0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 – điều hòa thông minh đáng mua nhất 2021

Ngày Đăng: 13:30 20/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 có thể nói rằng đây là mẫu điều hòa thông minh nhất 2021. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc điều hòa này có gì mà lại xứng đáng được lựa chọn nhất nhé.

1.Loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5 nhờ công nghệ nanoe-G

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 - điều hòa thông minh đáng mua nhất 2021

Như các bạn đã biết, bụi bẩn là thứ gây hại đến sức khỏe trực tiếp của con người hiện nay. Đặc biệt là những nơi như trung tâm thành phố Hà Nội bụi bẩn là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 xứng đáng được lựa chọn bởi nó có công nghệ Nanoe-G có thể lọc bụi bẩn.

Bộ phát có thể giải phóng ra không khí đến 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ xung quanh không khí. Chúng sẽ gắn kết vào các phần tử bay lơ lửng trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng,… Toàn bộ sẽ được đưa lại vào bên trong điều hòa và giữ lại tại màng lọc của máy. Từ đó không gian sẽ trở lên trong lành, sạch sẽ hơn để an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

2.Bộ điều khiển trung tâm thuận tiện cho người dùng

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 - điều hòa thông minh đáng mua nhất 2021

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-WPU9XKH-8 có Wifi tích hợp và kết nối qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Máy sẽ cho phép kết nối tối đa tới 20 điều hòa không khí tại 1 địa điểm. Bạn có thể truy cập trên điện thoại thông minh của mình và điều khiển điều hòa không khí từ xa như một chiếc remote thông thường.

Điều đặc biệt là người dùng có thể theo dõi và giám sát điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU9XKH-8 này bằng chức năng thống kê toàn diện. Bạn sẽ biết được điều điều hòa có lỗi hay không để khắc phục dễ dàng; kiểm soát năng lượng tiêu hao của điều hòa để đưa ra bảng thống kê sử dụng tiết kiệm hơn.

3.Lưu lượng gió dài nhờ cánh đảo gió lớn

Cánh đảo gió ở phía dưới của điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9XKH-8 được thiết kế lớn hơn. Điều này giúp căn phòng nhanh chóng được làm lạnh với lượng gió lớn và khí lạnh sẽ tràn ngập khắp căn phòng nhà bạn.

4.Làm mát tức thì khi bấm nút Powerful

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 - điều hòa thông minh đáng mua nhất 2021

Chức năng này giúp điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 có thể vận hành với công suất lớn. Điều hòa sẽ làm lạnh nhanh hiệu quả hơn 18% để cho bạn cảm nhận hơi mát lạnh ngay tức thì sau khi khởi động.

5.Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái

Chế độ Eco nay đã được tích hợp thêm công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo A.I giúp cân bằng việc làm lạnh và tiết kiệm điện hơn cho điều hòa. Đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái hơn cho người dùng; giúp máy tiết kiệm được 20% so với thông thường.

6.Tiết kiệm điện vượt trội với công nghệ Inverter

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 Gas R32

Máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 có thể tiết kiệm điện vượt trội khi phải vận hành trong thời gian dài. Điều này giúp người dùng không phải quá lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình mình nữa. Điều hòa có thể tiết kiệm điện đến 60% so với dòng máy cơ thông thường khi vận hành trong 8 tiếng.

Công nghệ Inverter còn giúp tăng làm lạnh tạo sự thoải mái cho bạn; máy có thể làm lạnh nhanh tức thì sau khi vừa khởi động. Đồng thời khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt máy sẽ duy trì nhiệt độ cài đặt cho bạn tận hưởng luồng gió mát lạnh dễ chịu nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook