0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 có tốt không, có nên mua không?

Ngày Đăng: 15:58 06/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 được ra mắt trong năm 2023 này nên chắc hẳn còn nhiều người chưa biết gì về mẫu điều hòa mới này phải không nào? Vậy hãy để Điện Máy Thiên Phú đánh giá tổng quan về chiếc điều hòa này xem nó có tốt không, có đáng để mua không cho bạn tham khảo nhé.

1.Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000btu CU/CS-XZ9ZKH-8 có tốt không?

Thiết kế tinh tế, đường nét hiện đại

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 có tốt không, có nên mua không?

Điều hòa Panasonic là một trong những dòng máy điều hòa sở hữu nhiều ưu điểm nhất hiện nay. CU/CS-XZ9ZKH-8 có thiết kế với đường nét tinh tế, mềm mại và toàn bộ máy được bao phủ bởi lớp ánh ngọc trai trang nhã kết hợp với đường viền mạ crom ánh bạc cực sang trọng. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp nhất đến từ Panasonic cho ra mắt.

Tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ ổn định

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 được trang bị công nghệ inverter có thể kiểm soát được tốc độ quay của máy nén. Từ đó giúp duy trì nhiệt độ chính xác, phù hợp với nhiệt độ cài đặt. Nhờ vậy mà điều hòa khi vận hành có thể tiết kiệm điện được từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường khác, đảm bảo cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

Công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 có công nghệ tăng cường nhiệt giúp máy nén có thể hoạt động được đến công suất cực đại ngay sau khi vừa khởi động. Mang đến cho không gian đươc làm mát ngay tức thì cho bạn cảm nhận sự dễ chịu, thoáng mát trong thời gian cực ngắn mà không phải chờ đợi lâu.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 có tốt không, có nên mua không?

Cánh đảo gió AEROWINGS

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XZ9ZKH-8 sử dụng cánh đảo gió kép AEROWINGS được điều khiển bởi động cơ độc lập. Từ đó giúp nén luồng gió đi xa hơn, nhanh hơn để không gian được làm mát cực nhanh, luồng gió thổi xa tối đa lên đến 15 mét để không gian làm lạnh dễ chịu.

Công nghệ lọc bụi & diệt khuẩn khử mùi Nanoe-G – Nanoe-X

Như các bạn biết không gian sống của chúng ta có nhiều loại chất gây dị ứng, như bụi bẩn trong nhà, nấm mốc, lông thú nuôi. Với sự kết hợp của công nghệ nanoe-G và nanoe-X trên điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XZ9ZKH-8 thì không gian có thể được làm sạch để an toàn đến sức khỏe.

Nanoe-G sẽ có nhiệm vụ lọc bụi bẩn, bụi mịn và cả các tác nhân gây dị ứng cùng với bụi phấn hoa. Nanoe-X sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi hôi, giảm sự sinh sôi của nấm mốc. Với sự kết hợp này sẽ giúp đem lại cho gia đình bạn không gian sống trong lành và sạch sẽ hơn.

Điều khiển mọi lúc mọi nơi khi kết nối với Wifi

Điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 khá thông minh khi còn cho phép bạn có thể điều khiển được qua điện thoại bằng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Bạn có thể điều khiển tại nhiều vị trí mọi lúc mọi nơi chỉ bằng điện thoại của mình khá là tiện lợi.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9ZKH-8 có tốt không, có nên mua không?

Giữ phòng luôn khô thoáng với chức năng khử ẩm

Ngoài chế độ làm lạnh, sưởi ấm ra thì máy lạnh Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 còn sở hữu thêm cả chế độ hút ẩm khá tiện ích. Vào những ngày trời nồm ẩm ướt, mưa kéo dài thì đây là tính năng sẽ giúp căn phòng bạn được trở lên khô thoáng hơn, ngăn ngừa vi khuẩn hay nấm mốc phát triển. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn khỏi tình trạng ẩm mốc, không gian luôn khô ráo, thoáng mát.

2.Có nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-XZ9ZKH-8 không?

Xét về mặt chất lượng thì điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 là một chiếc điều hòa hoàn hảo về mọi mặt. Từ thiết kế đẹp, sử dụng linh hoạt sưởi ấm và làm lạnh, hoạt động tiết kiệm điện, máy chạy êm ái, lọc không khí bảo vệ sức khỏe, nhiều tính năng tiện ích,… Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc bởi chiếc điều hòa hoàn hảo như vậy thì thường sẽ đi đôi với giá thành cao.

Nhìn chung, nếu có đủ điều kiện thì nên lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 này để sử dụng yên tâm hơn. Ngoài là thiết bị làm mát, sưởi ấm thông thường thì nó sẽ còn là một chiếc máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook