0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8 phù hợp cho không gian nào?

Ngày Đăng: 14:17 05/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8 là sự lựa chọn thích hợp cho phòng có diện tích từ 20 – 30m2. Liệu chiếc máy này có phù hợp cho phòng khách hay phòng ngủ không?

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và cực sang trọng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 được sở hữu thiết kế cực hiện đại và sang trọng. Mặt nạ bên ngoài được sơn màu trắng ngọc trai tinh tế mang đến không gian trẻ trung hơn. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực tiện lợi cho người dùng dễ dàng quan sát.

Với sự thiết kế sang trọng như vậy thì nó hoàn toàn là một sự lựa chọn cho những không gian hiện đại như: Phòng khách, phòng họp, phòng làm việc hay thậm chí là phòng ngủ.

Sở hữu khả năng làm lạnh cực nhanh.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8 có tốc độ làm mát siêu nhanh chóng. Động cơ máy nén hiện đại vận hành mạnh mẽ giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Giảm mạnh 5 độ C chỉ sau 3 phút khởi động điều hòa.

Các cánh đảo gió trên dàn lạnh giúp hỗ trợ cho việc thổi gió ra đồng đều hơn tới mọi vị trí. Cả căn phòng sẽ được tràn ngập hơi gió mát lạnh cho người dùng cảm nhận ở bất kì nơi nào trong phòng. Thoải mái thư giãn, không gian mát lạnh dễ chịu.

Sở hữu với nhiều công nghệ hiện đại, cao cấp.

-Điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8 có công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU18XKH-8 tiết kiệm điện tốt hơn khí vận hành trong thời gian dài. Nó có thể tiết kiệm điện lên tới 60% khi sử dụng với thời gian từ 8 -10 tiếng.

-Điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-XPU18XKH-8 có chế độ iAUTO-X.

Chế độ iAUTO-X là sự kết hợp của 2 công nghệ đó là P-TECh và AEROWINGS. Nó giúp điều hòa tập chung làm lạnh để người dùng cảm nhận hơi mát nhanh hơn. Tiếp đó là làm lạnh đồng đều lan tỏa khắp không gian cho người dùng mát lạnh đồng đều. Tính năng này giúp điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 làm lạnh nhanh hơn 35% so với điều hòa thông thường.

-Công nghệ Nanoe-X giúp kháng khuẩn & khử mùi.

Với công nghệ này điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 sẽ loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus có hại trong không khí. Tiêu diệt sự sống của chúng và giúp bầu không khí được tăng độ ẩm lý tưởng hơn. Bảo vệ cho da và tóc.

-Công nghệ Nanoe-G loại bỏ bụi bẩn.

Mọi loại bụi bẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng hay cả loại bụi bẩn PM2.5 cũng được loại bỏ hoàn toàn đến 99%. Giúp cho bầu không khí trở lên được trong lành, sạch sẽ và thoáng đãng hơn để bảo vệ sức khỏe tối ưu.

-Trang bị với nhiều tính năng tiện ích.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 18000 CU/CS-XPU18XKH-8 sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiện ích có thể kể đến như:

  • Chế độ hút ẩm giúp cho căn phòng luôn được khô ráo, thoáng đãng.
  • Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái mà không bị nhiễm lạnh.
  • Chức năng tự chuẩn đoán lỗi và thống báo lên hệ thống để kịp thời sửa chữa.
  • Chức năng hẹn giờ tắt/bật máy tự động tiện lợi.
  • Chế độ ECO tích hợp trí thông minh nhân tạo AI cho máy tiết kiệm điện, làm lạnh dễ chịu.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Panasonic này rất phù hợp cho gia đình lựa chọn. Nó có khả năng làm lạnh siêu nhanh mà còn dễ chịu, tiết kiệm điện năng, bảo vệ sức khỏe cho người dùng…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook