0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC12CT-S5 phù hợp cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 11:07 23/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc điều hòa đã và đang có mặt trong hầu hết mọi gia đình. Đối với chiếc điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC12CT-S5, sản phẩm có đông suất lý tưởng, được tích hợp nhiều chế độ khác nhau và đây sẽ là một lựa chọn khá phù hợp dành cho nhiều gia đình.

Thiết kế đẹp mắt, có công suất làm lạnh lý tưởng

Điều hòa cũng giống như nhiều món đồ nội thất khác, vẻ bên ngoài khá quan trọng, có thể mang tới sự mới mẻ, hiện đại cho không gian nội thất. Đảm bảo được vấn đề này, điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC12CT-S5 với kiểu dáng gọn gàng, mạnh mẽ cùng gam màu trắng sáng hết sức tinh tế.

Công suất 12000Btu

Với công suất 12000Btu, điều hòa sẽ đảm bảo khả năng làm mát và thích hợp với nhiều không gian. Với chức năng làm lạnh sẽ đóng góp vai trò quan trọng, tạo sự thư thái, dễ chịu hơn dành cho từng giấc ngủ, hay cả trong công việc. Với lựa chọn này bạn có thể lắp đặt cho những căn phòng từ 15 – 20m2.

Có chế độ tăng cường làm lạnh, giảm công suất

Với những hôm thời tiết quá nóng bức hay khi mới từ ngoài bước vào trong phòng. Bạn cần sự dễ chịu, làm mát ngay tức khắc thì chiếc điều hòa này cũng sẽ đáp ứng tốt. Chế độ Hi Power sẽ tăng cường công suất vận hành tới mức tối đa, làm lạnh trong khoảng 15 phút. Đặc biệt với cơ chế gió linh hoạt sẽ thổi mạnh mẽ và làm lạnh tốt hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh

Ngoài ra, điều hòa cũng có thể giảm công suất khi không cần thiết giúp tiết kiệm điện năng. Chế độ Eco sẽ tiện lợi khi bạn sử dụng một mình hay với những hôm thời tiết mát mẻ cũng khá hữu ích. Chế độ này giảm công suất hoạt động và tăng nhiệt độ phù hợp với cơ thể, tạo sự thoải mái cao.

Điều hòa Mitsubishi, bảo quản sức khỏe gia đình

Trước sự biến chuyển của khí hậu, môi trường, trước thời buổi công nghiệp hóa thì vấn đề sức khỏe luôn đặt lên hàng đầu. Môi trường cũng ngày bị suy thoái bởi nhiều tác nhân và điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC12CT-S5 với Gas R410a cũng góp phần đáng kể trong vấn đề này.

Gas R410a

Máy còn tích hợp công nghệ ion 24h với các ion âm có thể phóng ra từ thân máy giúp khử sạch mùi tốt hơn. Hay với màng lọc Enzyme có tác dụng khử khuẩn tốt hơn. Kết hợp chế độ tự làm sạch sẽ giúp loại bụi, mang tới sự thoáng mát, sạch sẽ cho không gian của bạn.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ tự báo lỗi, tự vận hành

Có thể điều chỉnh các chế độ cho phù hợp dựa trên nhiều yếu tốt, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC12CT-S5 sẽ mang tới sự tiện dụng cao. Bạn sẽ không phải cài đặt mất thời gian, hay máy có thể tự chạy lại khi bị cúp điện với các chế độ được ghi nhớ.

Điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC12CT-S5

Bộ vi xử lý của sản phẩm cũng có thể giúp bạn phát hiện và báo cáo lỗi nhanh chóng, kịp thời điểm. Từ đó sẽ hạn chế rủi ro khi để lâu, bạn có thể gọi kỹ thuật hay khắc phục với các lỗi trong phạm vi có thể. Máy hiện được bảo hành 2 năm, vì thế sẽ tạo sự yên tâm cho người dùng.

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC12CT-S5 sẽ phù hợp với nhiều gia đình, từ thiết kế, mẫu mã tới các tính năng đều khá chất lượng. Giá thành sản phẩm khoảng 8 650 000đ cũng không phải vấn đề quá lớn, đáp ứng hoàn toàn trong khả năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook