0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12ZKH-8 nổi bật chế độ Powerful

Ngày Đăng: 23:01 08/12/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12ZKH-8 sở hữu thiết kế sang trọng với tông màu trắng kết hợp với những đường cong mặt viền nổi bật, có thể dễ dàng phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Điều hòa có xuất xứ tại Indonesia, với công suất 12000Btu chiếc điều hòa này phù hợp làm mát cho những không gian có diện tích dưới 20m2.

Tại điện máy Thiên Phú sản phẩm điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12ZKH-8 được bán với giá 9.550.000VNĐ, giá cả phù hợp với những gia đình yêu thích thương hiệu điều hòa Panasonic.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8

Điều hòa Panasonic 12000Btu 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 là sản phẩm dòng N – Tiêu Chuẩn Non-Inverter của thương hiệu Panasonic có công nghệ nanoe-G giúp loại bỏ hiệu quả các hạt bụi mang lại không khí sạch hơn. Và đặc biệt điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 mang lại cho người sử dụng tận hưởng cảm giác làm mát tức thì khi khởi động ở chế độ POWERFUL đồng thời cánh đảo gió phía dưới lớn lan tỏa không khí đi xa hơn khắp phòng.

điều hòa Non-inverter có sức hút nhất định với thị trường điều hòa mỗi khi nắng nóng kéo đến. Với các ưu điểm bền bỉ, chạy khỏe, giá thành rẻ hơn điều hòa Inverter với điểm mạnh không phải là tiết kiệm điện nhưng vẫn rất được khách hàng ưa chuộng sẽ khó mà bị đánh bật được bởi các dòng điều hòa Inverter cao cấp.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8

Điều hòa 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful có hiệu suất làm mát lớn và luồng khí mạnh nhờ sử dụng máy nén và quạt bên trong giúp đạt tần suất tối đa nhanh hơn ngay khi điều hòa khởi động.

Vào những ngày hè nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời tăng cao kéo theo mức nhiệt độ trong nhà cũng lên cao. Khi bạn ở trong nhà hay ngoài trời đều cảm thấy oi bức và đổ mồ hôi. Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 với chế độ Powerful mang lại hiệu suất làm mát lớn cùng luồng khí mạnh làm mát căn phòng nhanh chóng, giảm nhiệt tức thì trong những ngày oi bức.

Nổi bật với chế độ làm lạnh Powerful của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8

Khi bật chế độ làm lạnh nhanh, điều hòa 12000Btu Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 sẽ hoạt động với mức công suất tối đa và duy trì ở trong khoảng thời gian nhất định để căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt trước đó. Sau khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, điều hòa Panasonic sẽ được đưa về trạng thái hoạt đông bình thường.

Lợi ích mà chế độ làm lạnh Powerful của điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12ZKH-8 mang lại

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful trên điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12ZKH-8 có hiệu suất làm mát lớn và luồng khí mạnh nhờ sử dụng máy nén và quạt bên trong. Điều này đem lại cảm giác dễ chịu ở bất cứ thời điểm nào trong ngày khi máy khởi động.

Nếu muốn làm lạnh căn phòng của mình, hãy bật chế độ Powerful trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8. Sau khi kích hoạt chế độ Powerful, máy nén sẽ chạy ở tần suất tối đa trong khi quạt bên trong quay ở tốc độ cực cao để nhanh chóng đạt đến mức nhiệt được cài đặt, làm mát căn phòng nhanh hơn.

Chế độ Powerful được trang bị trên điều hòa CU/CS-N12ZKH-8 giúp làm mát không gian của bạn nhanh chóng hơn đến 18% so với chế độ Cool thông thường. Máy nén và quạt dàn lạnh hoạt động ở tốc độ siêu cao, tạo ra một luồng không khí mát lạnh và sảng khoái ngay lập tức chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Điều này mang lại trải nghiệm làm mát tối ưu và cảm giác thoải mái ngay từ những giây đầu tiên.

Lợi ích mà chế độ làm lạnh Powerful của điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12ZKH-8 mang lại

Làm mát phòng nhanh hơn: Chế độ POWERFUL của điều hòa CU/CS-N12ZKH-8 có thể làm mát phòng của bạn nhanh hơn ngay khi khởi động, so với chế độ COOL thông thường, khi sử dụng chế độ này lý tưởng cho những người dành nhiều giờ làm việc hoặc tập thể dục ngoài trời, đảm bảo cho bạn cảm giác thoải mái tức thì sau khi phải chịu thời tiết oi bức bên ngoài.

Lợi ích mà chế độ làm lạnh Powerful của điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12ZKH-8 mang lại

Mang lại cảm giác thoải mái tức thì: Gia đình bạn có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đặc biệt những người mắc triệu chứng bệnh lý cụ thể, có khả năng chịu nhiệt kém. Điều hòa CU/CS-N12ZKH-8 bảo vệ nhóm đối tượng dễ bị tổn thương này bằng hiệu suất làm mát tức thì, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

Mát lạnh tức thì chỉ với một lần ấn nút: Nút bật chế độ POWERFUL lớn, dễ dàng nhận biết và ấn trên thiết bị điều khiển từ xa, giúp bạn hạ nhiệt nhanh chóng chỉ với một lần ấn. Thao tác đơn giản này trên điều hòa CU/CS-N12ZKH-8 cho phép người cao tuổi hay những người bận rộn đều có thể thực hiện để tận hưởng cảm giác mát mẻ tức thì.

Không khí sạch hơn với công nghệ Nanoe-G

Bên cạnh điều hòa 1 chiều Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 còn những tính năng nổi bật khác như công nghệ Nanoe-G, giúp loại bỏ hiệu quả các hạt bụi mang lại không khí sạch hơn

Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Khi bạn muốn mua 1 chiếc điều hòa 12000 Btu thì sản phẩm cạnh điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 là lựa chọn tối ưu, đừng chần chừ gì nữa đến ngay điện máy Thiên Phú để mua ngay nhé. Cam kết giá Điều hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12ZKH-8 rẻ nhất thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook