điều hòa Panasonic được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia do Công ty Panasonic Việt Nam làm đơn vị nhập khẩu (Gồm chi nhánh Panasonic Miền Nam và Panasonic Miền Bắc) sau đó phân phối là cho các đại lý cấp 1 trực thuộc khu vực. Hoàn toàn không qua bất kỳ công đoạn lắp ráp hay sửa chữa nào cả, hàng hóa được đảm bảo mới 100% chính hãng, nguyên đai nguyên kiện.

Điều hòa Panasonic được nhập khẩu về Việt Nam có 03 loại chính :

1. Dòng sản phẩm tiêu chuẩn ( chỉ có chức năng làm lạnh cơ bản , đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho người tiêu dùng ). Được đặc trưng bởi ký hiệu chữ cái đầu là KC
dieu hoa panasonic dong tieu chuan

2. Dòng sản phẩm chức năng ( là dòng điều hòa tiêu chuẩn có tích hợp thêm các tính năng cao cấp như tạo ion , lọc khí nano G , cám biến Econavi ) . Được đặc trưng bởi ký hiệu chữ cái đầu là C

3. Dòng sản phẩm điều hòa inverter cao cấp ( là dòng điều hòa sử dụng công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện thay cho công nghệ sử dụng rờ le cảm biến nhiệt độ ) . Được đặc trưng bởi ký hiệu chữ cái đầu là TS.

Ưu – Nhược điểm của điều hòa Panasonic chính hãng là gì?

Ưu điểm

– Nói về điều hòa dân dụng thì Panasonic luôn đứng hàng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối.

– Nói về công nghệ inverter tiết kiệm điện thì điều hòa Panasonic tốt nhất luôn đứng đầu về khả năng tiết kiệm điện năng so với các dòng điều hòa khác. Đối với dòng sản phẩm cao cấp TS thì chính nhờ vào sự kết hợp đồng thời công nghệ inverter và công nghệ Econavi ( cảm biến thông minh ) đã biến dòng sản phẩm này trở thành dòng điều hòa tiết kiệm điện không đối thủ

– Dàn tản nhiệt điều hòa phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Do đó Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Nhược điểm

– Tuy rằng điều hòa Panasonic giá rẻ có mẫu mã đẹp, nhiều tính năng tốt, tiết kiện điện, nhưng nếu xét về độ bền và tính ổn định thì vẫn có phần thua kém các dòng điều hòa cao cấp khác nhập khẩu Thailand cao cấp khác . Ví dụ : điều hòa Đaikin , dieu hoa Toshiba , dieu hoa Mitsubishi Electric……..

– Do tập trung vào việc sản xuất nhiều chủng loại hàng hóa trong lĩnh vực điện tử gia dụng ( tivi , máy giặt , máy tắm nước nóng … ) nên nếu xét về công nghệ thì vẫn có phần thua so với các hãng điều hòa nối tiếng chuyên về công nghệ lạnh như Daikin.

———————————————————–

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa giá rẻ, điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất.

Đại lý phân phối đèn sưởi nhà tắm chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.39199888 – 0988586633
Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633 – 0936274068

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook