0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 – điều hòa dùng tốt cho phòng khách

Ngày Đăng: 15:41 20/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Phòng khách nhà bạn có đang thiếu một chiếc điều hòa để làm mát toàn bộ không gian? Tham khảo ngay điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 hoàn toàn phù hợp cho các không gian từ 30 – 40m2.

Điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-N24VKH-8 sở hữu công suất làm lạnh lớn, vận hành mạnh mẽ. Nó hoàn toàn phù hợp cho không gian phòng khách rộng để làm mát toàn bộ không gian nhanh chóng. Khách đến chơi nhà sẽ cảm nhận được sự mát lạnh dễ chịu chỉ sau vài phút bật máy mà không phải chờ lâu.

Thiết kế sang trọng, màu sắc trẻ trung nâng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8 được thiết kế mang phong cách sang trọng sẽ tô thêm nét đẹp cho ngôi nhà bạn. Máy được sở hữu màu trắng ngà trẻ trung có thể dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất xung quanh. Không những là một chiếc điều hòa làm mát mà nó còn là đồ vật trang trí nội thất cho không gian.

Mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì không phải chờ đợi lâu.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8 được sở hữu động cơ hiện đại, vận hành mạnh mẽ. Máy có thể đạt tới công suất tối đa chỉ sau một vài phút khởi động điều hòa; cho người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh chóng mà không phải chừ đợi lâu trong ngày nắng nóng.

Đi cùng với điều hòa còn có tính năng Powerful giúp làm lạnh ngay tức thì. Chỉ một nút nhấn đơn giản là căn phòng sẽ được tràn ngập hơi gió mát lạnh sau 3 – 5 phút.

Không khí trong lành, an toàn cho sức khoẻ với hệ thống lọc bụi bẩn Nanoe-G.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N24VKH-8 còn góp phần là một chiếc máy lọc không khí cho ngôi nhà bạn. Công nghệ Nanoe-G giúp điều hòa hấp thụ nhiều phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc… toàn bộ sẽ được giữ chặt tại màng lọc và vô hiệu hóa sự sống đến 99%.

Mang đến cho ngôi nhà bạn có được bầu không gian trong lành, thoáng đãng nhất. Đúng như cấu nói ” nhà sạch thì mát” trong dân gian.

Chế độ hoạt động siêu êm mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho cả nhà.

Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-N24VKH-8 có chế độ Quiet vận hành êm ái. Độ ồn của điều hòa sẽ được giảm xuống mức thấp để giúp bạn nghỉ ngơi hay thư giãn thoải mái hơn. Hoàn toàn không bị làm phiền bởi những tiếng ồn từ máy.

Chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sửa chữa.

Điều hòa trang bị chế độ tự chuẩn đoán lỗi cực chuẩn đến 90%. Khi điều hòa gặp sự cố nó sẽ thông báo mã lỗi lên trên màn hình hiển thị báo cho bạn biết. Từ đó khắc phục được dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí mua sắm hơn.

Chức năng hút ẩm tạo không khí khô thoáng.

Tính năng này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều vào những ngày trời nồm hay mưa kéo dài. Nó hoàn toàn có thể khử bớt độ ẩm đi trong không khí giúp không gian nhà bạn thêm sự thoáng đãng nhất. Độ ẩm lý tưởng còn tránh được nấm mốc và vi khuẩn phát triển nhanh.

Nhìn chung, điều hòa CU/CS-N24VKH-8 của Panasonic hoàn toàn phù hợp cho phòng khách rộng của gia đình. Nó còn phù hợp với nhiều không gian rộng khác nữa như: Phòng học, phòng làm việc, phòng họp…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook