0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 với những điểm đáng chú ý bạn cần biết

Ngày Đăng: 01:47 24/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Biết được những đặc điểm từ một sản phẩm sẽ giúp bạn có được lựa chọn hợp lý hơn. Với chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 cũng vậy, những điểm đáng chú ý dưới đây sẽ góp phần đáng kể cho bạn.

Làm lạnh hiệu quả với phạm vi 20 – 25m2

Đầu tiên bạn cần biết, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18CS-S5 là sản phẩm có công suất lên tới 18000Btu, vì thế phạm vi hoạt động sẽ khá rộng. Với cơ chế 1 chiều, vì vậy bạn sẽ chỉ sử dụng vào những ngày nắng nóng. Lựa chọn này, bạn có thể dành cho những căn phòng trong gia đình, nơi làm việc hay một số địa điểm khác.

Công suất 18000Btu phù hợp với không gian 20 – 30m2

Tiện lợi với 2 chế độ tự động và làm lạnh nhanh

Bạn sẽ thấy sự tiện lợi ở chiếc điều hòa này khi sản phẩm có 2 chế độ khá hữu ích. Đầu tiên là chế độ tự động vận hành với (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt. Hai chức năng làm lạnh nhanh Hi Power, phù hợp khi bạn cần tới sự mát lạnh ngay tức khắc. Đặc biệt khi trong phòng có nhiều người có thể sử dụng để làm mát ngay.

SRK/SRC18CS-S5 là dòng máy thường

Bạn cần thiết, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18CS-S5 là dong máy thường không có công nghệ inverter. Vì thế hiệu quả tiết kiệm điện chưa thực sự tối ưu. Tuy nhiên giá thành lại rẻ hơn so với dòng inverter tương đối. Sản phẩm đang được bán ở mức gần 13.5 triệu. Nổi bật là chế độ Eco cũng góp phần giảm thiểu điện năng khá đáng kể.

Chế độ Economy tiết kiệm điện năng

Điều hòa Mitsubishi có mặt nạ, nút on/off tiện lợi

Sở hữu dàn lạnh cực kỳ độc đáo, điều hòa Mitsubishi 18000 SRK/SRC18CS-S5 hứa hẹn sẽ mang tới sự hoàn thiện, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Máy có bề mặt dễ tháo rời, tiện lợi khi cần vệ sinh hay sử chữa. Nút ON/OFF trên thân dàn lạnh sử dụng khi không thể sử dụng được bộ điều khiển từ xa. Đây là một sự tiện lợi ở sản phẩm mà bạn cần biết.

Khả năng phân phối gió tối ưu, làm lạnh hiệu quả

Với cơ chế gió cực kỳ kinh hoạt, có thể thổi hơi lạnh hiệu quả hơn, vì thế khả năng làm mát khá vượt trội. Chế độ 3D trên remote sẽ phân phối đều tới mọi vị trí khác nhau trong phòng. Kết hợp với một số cơ chế thông minh, có thể tự động sẽ mang tới sự dễ chịu cao với những làn gió mát lạnh, tạo sự sảng khoái sau những giấc nghỉ ngơi.

Chế độ gió 3D

Điều hòa Mitsubishi với 2 bộ đình thời gian

Chế độ hẹn giờ ở chiếc điều hòa này khá đặc biệt khi cho phép người dùng cài đặt thời gian bật/tắt với hai thời điểm khác nhau trong cùng một ngày. Bộ định thời gian này sẽ lặp đi lặp lại ngày qua ngày cho tới khi bạn có tác động khác. Như vậy khả năng kiểm soát thời gian hoạt động sẽ tốt hơn, hạn chế điện hao phí, hay khi ngủ bạn sẽ không phải thức giấc để tắt máy vì quá lạnh.

Những điểm đáng chú ý trên về điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18CS-S5 sẽ khá quan trọng, bạn cần nắm. Dựa vào đây cũng có thể đưa ra quyết định lựa chọn được phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook