0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 có làm lạnh và sưởi ấm tốt không?

Ngày Đăng: 17:44 13/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 là một mẫu điều hòa hiện đại cực cao cấp. Vậy chất lượng của chiếc điều hòa này thật sự ra sao, khả năng làm lạnh và sưởi ấm có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 có làm lạnh và sưởi ấm tốt không?

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-Z9VKH-8 sở hữu động cơ máy nén cực hiện đại, vận hành mạnh mẽ. Động cơ có thể đạt tới công suất tối đa chỉ trong ít phút khởi động điều hòa mà không phải chờ đợi quá lâu. Giúp cho căn phòng đạt được đến nhiệt độ cài đặth chỉ trong thời gian ngắn.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z9VKH-8 có thể đánh giá rằng là một chiếc điều hòa làm lạnh/sưởi ấm tốt nhất hiện nay. Vừa làm lạnh nhanh, vừa giúp cho luồng gió đồng đều với các cánh đảo gió được thiết kế trên dàn lạnh. Hướng gió sẽ được thổi ra từ nhiều phía khác nhau cho bạn cảm nhận được sự đồng đều.

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 có những công nghệ nào nổi bật.

-Công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-Z9VKH-8 có thể tiết kiệm điện vượt trội nhờ máy nén Inverter. Hệ thống sẽ điều chỉnh mức công suất làm lạnh sao cho phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Hạ thấp công suất để duy trì nhiệt độ ổn định, giúp điều hòa tiết kiệm đến 60% so với máy thông thường khi sử dụng trong thời gian dài.

-Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 có chức năng làm lạnh nhanh.

Chức năng làm lạnh nhanh được tích hợp trên remote của chiếc điều hòa Panasonic này. Nó sẽ cho phép động cơ máy nén vận hành ở công suất cực đại giúp căn phòng nhanh chóng được làm lạnh hơn. Cho bạn cảm nhận hơi mát chỉ trong ít phút mà không phải chờ đợi quá lâu.

-Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 có công nghệ lọc khí độc quyền.

Công nghệ Nanoe-G giúp giải phóng ra không khí hàng tỷ hạt ion có thể khử trùng hiệu quả. Bắt giữ các hạt bụi bẩn và vi khuẩn lơ lửng trong không khí để đưa vào màng lọc bên trong máy. Giúp không gian được trong lành, sạch khuẩn để bảo vệ sức khỏe tối ưu.

-Gió thổi dễ chịu, bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa Panasonic 9000btu 2 chiều CU/CS-Z9VKH-8 có cơ chế làm lạnh dễ chịu cực hiện đại. Luồng gió sẽ hướng lên phía trên của trần nhà để thổi và hơi lạnh sẽ đi men theo bức tường tràn xuống sàn nhà. Luồng gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

-Dàn nóng màu xanh được xử lý chống ăn mòn.

Dàn nóng của điều hòa được cấu tạo khá đặc biệt khi được phun một lớp nhựa chống ăn mòn. Điều này giúp cho điều hòa hoạt động được tốt hơn, độ bền cao hơn so với các sản phẩm thông thường. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa sự bào mòn từ hơi muối biển và nước mưa bên ngoài.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 là một chiếc điều hòa sử dụng cực tốt. Trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại và khả năng làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh. Đây sẽ là một sự lựa chọn tốt cho không gian rộng dưới 15m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook