0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 mang tới nhiều tính năng ưu Việt

Ngày Đăng: 09:43 28/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 được sản xuất tại Thái Lan và sử dụng công nghệ của Nhật. Model này hết sức ấn tượng khi có thiết kế đẹp mắt, khá lĩnh lãm. Đồng thời sở hữu nhiều tính năng ưu Việt, mang tới những giá trị tuyệt vời nhất.

Tính năng tự làm sạch trên dàn lạnh thông minh

Khi sử dụng máy trong thời gian dàn, dàn lạnh sẽ thường bám bụi bẩn, nấm mốc hình hành bên trong. Tiện lợi ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13CRS-S5 đó là tính năng tự động làm sạch với khả năng hong khô trong khoảng 2 giờ. Dàn máy từ đó sẽ được làm sạch khá hiệu quả, bạn sẽ tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi. Những làn gió tỏa ra cũng sẽ mát mẻ, an toàn hơn.

Chế độ tự làm sạch

Điều hòa Mitsubishi với chế độ làm lạnh nhanh

Thời tiết oi bức, chúng ta luôn mong muốn một sự thoải mái, mát mẻ ngay ít trong thời gian ngắn. Đặc biệt khi mới bắt đầu từ ngoài vào. Chiếc điều hòa này có chế độ Hi Power sẽ tăng tốc với khả năng làm lạnh trong ít phút. Máy sẽ liên tục hoạt động ở công suất cao giúp quá trình làm lạnh diễn ra trong thời gian ngắn nhất. Bạn sẽ dễ dàng cảm thấy sự mát lạnh sảng khoái tột độ.

Điều hòa Mitsubishi tiện lợi với chế độ gió 3D

Trên remote của chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13CRS-S5 có chế độ gió 3D khá tiện lợi. Khi bạn kích hoạt máy sẽ phân phối gió hiệu quả theo 3 chiều và làm mát trên toàn bộ không gian. Ngoài ra, điều hòa còn có chế độ vận hành tự động, hay bạn có thể lựa chọn góc, hướng, vị trí đảo. Đây là điều kiện thuận lợi giúp cả không gian ngập tràn trong bầu không khí mát lạnh.

Chế độ gió 3D

Chế độ khử ẩm hiệu quả, mang tới sự an toàn

Thời tiết nồm ẩm luôn mang tới sự khó chịu cho người dùng, nhất là ở thời điểm này căn phòng thường xuất hiện tình trạng đổ mồ hôi vô cùng khó chịu. Chiếc điều hòa này với khả năng kiểm soát chu kỳ làm lạnh sẽ giúp hút ẩm hiệu quả hơn trong căn phòng. Đảm bảo sự khô thoáng, hạn chế nấm mốc với các sản phẩm, thiết bị bên trong. Đồng thời sẽ hạn chế được vi khuẩn hình thành.

Chế độ ngủ thông minh, tiết kiệm năng lượng

Đối với giấc ngủ, bạn đừng lo khi chiếc điều hòa Mitsubishi 12000 này sẽ chăm sóc, bảo vệ tuyệt đối. Đây cũng là một tính năng hết sức ưu Việt giúp nâng cao thể chất, tạo một ngày mới hiệu quả hơn. Khi về đêm người dùng sẽ không còn tình trạng quá lạnh mà có một giấc ngủ sâu hơn, ngon lành hơn. Máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ với cơ chế vận hành êm ái, hạn chế tình trạng cảm lạnh.

Mang tới một giấc ngủ ngon hơn

Tính năng khử mùi hiệu quả với ion 24h

Đây là một công nghệ độc quyền gần như chỉ có trên những chiếc điều hòa Mitsubishi và có trong SRK/SRC13CRS-S5. Với một lớp sơn phủ trên thân máy, công nghệ sẽ phó ra ion âm khử sạch mùi tồn tại trong phòng. Ngay cả khi không bật máy, bộ phận này vẫn hoạt động với sự êm ái, thư thái và không gây tốn điện. Từ đó không gian sẽ tràn ngập trong sự thoải mái, dễ chịu.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 mang tới rất nhiều tính năng ưu Việt. Sản phẩm sẽ hoạt động khá hiệu quả với phạm vi dưới 20m2. Khả năng làm mát tốt cùng sự ổn định cao, Gas R410a sẽ duy trì độ hiệu quả và bảo vệ môi trường hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook