0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK/SRC18YYP-W5 giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 10:35 10/10/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, chức năng lọc không khí hoàn hảo cùng nhiều tính năng thông minh khác, điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK/SRC18YYP-W5 mang đến sự tiện nghi cho những ngôi nhà hiện đại. Vậy chiếc điều hòa này có giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Mitsubishi 18000btu tối ưu không gian đến 30m2

Điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK/SRC18YYP-W5 giá bao nhiêu?

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 mang đến một giải pháp làm lạnh tối tân cho phòng khách hay những không gian lớn một giải pháp làm lạnh vô cùng tiện nghi và tiện lợi. Với công suất lên đến 18000btu, chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này có thể sử dụng cho không gian diện tích lên đến 30m2.

Đặc biệt với thiết kế cửa gió đặc biệt, gió thổi ra đi xa và rộng hơn. Nhờ đó tốc độ làm mát diễn ra nhanh hơn và trên diện rộng hơn, rất phù hợp với các không gian lớn như phòng khách hay văn phòng làm việc.

Làm lạnh siêu tốc với chế độ Hi Power

Điều Hòa Mitsubishi 18000Btu SRK/SRC18YYP-W5 1 Chiều Inverter chính là giải pháp giúp bạn có thể tận hưởng ngay không khí mát lạnh khi trở về nhà trong những ngày thời tiết nắng nóng. Máy có được khả năng làm lạnh cực tốt nhờ được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Hi Power. Ngay khi kích hoạt sẽ giúp tăng tốc độ quạt, đảm bảo cho căn phòng mát mẻ tức thì. Với chế độ này sẽ bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái, xa tan ngay sự oi bức của ngày thời tiết nóng bức khó chịu.

Công nghệ DC PAM tiết kiệm điện lý tưởng

Điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK/SRC18YYP-W5 giá bao nhiêu?

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YYP-W5 có khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời nhờ chíp điều khiển DC PAM mới.

Bằng cách điều chỉnh tần số của máy nén, công nghệ này tối ưu hóa hoạt động của điều hòa, giảm tiêu thụ điện năng lên đến 30% so với các dòng điều hòa thông thường. Hơn nữa công nghệ này còn giảm độ ồn, mang tới sự êm ái khi vận hành và nâng cao tuổi thọ của máy nén.

Không chỉ vậy, điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều này còn có chế độ Eco giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió để giảm mức tiêu thụ điện, giúp bạn tiết kiệm tiền điện hàng tháng. Khi nhiệt độ môi trường không quá cao hay số lượng người trong phòng ít thì bạn hãy bật tính năng này để tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK/SRC18YYP-W5 sở hữu nhiều tính năng, tiện ích

Điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK/SRC18YYP-W5 giá bao nhiêu?

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC18YYP-W5 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và hữu ích với người dùng. Trong đó có chế độ khử ẩm thích hợp với thời tiết mưa, nồm ẩm, giúp làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

Khi sử dụng điều hòa Mitsubishi cho phòng ngủ, bạn sẽ không thể bỏ qua chế độ ngủ đêm vì nó sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Sử dụng SRK/SRC18YYP-W5 rất tiện lợi nhờ chế độ tự động. Bởi máy có thể tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Bên cạnh đó còn có chức năng định giờ tắt máy, lúc này máy sẽ tự động tắt theo giờ đã được cài đặt.

Các chức năng này của điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18YYP-W5 rất dễ sử dụng nhờ remote điều khiển từ xa đi kèm máy. Các chức năng được thể hiện một cách rõ ràng dễ dàng quan sát và điều chỉnh mà không phải mất thời gian tìm kiếm hay điều chỉnh.

ION 24 giờ lọc không khí hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK/SRC18YYP-W5 giá bao nhiêu?

Điều Hòa Mitsubishi 18000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC18YYP-W5 giúp bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình bạn nhờ khả năng làm chokhông khí trong phòng sẽ luôn tươi mát, sạch sẽ nhờ những công nghệ tiên tiến được tích hợp một cách thông minh trên chiếc điều hòa này. Mỗi công nghệ sẽ có những ưu điểm khác nhau với những chức năng khác nhau sẽ giúp làm sạch không khí trong nhà một cách toàn diện nhất.

Với chức năng ION 24 giờ, phần thân máy được phủ một lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng thích ion âm khử mùi. Ngay cả khi máy không hoạt động bộ phận này cũng sản sinh ra một lượng ion âm đáng kể, như được đắm mình trong thác nước, dòng suối, rừng nguyên sinh, bạn có thể tận hưởng chúng mà không phải lo chi phí điện phát sinh.

Bên cạnh đó máy cón bộ lọc khử mùi solar có khả năng giúp ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát.

Cùng với đó là bộ lọc khuẩn Enzyme: Enzyme dùng trong bộ lọc này là loại enzyme tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.

Không thể không nói đến chức năng tự làm sạch vì khi chọn chế độ tự làm sạch, điều hòa sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.

Điều Hòa Mitsubishi 18000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC18YYP-W5 giá rẻ, phù hợp với mọi gia đình

Điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK/SRC18YYP-W5 giá bao nhiêu?

Điều Hòa Mitsubishi 18000Btu 1 Chiều Inverter SRK/SRC18YYP-W5 với chức năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện, lọc không khí tốt và có nhiều tính năng, tiện ích mang đến cho người dùng một chiếc điều hòa cao cấp công suất lớn với nhiều ưu điểm đặc biệt so với các dòng điều hòa hiện nay có trên thị trường.

Có thể thấy điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC18YYP-W5 thực sự là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá dưới 17 triệu đồng. Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá 16.950.000đ. Vậy nên vừa có giá hợp lý cùng công suất lớn mà bản thân chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Mitsubishi Heavy này cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm ưu việt mà các dòng điều hòa giá rẻ thông thường không có.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ, tiết kiệm điện năng, làm mát tối ưu, tính năng hiện đại và có thương hiệu thì điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK/SRC18YYP-W5 thực sự là một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà bạn nên chọn cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook