0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 giá rẻ chưa tới 7.5 triệu, ngại gì không mua?

Ngày Đăng: 10:13 07/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Như chúng ta đã biết thì Panasonic là một thương hiệu rất lớn đến từ nhật mà những chiếc điều hòa của hãng luôn được khá đông người dùng lựa chọn. Một trong những mẫu khá chất lượng mà giá chỉ khoảng 7 450 000đ, đáng để bạn chọn, đó là điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8.

Thiết kế gọn gàng, trang nhã với công suất 9000Btu

Nói về thiết kế thì ít có có thương hiệu nào qua được Panasonic và điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 cũng được thừa hưởng sự tinh túy đó. Model này trông khá đẹp mắt với tông màu trắng quen thuộc, các đường góc cạnh được cắt gọt mềm mại, uyển chuyển vô cùng tinh tế.
Cửa gió linh hoạt với khả năng đảo chiều đa dạng, mang tới những làn gió mát mẻ tới với người dùng. Đặc biệt với công suất 9000Btu thì chiếc điều hòa này sẽ hoạt động hiệu quả trong những căn phòng nhỏ dưới 15m2. Đó có thể là phòng ngủ, phòng bếp hay một số địa điểm khác.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 giá rẻ chưa tới 7.5 triệu, ngại gì không mua?
Công suất 9000

Công suất tiêu thụ trung bình khoảng 0.76 kW/h

Không có công nghệ inverter cùng bất cứ công nghệ hỗ trợ, thế nhưng chiếc điều hòa Panasonic 9000 này vẫn có hiệu suất khá đáng kể. Mức trùng bình mỗi giờ đạt 0.76 kW 2 sao, hiệu suất năng lượng 3.49. Đây là dòng máy cơ và với lựa chọn này bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí. Đặc biệt nếu thời gian sử dụng không quá nhiều thì đây sẽ là một lựa khá lý tưởng.

Công nghệ Nanoe-G lọc bụi mịn PM 2.5

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 giá rẻ chưa tới 7.5 triệu, ngại gì không mua?
Công nghệ Nanoe-G

Bụi bẩn, mùi ô nhiễm sẽ không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Công nghệ Nanoe-G độc quyền của Panasonic sẽ thanh lọc không khí. Loại bỏ bụi bẩn nhờ các ion âm xung quanh gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Một số tính năng trong điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 giá rẻ chưa tới 7.5 triệu, ngại gì không mua?
Làm lạnh nhanh
  • Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 với chế độ Quite vận hành êm ái, giảm độ ồn, mang tới phút giây tĩnh lặng.
  • Chế độ ngủ đêm Sleep cho người già, trẻ nhỏ tránh khỏi cảnh lạnh, rét buốt khi ngủ.
  • Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud với khả năng kết nối wifi thông minh cho phép bạn điều chỉnh tiện lợi ngay trên điện thoại.
  • Hẹn giờ bật tắt giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng, giảm thiểu điện hao phí. Đặc biệt khi ngủ sẽ không phải thức giấc để tắt máy.
  • Hút ẩm trong những ngày nồm khiến căn phòng không bị đổ mồ hôi ướt ảm, ảnh hưởng tới việc di chuyển và khiến vi khuẩn sinh sôi.

Với những gì mang lại thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8 sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn vào thời điểm này. Sản phẩm đảm bảo về mặt thiết kế, độ an toàn, chất lượng hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook