0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8: Giải pháp làm mát tiết kiệm điện cho không gian rộng

Ngày Đăng: 10:34 16/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa luôn đóng góp vai trò hết sức quan trọng với mọi gia đình. Để có lựa chọn tốt, bạn nên tham khảo điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 bởi đây sẽ là giải pháp giúp làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích.

Làm lạnh nhanh, hiệu suất cao

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8: Giải pháp làm mát tiết kiệm điện cho không gian rộng

Trong những ngày thời tiết oi bức thì việc làm lạnh nhanh là điều khá cần thiết khi nó sẽ dập tan ngay được sự oi bức sau thời gian ngắn nhất. Với trang bị công nghệ iAuto-X và đây là sự kết hợp giữa công nghệ P-TECh và AEROWINGS giúp điều hòa làm lạnh nhanh chóng, mang lại cảm giác thoải mái tức thì. Sau khi đạt nhiệt độ cài đặt, điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 sẽ tự động chuyển sang chế độ làm lạnh Autocomfort, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng.

Khử mùi, diệt khuẩn vượt trội

Để bảo vệ sức khỏe người dùng, sản phẩm đã trang bị công nghệ Nanoe™ X thế hệ thứ 3 giải phóng hàng nghìn tỷ gốc Hydroxyl, tăng cường khả năng diệt khuẩn và virus lên đến 99,7%. Công nghệ này còn hỗ trợ chức năng vệ sinh điều hòa hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn, virus và nấm mốc, đảm bảo không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU24ZKH-8 còn sử dụng công nghệ Nanoe-G giải phóng hàng nghìn tỷ ion âm, lọc sạch bụi đến 99%, bao gồm cả bụi mịn PM2.5. Nhờ đó, không khí trong phòng luôn tươi mát, sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của người dùng khỏi các tác nhân gây dị ứng và các bệnh về đường hô hấp.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8: Giải pháp làm mát tiết kiệm điện cho không gian rộng

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 tiết kiệm điện hiệu quả

Điện năng tiêu thụ cũng là một vấn đề rất được người dùng quan tâm khi nó ảnh hưởng rất lớn tới thu chi của mọi gia đình. Nhờ có công nghệ Inverter kết hợp với chế độ ECO tích hợp A.I giúp điều hòa kiểm soát hoạt động của máy nén, duy trì nhiệt độ ổn định mà vẫn tiết kiệm điện năng. Chế độ ECO tự động điều chỉnh công suất từ 5-50%, đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu với mức tiêu thụ điện năng tối thiểu.

Hoạt động êm ái cùng nhiều tiện ích thiết thực

Bên cạnh khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện cao thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU24ZKH-8 còn có khả năng hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Các tạp âm ở dàn lạnh phát ra sẽ được tối ưu và loại bỏ hoàn toàn, mang tới sự thư thái hơn cùng chất lượng công việc cũng như giấc ngủ trọn nẹn.

Không những vậy, model này còn có chế độ ngủ đêm Sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ, mang đến giấc ngủ sâu và thoải mái. Các tiện ích khác như chức năng tự chẩn đoán lỗi, vệ sinh bên trong dàn lạnh, kết nối wifi thông minh giúp người dùng sử dụng điều hòa tiện lợi và hiệu quả hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8 công suất lớn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8: Giải pháp làm mát tiết kiệm điện cho không gian rộng

Với công suất làm lạnh 2,5 HP, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU24ZKH-8 phù hợp cho các không gian rộng từ 30-40m², như phòng khách, phòng ngủ lớn hoặc văn phòng làm việc. Khả năng làm lạnh của sản phẩm khá nhanh và bạn có thể lựa chọn với nhiều mục đích khác nhau.

Kết luận

Điều hòa Panasonic 24000 CU/CS-XU24ZKH-8 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện, diệt khuẩn và lọc sạch không khí hiệu quả. Với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng tiện ích và công suất làm lạnh phù hợp cho không gian rộng, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoải mái, trong lành và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook