0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 – mẫu điều hòa đáng chọn mua nhất mọi thời đại

Ngày Đăng: 16:17 23/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 chắc hẳn là mẫu điều hòa đáng chọn mua nhất mọi thời đại. Chiếc điều hòa này cung cấp đầy đủ những thứ cần thiết cho người dùng như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, độ bền cao,…

1.Thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian lắp đặt

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 - mẫu điều hòa đáng chọn mua nhất mọi thời đại

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 được thiết kế hiện đại, sang trọng cùng màu trắng sáng cực trẻ trung. Thiết kế này giúp điều hòa dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau mà không bị lỗi thời qua nhiều năm tháng. Phong cách châu âu trẻ trung đẳng cấp quý phái sẽ cho ngôi nhà bạn có nét đẹp thẩm mỹ hiện đại.

Với công suất 9000btu thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YL-S5 sẽ phù hợp lựa chọn lắp đặt cho không gian có diện tích rộng dưới 15m2 như: Phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,…

2.Trang bị với nhiều công nghệ hiện đại

-Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YL-S5 - mẫu điều hòa đáng chọn mua nhất mọi thời đại

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10YL-S5 có công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén có thể tự động hạ thấp công suất và duy trì mức nhiệt làm lạnh thoải mái cho không gian. Từ đó không gian vừa được làm lạnh thoải mái dễ chịu; máy nén lại không tiêu thụ quá nhiều điện năng giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí hóa đơn tiền điện vào cuối tháng.

-Công nghệ kháng khuẩn & khử mùi vượt trội

Điều Hòa Mitsubishi Inverter 1 Chiều 9000Btu SRK/SRC10YL-S5 Gas R410A

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YL-S5 được trang bị với 2 bộ lọc độc đáo có thể vừa kháng khuẩn; vừa khử mùi cho không gian trở lên trong lành và tươi mát hơn.

  • Bộ lọc khử mùi Solar có thể loại bỏ đi nhiều các mùi hôi khó chịu trong không khí. Đem lại cho không gian nhà bạn có được bầu không khí tươi mát và dễ chịu nhất.
  • Bộ lọc khuẩn Enzyme có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ đạt hiệu quả đến 99%. Từ đó giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe với mọi thành viên trong gia đình tránh xa các mầm bệnh.

3.Tích hợp với nhiều tính năng thông minh, tiện ích

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YL-S5 là dòng điều hòa cao cấp nên có khá nhiều các tính năng tiện ích được trang bị trên máy phải kể đến như là:

Điều Hòa Mitsubishi Inverter 1 Chiều 9000Btu SRK/SRC10YL-S5 Gas R410A
  • Tính năng phun sương giúp không khí tạo thêm được độ ẩm để bảo vệ cho da và tóc không bị khô.
  • Chức năng hẹn giờ bật/tắt điều hòa tự động để sử dụng điều hòa thông minh, tiện ích hơn khi kiểm soát được thời gian hoạt động.
  • Chức năng tự khởi động lại máy khi mất điện đột ngột, máy sẽ tự động ghi nhớ các chế độ làm lạnh ưa thích và tự khôi phục như ban đầu.
  • Chế độ Eco giúp điều hòa tiết kiệm được năng lượng khi vận hành trong thời gian dài; cho bạn sử dụng thỏa sức với không gian mát lạnh dễ chịu mà không phải quá lo lắng về tiền điện hàng tháng.
  • Chế độ vận hành khi ngủ giúp cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh tự động phù hợp vào ban đêm; nhiệt độ sẽ không bị lạnh quá hay nóng quá giúp giấc ngủ được sâu và ngon giấc hơn.

Có thể thấy rằng, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC10YL-S5 hoàn toàn là sự lựa chọn tốt cho mọi gia đình phải không nào. Không những máy có nhiều công nghệ hiện đại mà những tính năng cũng cực phong phú. Đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng điều hòa cho người dùng, xứng đáng với số tiền bỏ ra mua sắm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook