0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 9000btu 2 chiều sản phẩm an toàn và có lợi cho sức khỏe

Ngày Đăng: 02:48 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, mặc dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ trái đất ngày càng tăng cao, có những lúc nắng nóng đỉnh điểm rất khó chịu. Tuy nhiên nhiều gia đình vẫn không lựa chọn sử dụng điều hòa, vì những người này quan niệm rằng dùng điều hòa sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Hiểu được điều đó, các hãng sản xuất điều hòa nổi tiếng đã không ngừng nghiên cứu, nỗ lựa ra đời những sản phẩm, vừa thỏa mãn được nhu cầu làm mát, vừa bảo vê sức khỏe của người dùng một cách tốt nhất. Điều hòa 1 chiều Midea MSMA-09HR 9000btu đáp ứng hiệu quả những yêu cầu đó.

Sở dĩ chúng tôi nói, chiếc điều hòa Midea 9000btu treo tường 2 chiều này có khả năng bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn là bởi vì:

Chắc chắn rằng vào những ngày nắng nóng gay gắt, có những ngày lên đến 39, 40oC, bạn và những người xung quanh sẽ không có được giấc ngủ ngon, ngủ sâu nếu nhiệt độ không giảm xuống. Nếu tình trạng này kéo dài, không những gây nên hiện tượng căng thẳng đầu óc, hiệu quả làm việc không cao, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Giấc ngủ vô cùng quan trọng với mỗi người, do đó chỉ khi có giấc ngủ ngon thì chúng ta mới có được sức khỏe tốt.

Điều hòa giá rẻ Midea MSMA-09HR 9000btu 2 chiều được trang bị rất nhiều chức năng lọc sạch bầu không khí, ngăn cản tất cả các tác nhân có hại đến sức khỏe của người dùng. Chức năng lonzer, có tác dụng ngăn ngừa khói và bụi bẩn, lọc sạch không khí. Cùng với đó là khả năng tiêu diệt đến 95% vi khuẩn, loại bỏ đến 99% bụi bẩn nhỏ với màng lọc Bio, người dùng hòan toàn có thể yên tâm với bầu không khí không bụi bẩn, không tác nhân gây hại mà mình đang hít thở hằng ngày. Đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

Đặc biệt, việc được trang bị màng lọc Vitamin C tiên tiến, không những mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất mà với những lợi ích mà Vitamin C mang lại, chắc hẳn người dùng hiểu rõ công dụng và sự quan trọng của loại Vitamin này đối với làn da. Sau một thời gian sử dụng điều hòa 1 chiều Midea 9000btu chắc chắn người dùng sẽ có được một làn da mịn màng, khỏe khoắn mà không cần phải tốn bất kì chi phí nào cho việc làm đẹp. Nhiều người dùng đã tỏ ra rất hài lòng với tính năng mà điều hòa này mang lại.

Ngoài ra chiếc điều hòa Midea MSMA-09HR còn được trang bị nhiều tính năng với mục đích an toàn, tiết kiệm nhất cho người sử dụng như:

+ Khả năng hiệu chỉnh công suât: Điều hòa Midea Inverter đem lại 3 mức hiệu chỉnh công suất: 50%, 75%, và 100%. Bạn có thể tùy chọn công suất theo nhu cầu sử dụng của bạn để tiết kiệm năng lượng.

+ Chế độ iECO: Điều hòa Midea giá rẻ được trang bị chế độ iECO đặc biệt tiết kiệm năng lượng hơn, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái vẫn yên tâm về khả năng tiết kiệm tối ưu.

+ Sử dụng ứng dụng”kiểm soát hóa đơn” của Midea để giám sát và thiết lập mức tiêu hao năng lượng trong vòng 8 giờ.

+ Công nghệ thông minh GA: Với tính năng này điều hòa midea điều khiển dàn nóng và động cơ để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, đản bảo cảm giác thoải mái tối đa, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn.

+ Tính năng Follow Me: Với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng.

+ Tính năng Sweet Dreams: Đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn.

+ Kiểm soat độ ồn: Chỉ hoạt động với mức 18db, tiếng động duy nhất mà bạn có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.

+ Kiểm soát độ ẩm: Công nghệ cảm biến thông minh của Midea kiểm soát cả nhiệt độ và độ ẩm, ứng dụng để hiệu chỉnh mức độ ẩm từ 30% đến 90%.

+ Đường cắt kim cương: Dàn nóng thiết kế cải tiến đặc biệt đem lại khả năng hoạt động không gây tiếng ồn, bộ khung bên trên được thiết kế theo dạng chữ T giúp các bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn, làm tăng tuổi thọ của máy.

+ Dàn bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt  với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác.

Như vậy, có thể khẳng định rằng, điều hòa 2 chiều Midea MSMA-09HR có khả năng bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe của bạn và những người thân yêu. Nếu hiện tại gia đình bạn đang có nhu cầu nhưng gặp khó khăn về kinh tế thì hãy đến với chúng tôi công ty cổ phần Điện lạnh Thiên Phú, để có thể sở hữu những sản phẩm với giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook