0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 thiết kế sang trọng, tông màu bạc lạ mắt

Ngày Đăng: 14:42 30/11/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế sang trọng với tông xám bạc lạ mắt

Điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 sở hữu một thiết kế hòan toàn khác biệt so với các dòng điều hòa hiện nay, đặc biệt hơn nữa là chiếc điều hòa này không mang tông trắng chủ đạo như các dòng điều hòa khác mà là màu xám bạc ấn tượng, lạ mắt, mang đến một cảm giác mới mẻ cho không gian lắp đặt.

Điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 thiết kế sang trọng, tông màu bạc lạ mắt

Thiết kế cũng như màu sắc của chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc cho những gia đình đang có ý định làm mới không gian sống của gia đình mình.

Bên cạnh đó thì công suất làm lạnh của chiếc điều hòa Midea 9000 này cũng rất phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

2. Giải pháp tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, ấn tượng thì điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 inverter 9000btu 1 chiều còn là một giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả vượt trội cho những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng hóa đơn tiền điện tăng vọt khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng cao điểm nữa.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.7 kW/h, điều hòa Midea inverter này được đánh giá 5 sao trên nhãn năng lượng với mức hiệu suất năng lượng lên đến 5.69. Có thể bạn chưa biết, hiện nay hiệu suất năng lượng của các dòng điều hòa inverter chỉ ở mức 4.5-5.0, trong khi đó điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 lên đến 5.69, một mức hiệu suất vượt trội cho thấy khả năng làm lạnh cũng như tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này nổi bật hơn hẳn các dòng máy khác.

Mức hiệu suất như vậy cho phép chiếc điều hòa Midea này có thể tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ hàng tháng, tiết kiệm một khoản đáng kể khi gia đình bạn sử dụng điều hòa nhiều.

3. Công nghệ hiện đại, tiện nghi

Một điểm cộng của chiếc điều hòa Midea này mà người dùng rất đánh giá cao và ưu tiên khi lựa chọn là máy sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại của một chiếc điều hòa cao cấp, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng về một chiếc điều hòa không khí.

Điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 thiết kế sang trọng, tông màu bạc lạ mắt

– Công nghệ Inverter Quattro làm lạnh nhanh, vận hành êm, tiết kiệm điện

Inverter Quattro là công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả nhất của hãng Midea được trang bị cho điều hòa Midea MSAB-10CRDN8. Công nghệ này được đánh giá như một siêu xe thể thao, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó điều hòa Midea 9000 1 chiều này còn trang bị chế độ ECO tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện. Với chế độ này, người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện.

– Chế độ lạnh nhanh Turbo tăng tốc độ làm mát, làm lạnh nhanh trong tích tắc

Ngoài các chế độ làm lạnh thông thường, điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 9000btu inverter còn được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát, mang lại không gian mát lạnh chóng ngay khi trở về nhà cho người dùng có thể cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu

– Tính năng Follow me cho không gian lạnh đạt chuẩn cài đặt

Với tính năng Follow Me, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh bao quanh khi mang theo remote. Bởi sau khi kích hoạt chế độ này, cảm biến nhiệt độ từ remote sẽ gửi tín hiệu về máy, giúp nhiệt độ tại vị trí này luôn đạt đúng chuẩn cài đặt.

– Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích Favourite Cool – không còn tốn nhiều thời gian cài đặt.

Tính năng Favourite Cool của điều hòa Midea giá rẻ này giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích đã được cài đặt sẵn trước đó. Những lần sử dụng tiếp theo bạn chỉ việc nhấn nút Fav để máy vận hành mà không phải tốn nhiều thời gian cài đặt, thao tác như trước.

– Bộ lọc bụi HD lọc sạch hơn 50% bụi trong không khí.

Nhờ mắt lưới có thiết kế nhỏ của bộ lọc HD, điều hòa Midea MSAB-10CRDN8 9000btu 1 chiều này sẽ hỗ trợ lọc sạch hơn 50% bụi bẩn có trong không khí, giúp không gian trong phòng được thoáng mát, trong lành, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn và người thân.

– Chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard nâng cao độ bền cho máy

Cuối cùng là công nghệ giúp nâng cao độ bền của máy nhờ lớp phủ chống ăn mòn giúp điều hòa Midea này có thể hoạt động tối ưu ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Với những ưu điểm trên, Điều Hòa Midea Inverter MSAB-10CRDN8 1 Chiều 10000btu Gas R32 chính là giải pháp toàn diện vừa giúp làm đẹp vừa mang lại sự tiện nghi cho không gian sống của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook