0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic có tốt không – Có nên mua Điều hòa Panasonic không?

Ngày Đăng: 15:08 11/10/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic có mẫu mã đa dạng và phong phú

Một điều nổi trội từ hãng điều hòa nhật bản Panasonic là thiết kế của thiết bị liên tục được thay đổi cùng với đó là kèm theo rất nhiều công nghệ độc quyền. Nhiều mẫu mã cũng giúp người tiêu dùng thoải mới hơn trong việc chọn một chiếc điều hòa để phù hợp hơn với không gian và thiết kế của từng phòng. Ngày nay Điều hòa không chỉ còn là một thiết bị làm lạnh thông thường mà có thể trở thành một vật dụng trang trí giúp cho không gian của căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Điều hòa Panasonic có tốt không - Có nên mua Điều hòa Panasonic không?

Điều hòa Panasonic có công suất làm lạnh cùng giá tiền đa dạng

Nhà bạn có nhiều phòng và diện tích và cách bố trí các phòng cũng khách nhau, không cố định, để đáp ứng với từng nhu cầu cụ thể Điều hòa Panasonic cũng có nhiều công suất làm lạnh khác nhau cùng với đó là giá tiền cũng khác nhau, đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình. Dù thu nhập của gia đình bạn là bao nhiêu thì người dùng vẫn có thể mua cho gia đình một chiếc điều hòa Panasonic để giảm cái nóng trong những ngày hè.

Công nghệ làm lạnh.

Có thể nói Điều hòa Panasonic là máy lạnh có nhiều công nghệ làm lạnh nhất, nếu như người sử dụng thường nhớ đến công nghệ làm lạnh inverter mà gần như hãng điều hòa nào cũng có cho thiết bị của mình, Nếu như Điều hòa Daikin có công nghệ làm lạnh inverter độc quyền giúp tiết kiệm điện năng, Điều hòa Gree cũng có công nghệ làm lạnh inverter nhưng lại có giá thành rẻ hơn thì điều hòa Panasonic ngoài công nghệ làm lạnh inverter ra thiết bị của Panasonic lại còn khá nhiều công nghệ làm lạnh khác, chúng ta có thể kể đến nhiều công nghệ làm lạnh sau:

Điều hòa Panasonic có tốt không - Có nên mua Điều hòa Panasonic không?
Nguyên nhân và cách xử lý điều hòa Panasonic 2 chiều không nóng nhanh tại nhà

+ Công nghệ iAuto-X: Công nghệ iAuto-X trên máy điều hòa Panasonic có sự kết hợp giữa P-TECh và AEROWINGS. Nhờ vậy, điều hòa Panasonic sở hữu khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35%. Đồng thời, công nghệ làm lạnh iAuto-X còn giúp kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm điện năng cho sản phẩm.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Powerful Cool đem đến cho người dùng không gian siêu mát lạnh nhờ tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh và mát gấp 1.5 lần những chiếc điều hòa khác không được tích hợp công nghệ này.

+ Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Làm lạnh tản nhiệt giúp luân chuyển luồng khí mát dọc trần nhà và tỏa ra khắp căn phòng. Nhờ đó, các bức tường và trần nhà của chúng ta cũng sẽ được làm mát và không gây cái nóng bức khó chịu nữa.

+ Cảm biến Dust Sensor: Cảm biến Dust Sensor hỗ trợ cho Nanoe-G, giúp kiểm soát hàm lượng bụi bẩn trong không khí. Khi nồng độ bụi quá cao thì Dust Sensor sẽ kích hoạt tính năng Nanoe-G để loại bỏ bụi bẩn trong không khí.

+ Khả năng duy trì độ ẩm cao: Nhờ cơ chế làm lạnh tản nhiệt và công nghệ lọc khí Nanoe-G, điều hòa Panasonic đem lại cho người dùng căn phòng có độ ẩm không khí thích hợp giúp bảo vệ làn da của người sử dụng và gia đình.

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic có tốt không - Có nên mua Điều hòa Panasonic không?

+ Công nghệ Inverter: Nhờ công nghệ biến tần Inverter, điều hòa vừa có khả năng hoạt động ổn định hơn, vừa tiết kiệm cho bạn một khoảng chi phí tiền điện không hề nhỏ.

+ Chế độ AutoComfort: AutoComfort sẽ tự động điều chỉnh hoạt động của máy lạnh dựa trên mức độ hoạt động của chúng ta, từ đó tiết kiệm điện năng cho chúng ta.

+ Cảm biến Econavi: Cảm biến Econavi ở máy lạnh Panasonic giúp theo dõi tình trạng căn phòng, rồi điều chỉnh nhiệt độ phòng sao cho thích hợp nhất, giúp người sử dụng tránh hao phí điện năng.

Điều hòa Panasonic có khả năng vận hành êm ái

Ngoài những tính năng làm lạnh nhanh, khả năng tiết kiệm điện thì khả năng vận hành êm ái cũng được người tiêu dùng đánh giá cao, giúp chúng ta dễ dàng tập trung vào làm việc hoặc đi vào giấc ngủ mà không lo sợ máy chạy gây ra tiếng ồn quá lớn.

Điều hòa Panasonic có tốt không - Có nên mua Điều hòa Panasonic không?

Điều hòa Panasonic còn khá nhiều tiện ích khác nữa

+ Chế độ hẹn giờ: Chế độ hẹn giờ trên Điều hào Panasonic sẽ giúp cho người dùng điều chỉnh được thời gian bật và tắt máy mong muốn.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Nếu như một số điều hòa khi mất điện, người dùng phải tự bật lại thì máy lạnh Panasonic có khả năng tự khởi động lại ngay khi có điện, giúp người dùng tiết kiệm thời gian bật lại thiết bị.

+ Chế độ ngủ đêm: Chế độ ngủ ban đêm tạo điều kiện thích hợp cho người sử dụng dễ đi vào giấc ngủ nhất.

+ Dàn tản nhiệt bền bỉ: Dàn tản nhiệt màu xanh trên máy lạnh Panasonic đem lại tính bền vững và chống chọi được với các điều kiện từ môi trường như mưa, gió,… Máy sẽ bền và đẹp theo cùng năm tháng.

Tạm kết:

Với thời gian có mặt trên thị trường việt nam cũng khá lâu rồi, Không phải tự nhiên mà người tiêu dùng Việt lại đánh giá cao và ưu chuộng điều hòa Panasonic đến như thế nếu như điều hòa Panasonic có độ bền không cao và không mang đến lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, hiện nay thị trường cũng có rất nhiều hãng điều hòa khác cùng những tính năng cũng vượt chội như điều hòa Gree, điều hòa Daikin, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook