0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5 phù hợp cho nhiều gia đình

Ngày Đăng: 11:12 31/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là dòng máy 9000 có khả năng hoạt động 1 chiều và hiện đang có giá khoảng hơn 12 triệu vì thế điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5 sẽ phù hợp với khá nhiều gia đình. Model này được nhập khẩu tại Thái Lan và được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại vì thế sẽ mang lại nhiều tiện nghi.

Với sản phẩm này, người dùng có thể lắp đặt ở phòng ngủ, phòng khách và nhiều không gian khác. Dàn lạnh của điều hòa khá nhỏ gọn với vẻ ngoài đẹp mắt khi có những đường cong, các góc bo mềm mại cùng với chất liệu nhựa bền bỉ. Toàn bộ dàn lạnh được phủ lớp sơn trắng nhẹ nhàng, tạo sự hài hòa với các thiết bị khác trong phòng.

Điều hòa Mitsubishi SRK10YXS-W5 mang lại sự an toàn

Với việc trang bị nhiều chức năng lọc khí, màng lọc kháng khuẩn cùng một số chế độ khác vì thế điều hòa Mitsubishi SRK10YXS-W5 sẽ bảo vệ tốt cho sức khỏe người dùng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5 phù hợp cho nhiều gia đình
Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5

Bộ lọc khử mùi solar: Có khả năng khử mùi cực kỳ hiệu quả khi đánh bật các mùi hôi, tanh, thuốc lá, ẩm mốc…, mang đến không khí trong lành và tươi mát.

Bộ lọc khuẩn Enzyme: Sử dụng loại enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.

Hoạt động tự làm sạch: Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5 có thể tự làm sạch toàn bộ dàn lạnh với cơ chế hong khô tự nhiên trong khoảng 2 giờ.

Lồng quạt chống khuẩn: Được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tạo môi trường sạch và an toàn. Làm sạch các mầm bệnh ngay khi máy không hoạt động.

Công nghệ ion 24h: Được phát triển độc quyền, nhờ cơ chế giải phóng ion âm sẽ tránh cảm giác khó thở, tinh thần bất an, stress, phát sinh bệnh tật.

Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ DC PAM inverter + chế độ Eco

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5 phù hợp cho nhiều gia đình
Công nghệ DC PAM inverter

Điện năng tiêu thụ chắc hẳn sẽ là một vấn đề rất được quan tâm ở những chiếc đều hòa khi thiết bị này được xem là tốn điện bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên với ứng dụng công nghệ DC PAM inverter kết hợp với chế độ Eco, điều hòa Mitsubishi 9000Btu SRK10YXS-W5 có thể giúp bạn giảm tới 75% điện mỗi tháng.

Đây là một con số khá ấn tượng giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài. Đồng thời chúng còn duy trì làm lạnh ổn định, tạo sự phù hợp cao với nhu cầu sử dụng. Máy nén từ đó chạy êm ái hơn, giảm độ ồn và tăng tuổi thọ đáng kể.

Điều hòa Mitsubishi SRK10YXS-W5 giúp làm mát tuyệt vời

Mục đích sử dụng điều hòa đó là để làm mát và với khí hậu tương đối nóng nực như ở Việt Nam thì gần như đây sẽ là thiết bị không thể thiếu. Nói về khả năng làm mát thì điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK10YXS-W5 được đánh giá rất cao nhờ những tính năng tuyệt vời.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5 phù hợp cho nhiều gia đình
Chế độ gió 3D

Chế độ nhớ vị trí cánh đảo: Khi hoạt động, cánh gió đảo lên xuống và bạn có thể lựa chọn vị trí dừng. Khi khởi động lại, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

Chế độ đảo gió tự động: Điều hòa có thể tự lựa chọn hướng, góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

Chế độ đảo qua lại: Giúp làm mát đồng bộ không gian bên trong, hướng gió bên phải và trái một cách tự động. Góc cánh hướng gió có thể được bố trí ở những vị trí mong muốn bất kỳ.

Góc đảo cánh Lên/Xuống: Bạn có thể lựa chọn góc độ lên/xuống theo độ rộng mong muốn để tối ưu hiệu quả làm lạnh.

Lưu lượng gió thổi xa: Dựa trên nguyên lý đặc biệt Jet Flow tạo ra dòng khí có lưu lượng lớn sẽ giúp điều hòa Mitsubishi inverter SRK10YXS-W5 thổi xa và rộng hơn.

Phân phối gió tự động: Ngay trên Remote bạn có thể thấy tính năng này và khi kích hoạt thì gió sẽ được phân phối theo 3 chiều tự động.

Có thể nói chiếc điều hòa này sở hữu khá nhiều công năng, mang lại tiện ích cao, giúp người dùng sử dụng tiết kiệm, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng khác như: Khử ẩm, tự chuẩn đoán lỗi, hẹn giờ, khóa trẻ em….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook