0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều nào có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất?

Ngày Đăng: 16:50 19/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều là dòng máy rất tiện nghi với những gia đình sống ở miền bắc và các tỉnh miền núi. Với đặc trưng 100% dòng máy 2 chiều của Panasonic sử dụng máy nén biến tần inverter nên tiết kiệm điện rất tốt. Vậy đâu là model có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Đặc trưng nổi bật của điều hòa Panasonic 9000 2 chiều

Điều hòa Panasonic 9000 2 chiều là dòng máy nổi bật với sự đa năng. Khác với điều hòa 1 chiều thông thường chỉ có chức năng làm lạnh thì dòng máy này vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm; nên có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè.

Đó là lý do điều hòa Panasonic 2 chiều rất thích hợp sử dụng cho những khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Công suất làm lạnh của điều hòa Panasonic 9000 2 chiều sử dụng tối ưu cho phòng có diện tích dưới 15m2; vậy nên bạn có thể sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách,… Mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho các gia đình trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Đặc trưng điều hòa 2 chiều của Panasonic là 100% sản phẩm được tích hợp máy nén biến tần giúp tiết kiệm điện. Với hiệu suất năng lượng cao; giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo tốn điện. Ngoài ra công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái và ổn định hơn.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 – Chiếc điều hòa 9000 2 chiều tiết kiệm điện tốt nhất

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 và CU/CS-YZ9WKH-8 là 2 máy điều hòa 9000 2 chiều nổi bật và là những dòng máy mới nhất của Panasonic. Đây đều là những chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt mà các gia đình có thể lựa chọn.

Tuy nhiên Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32 là chiếc điều hòa cao cấp tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

Bên cạnh công nghệ máy nén biến tần inverter có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ ổn định để ngăn hao phí điện đến mức tối đa; chiếc điều hòa Panasonic này còn có chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI; giúp cân bằng giữa làm mát và tiết kiệm điện.

Với hiệu suất năng lượng 7.16; điều hòa Panasonic inverter này có thể giúp máy tiết kiệm đến 75% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường. Điều này đồng nghĩa với hiệu quả tiết kiệm hơn 70% hóa đơn tiền điện cho gia đình bạn. Đặc biệt hữu ích trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Có thể nói đây là sự lựa chọn tốt nhất; nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tiết kiệm điện cho gia đình mình.

3. Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8

Ngoài khả năng tiết kiệm điện nổi bật; điều hòa Panasonic 9000 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 còn sở hữu những ưu điểm nổi bật mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn sở hữu.

Máy sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng của dòng điều hòa cao cấp Aero series; giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó là khả năng làm lạnh nhanh chóng với công nghệ tăng cường nhiệt P-tech; hơi lạnh lan tỏa đồng đều với cánh đảo gió Aerowings.

Ngoài ra chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này còn được tích hợp công nghệ lọc không khí Nanoe-G. Đây là công nghệ lọc không khí độc quyền; giúp không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn nhờ khả năng loại bỏ đến 99% bụi bẩn, bụi mịn PM2.5. Đồng thời ngăn ngừa các tác nhân có hại trong không khí.

Nhìn chung điều hòa Panasonic 9000 2 chiều inverter CU/CS-Z9VKH-8 thực sự là sự lựa chọn tốt cho phòng ngủ của các gia đình; đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích; tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook