0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

ĐIỀU HÒA MITSUBISHI HEAVY CÓ GÂY LÃNG PHÍ ĐIỆN NĂNG

Ngày Đăng: 15:50 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa Mitsubishi Heavy có tiêu tốn nhiều điện năng khi sử dụng không đó là một câu hỏi muôn thuở của khách hàng khi chọn mua điều hòa, đôi khi trở thành mối lo cho các bà mẹ quán xuyến gia đinh vì nỗi lo về kinh tế. Để giảm thiểu nỗi lo cho các gia đình, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắcĐiều hòa Mitsubishi Heavy lãng phí điện năng?

Về cơ bản điều hòa Mitsubishi Heavy inverter là 1 sự đột phá của thương hiệu này, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa so với dòng dieu hoa Mitsubishi Heavy gia re không có biến tần. Vậy, cơ chế của dòng Mitsubishi Heavy biến tần là gì?

Điều hòa Inverter là điều hòa sử dụng máy nén công nghệ biến tần với cách hoạt động khác hẳn so với máy lạnh thông thường. Cơ chế làm lạnh của máy lạnh Inverter là: Khi bạn bật điều hòa công nghệ Inverter lên, mô tơ máy sẽ khởi động từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ sẽ dần tăng tốc lên đến hết tải. Nhờ thế, hệ thống sẽ tiêu tốn ít điện năng khi khởi động. Tiếp theo, khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ yêu cầu, mô tơ máy sẽ quay chậm lại, nhờ thế mà tiêu hao ít điện năng. Chính điều này tạo nên sự khác biệt của điều hòa Inverter và điều hòa thường, vì điều hòa thường khi đạt được nhiệt độ lý tưởng sẽ tắt động cơ, sau đó sẽ khởi động lại từ đầu nếu muốn làm lạnh tiếp tục.

Nhìn chung lại điều hòa Inverter có những đặc điểm sau:

-Sử dụng động cơ biến tần

-Có thiết kế đẹp và được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

-Có giá thành tương đối cao

-Có chế độ bảo hành cao

Ưu điểm của điều hòa Inverter

Điều hòa Inverter mang đến cho bạn những ưu điểm tuyệt vời không thể từ chối như:

Tiết kiệm: Chính vì lí do không phải tắt/ mở động cơ liên tục mà máy lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện tối đa từ đó giúp hạn chế tiền điện hiệu quả.

Duy trì nhiệt độ ổn định: Cũng vì lí do không ngừng hẳn động cơ mà chỉ hoạt động chậm lại, nên máy lạnh Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, không có tình trạng quá nóng hay quá lạnh.

Hoạt động êm ái: Nếu như trước đây bạn từng phải “đau khổ” vì chiếc điều hòa quá ồn, thì với động cơ Inverter điều đó không còn nữa. Nhờ vào động cơ luôn hoạt động ổn định do đó tiếng ồn (tắt/ mở cánh quạt) hầu như là không có.

Bảo hành 10 năm: Đa phần, các hãng điều hòa ngày nay điều sử dụng chế độ bảo hành 10 năm cho động cơ Inverter, nhờ đó bạn sẽ hòan toàn an tâm trong suốt thời gian sử dụng.

Công nghệ biến tần của Mitsubishi Heavy thực sự là một công nghệ rất tiến bộ khi so sánh với công nghệ sử dụng trong máy điều hòa không khí truyền thống.

Việc tiết kiệm điện năng của điều hòa Mitsubishi Heavy không phải cứ có inverter công nghệ mới mà các bà mẹ bớt lo. Lý do vì sao điều hòa mua đắt tiền công nghệ mới mà tiền điện mới tháng cứ tăng vùn vụt? Vì còn tuỳ thuộc vào cách sử dụng của mỗi gia đình và cách sử dụng của mỗi người một vài lưu ý nhỏ cho các bạn như sau:

Trước khi lắp điều hòa cần khảo sát kỹ không gian lắp đặt, diện tích, phát sinh nguồn nhiệt (máy tính, bếp…) khả năng cách và giữ nhiệt của vật liệu xây dựng để lựa chọn máy và công suất máy phù hợp. Ví dụ như với diện tích 9 – 15 m2 có thể gắn máy công suất 9000 BTU/h, 15 -20 m2 dùng máy 12000 BTU/h, 20 -30 m2 có thể dùng máy 24000 BTU/h.

Việc lựa chọn công suất còn phụ thuộc vào số người thường xuyên trong phòng, độ ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời, vị trí và độ lớn của sổ. Nếu không gian không bị tác động ánh sáng mặt trời giảm đi 10% công suất, ngược lại tăng 10% công suất.

Sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy khoa học, bảo trì bảo dưỡng định kỳ. Dùng 6 tháng khuyến nghị nên vệ sinh máy 1 lần. Không chỉ rửa lưới lọc của giàn lạnh mà còn phải xịt rửa lưới tản nhiệt và cánh quạt dàn nóng.

Như vậy, với những chia sẻ trên bạn đã có được đáp án chính xác cho thắc mắc điều hòa Mitsubishi có tiết kiệm điện không? Sử dụng điều hòa Mitsubishi là lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay. Không những đảm bảo chất lượng với độ bền cao, khi sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy bạn không còn phải quá lo lắng về số tiền điện phải chi trả hàng tháng.

–> Xem thêm các bài viết về cách sử dụng điều hòa, Nguyên nhân khiến cho trẻ em và người già dễ bị ốm khi tiếp xúc với điều hòa

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook