0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 có điểm mạnh nào đáng chú ý?

Ngày Đăng: 16:16 23/10/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24XKH-8 là dòng máy lạnh cao cấp, được sản xuất và nhập khẩu tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Vậy chiếc điều hòa này có những điểm mạnh nào được người dùng chú ý tới? Cùng chúng tôi tìm hiểu về những tính năng này nhé.

Điểm mạnh về thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Điều hòa Panasonic 24000btu 1 chiều inverter CU/CS-U24XKH-8 mang trên mình thiết kế sang trọng với màu trắng ngọc trai. Cùng với đường viền được mạ crom ánh bạc tạo điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm. Đường nét này tạo nên được nét đẹp riêng biệt dành cho sản phẩm, phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Điều hòa Panasonic 1 chiều

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24XKH-8 kích thước nhỏ gọn cho phép dễ dàng lắp đặt trong các không gian nhỏ hẹp, như áp trần, gần góc tường, phía trên cửa và cửa sổ. Cấu trúc thiết kế độc đáo cho phép lắp đặt và bảo trì dễ dàng, thuận tiện.

Cùng với công suất lớn 24000btu sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những không gian phòng có diện tích lớn từ 30m2 tới 40m2 như phòng họp, phòng khách hay phòng ngủ lớn…Phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điểm mạnh về tiết kiệm điện cho người dùng

Điều hòa Panasonic inverter 1 chiều 24000btu CU/CS-U24XKH-8 được trang bị công nghệ máy nén inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với máy điều hòa thông thường khác. Hơn nữa, với máy nén inverter, điều hòa Panasonic này còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Panasonic 1 chiều

Công nghệ Inverter của Panasonic sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác do Panasonic sản xuất kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép bạn tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U24XKH-8 còn tích hợp chế độ Eco có khả năng giảm công suất của máy nén xuống mức thấp nhất. và công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo A.I sẽ tăng mức điều chỉnh mức nhiệt auto. Đây là chức năng thông minh mang lại khả năng tiết kiệm điện tối đa cho người dùng.

Điểm mạnh về khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều

Điều hòa Panasonic treo tường CU/CS-U24XKH-8 với chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X sẽ cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25% so với dòng máy thông thường.

Kết hợp cùng với công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, cho phép bạn tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức, ngay cả vào những ngày nắng nóng.

Cùng với đó là thiết kế cánh đảo gió rộng AERO WINGS giúp lan tỏa luồng gió mát lạnh tới mọi nơi trong căn phòng.

Điểm mạnh về công nghệ lọc sạch bụi bẩn

Công nghệ Nanoe-G và Công nghệ Nano™X là những công nghệ độc quyền của Panasonic đã mang lại thành công cho hãng điều hòa này.

Điều hòa Panasonic 1 chiều

Công nghệ Nanoe-G có chức năng giải phóng các ion giúp bắt giữ các hạt lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn trong không khí, đồng thời vô hiệu hóa các phân tử bám dính trên đồ vật, cũng như vô hiệu hóa vi khuẩn và virus bám tại màng lọc.

Công nghệ Nano™X có khả năng ức chế các chất ô nhiễm lơ lửng trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm mùi hôi, mùi khó chịu có trong phòng,

Bài viết này đã nêu ra được những điểm mạnh, điểm đáng chú ý của Điều Hòa Panasonic 24000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U24XKH-8 Gas R32. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook