0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 10:42 22/10/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua điều hòa 2 chiều để dùng cho cả mùa Đông và mùa Hè nhưng đang phân vân liệu điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF dùng có tốt không? Vậy thì Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn giải đáp qua bài viết dưới đây.

Thiết kế nhỏ gọn tối giản tối ưu mọi không gian

Điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF dùng có tốt không?

Điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF là chiếc điều hòa phù hợp với mọi gia đình nhờ sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế mang phong cách tối giản, hiện đại. Thiết kế này giúp điều hòa Mitsubishi có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau mà nó vẫn trở lên được nổi bật.

không chiếm nhiều không gian, vừa tiết kiệm diện tích lắp đặt vừa tăng lên sự tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.. MUZ-HT25VF thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ gọn dưới 15m2 như phòng khách, văn phòng làm việc,…

Điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF có cả chức năng làm mát và sưởi ấm

Điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF dùng có tốt không?

Điều Hòa Mitsubishi Electric 9000Btu 2 chiều Inverter MSZ/MUZ-HT25VF không chỉ là máy lạnh mà nó còn đảm nhận nhiều chức năng hơn thế. Chiếc điều hòa 2 chiều này còn là máy sưởi chuyên dụng để sử dụng cho mùa Đông ấm áp hơn.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này như một máy khử ẩm cho mùa mưa hay máy lkocj không khí để bảo vệ sức khỏe cho cả ia đình suốt 24 giờ.

Điều hòa 9000btu làm mát nhanh chóng

Điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF dùng có tốt không?

Điều Hòa Mitsubishi 9000Btu MSZ/MUZ-HT25VF 2 Chiều Inverter làm mát hữu hiệu cho toàn bộ căn phòng của bạn. Nhờ có khả năng thổi gió xa đến 12m, làm mát tối đa cho không gian diện tích 15m2.

Bên cạnh đó máy có hiệu quả làm lạnh cực tốt với công suất lớn cùng thiết kế Khí động học tối ưu giúp tối ưu hóa sức mạnh và hướng thổi của luồng gió nhờ thiết kế cánh đảo gió kép.

Cùng với tính năng mát lạnh siêu tốc cho cảm giác mát lạnh ngay tức thì bằng cách thay đổi nhiệt độ nhanh chóng, cho căn phòng với luồng thổi mạnh tối đa ở nhiệt độ thấp nhất trong vòng 2 phút sau khi vận hành.

Điều hòa Mitsubishi hoạt động siêu êm ái, tĩnh lặng

Máy điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ MSZ/MUZ-HT25VF hoạt động vô cùng yên tĩnh cho cả dàn nóng và dàn lạnh. Máy có độ ồn tối đa chỉ 18dB, mang lại không gian yên tĩnh tuyệt đối cho căn phòng và ngôi nhà của bạn trong suốt quá trình sử dụng, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn, nhất là bảo vệ giấc ngủ trọn vẹn hơn.

Tất cả là nhờ kỹ thuật thiết kế quạt lồng sóc đặc biệt giúp ổn định luồng không khí được hút vào và đẩy ra cùng lúc bởi lồng quạt mang đến những luồng thổi mạnh mẽ nhưng yên tĩnh.

Điểm đáng chú ý của chiếc máy này là có động cơ Inverter có thể hoạt động ở công suất thấp khi căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, nhờ vậy mà nó có thể vận hành siêu êm ái cho căn phòng để giúp bạn có được những phút giây thư giãn sảng khoái nhất.

Cùng với đó là 5 tốc độ quạt khác nhau giúp bạn có thể điều chỉnh để mang lại độ ồn thấp hơn nữa.

MUZ-HT25VF tiết kiệm điện 5 sao giảm hoá đơn tiền điện mỗi tháng

Điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF dùng có tốt không?

MSZ/MUZ-HT25VF mang đến một giải pháp tiết kiệm điện đạt chuẩn 5 sao. Vì đây là điều hòa Mitsubishi inverter thế hệ mới sử dụng bộ vi xử lý Inverter kết hợp điều khiển PAM 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng hiệu quả. Cùng với đó là quạt dàn nóng và Mô tơ quạt DC Thiết kế mới làm tăng tối đa hiệu suất giải nhiệt cho dàn nóng với tiếng ồn thấp. Điều khiển quạt dàn nóng hoạt động với hiệu suất cao và tiết kiệm điện so với các dòng máy sử dụng động cơ AC

Máy nén của điều hòa Mitsubishi MSZ/MUZ-HT25VF là trái tim của điều hòa không khí. Sử dụng công nghệ độc quyền của Mitsubishi Electric,mang đến hiệu suất cao và ổn định nhất cho sản phẩm.

Dây đồng được quấn xung quanh lõi sắt, tạo thành những khối nam châm liên kết với nhau. Điều này làm giảm kích cỡ và tăng hiệu suất động cơ

Cùng với đó chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này còn có chế độ tiết kiệm điện thông minh với tính năng Econo Tính năng Econo cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió và tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên 20%

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều inverter MUZ-HT25VF sở hữu nhiều tiện ích

Điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF không chỉ đa năng, tiết kiệm điện mà còn có nhiều tiện ích nhờ được trang bị khá nhiều các tính năng hữu ích phải kể đến như:

Điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF dùng có tốt không?
  • Màng lọc chống nấm mốc giữ lại và vô hiệu hoá các vi khuẩn có hại, từ đó làm cho không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khoẻ tốt hơn.
  • Tiết kiệm điện thông minh với tính năng Econo Tính năng Econo cool tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió và tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên 20%
  • Lớp phủ chống bám bẩn giúp máy luôn sạch sẽ, dễ vệ sinh.
  • Chế độ HI Power làm lạnh nhanh cho căn phòng chỉ sau khoảng từ 10 – 15 phút bật máy để giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu.
  • Hẹn giờ bật tắt 24 tiếng giúp người dùng chủ động hơn khi sử dụng điều hòa.
  • Tự khởi động lại mỗi khi máy đột ngột có điện sau khi mất điện mà không cần mất công cài đặt các chế độ vì máy sẽ tự ghi nhớ.
  • Chế độ tự làm sạch tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ, điều này giúp cho máy hạn chế được bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc có trong máy để giúp luồng gió thổi ra được bảo đảm trong lành hơn.

Có nên mua điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF không?

Điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF dùng có tốt không?

Điều Hòa Mitsubishi Electric 9000Btu 2 Chiều Inverter MSZ/MUZ-HT25VF với những ưu điểm trên thực sự là một thiết bị được đánh giá cao mà các gia đình không nên bỏ lỡ. Máy không chỉ có thiết kế đẹp mắt cùng khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời, máy chạy êm ái mà còn có nhiều tính năng thông minh hữu ích giúp người dùng sử dụng điều hòa đơn giản, tiện lợi hơn.

Hiện nay điều hòa Mitsubishi 9000 2 chiều inverter MUZ-HT25VF đang được bán với giá 11.150.000đ. Cùng với đó là chế độ bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Nhìn chung với một chiếc điều hòa 2 chiều đa năng, tiết kiệm điện sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh thì đây thực sự là một lựa chọn tốt cho các gia đình. Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tốt thì đây là lựa chọn rất tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook