0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea 24000btu MSAFB-24HRN1 – sự lựa chọn cho không gian phòng rộng

Ngày Đăng: 12:39 19/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có đang tìm cho mình một chiếc điều hòa có công suất lớn để sử dụng cho phòng rộng mà giá rẻ không? Tham khảo ngay điều hòa Midea 24000btu MSAFB-24HRN1 hoàn toàn phù hợp cho không gian từ 30 – 40m2.

MSAFB-24HRN1 là dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm mới nhất của thương hiệu Midea vửa được cho ra mắt trong đầu năm 2021 này. Giá bán của nó tương đối rẻ chỉ 11.950.000₫ được bán tại tổng kho điều hòa Midea – Điện Máy Thiên Phú. Không để bạn phải chờ lâu ngay sau đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa này.

Thiết kế sang trọng và trang nhã, phù hợp phòng diện tích dưới 40 m2.

Đều hòa Midea MSAFB-24HRN1 được thiết kế khá đơn giản nhưng lại có sự đẹp mắt vô cùng. Sản phẩm được sơn màu trắng trang nhã giúp cho không gian nổi bật và trẻ trung hơn. Nó chắc chắn sẽ làm hài lòng đối với bất kì vị gia chủ nào với vẻ đẹp này.

Điều hòa Midea 24000btu MSAFB-24HRN1 hoàn toàn phù hợp cho những không gian rộng lớn: Bạn có thể chọn cho phòng học, phòng họp, phòng làm việc hay thậm chí là phòng ngủ. Độ ồn của chiếc máy này khá thấp nên người dùng sẽ không nghe thấy những tiếng động quá lớn.

Trên dàn lạnh điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-24HRN1 còn tích hợp thêm bảng đèn LED hiện đại. Nó giúp hiển thị nhiệt độ đang dùng, các chế độ cài đặt để dễ dàng quan sát tiện lợi hơn.

Làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng và chính xác đến với vị trí của người dùng.

Điều hòa được tích hợp chế độ Turbo cho người dùng tận hưởng bầu không khí mát lạnh ngay tức thì. Tính năng này sẽ cho phép động cơ máy nén vận hành ở công suất cực đại. Do đó, căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ xuống một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó thì điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 còn có thêm tính năng Follow Me. Bộ cảm biến tích hợp trên remote sẽ gửi tín hiệu nhiệt độ xung quanh về cho điều hòa. Từ đó máy sẽ làm lạnh đến đúng chuẩn cài đặt đến với vị trí của remote. Mang lại bầu không khí mát lạnh lý tưởng cho người dùng thư giãn.

Ngoài ra điều hòa Midea chính hãng MSAFB-24HRN1 còn có chế độ ngủ khá tiện lợi. Máy có thể tự tăng thêm từ 1 – 2 độ C khi vào giữa đêm để tránh cơ thể bị nhiễm lạnh. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và người già sẽ được bảo đảm sức khỏe tối ưu; không bị nhiễm lạnh vào giữa đêm.

Giữ căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát với chức năng hút ẩm.

Vào mùa mưa hay trời nồm nền nhà sẽ bị ẩm ướt khó chịu; đây cũng là điều kiện tốt để vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Với chức năng hút ẩm này thì căn phòng nhà bạn sẽ được giảm đi độ ẩm tối đa. Mang đến không gian thoáng đãng, sạch khuẩn để bảo vệ sức khỏe hơn.

Không gian sạch khuẩn, an toàn hơn với bộ lọc bụi 2 lớp HD.

Điều hòa Midea còn giúp mang đến cho không gian nhà bạn được trong lành, thoáng đãng cực kì. Bộ lọc bụi HD 2 lớp sẽ bắt giữ nhiều bụi bẩn trong không khí để bảo vệ sức khỏe hơn. Cả gia đình sẽ được sống trong bầu không khí sạch sẽ nhất; không còn lo bụi bẩn hay các chất gây dị ứng.

Có thể nói rằng, điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng rộng. Vừa có mức giá phù hợp, vừa có chất lượng ổn định, làm lạnh nhanh cùng khả năng lọc không khí mạnh mẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook