0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG với công nghệ xua đuổi muỗi có thực sự hiệu quả?

Ngày Đăng: 02:01 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chỉ mới được bán trên thị trường chưa đầy 2 tháng, sản phẩm máy điều hòa không khí LG xua muỗi đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao về tính hiệu quả của nó. Khả năng xua đuổi muỗi lên tới 90%. Điều này chứng tỏ rằng hãng LG đã có sự nghiên cứu thực tiễn tình hình thực tế tại thị trường Việt Nam nhằm mang lại cho người tiêu dùng những giá trị thực tế nhất:

Điều hòa LG với công nghệ xua đuổi muỗi có thực sự hiệu quả?1. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng giảm chi phí tiền điện hàng tháng.

2. Máy điều hòa LG xua đuổi muỗi nhằm giảm dịch bệnh.

3. Sản phẩm thiết kế tinh tế, sang trọng

4. Mát lạnh sâu, độ ồn thấp.

5. Giá thành sản phẩm hợp lý.

Hiện tại, điều hòa LG có các dòng sản phẩm xua đuổi muỗi sau:

Máy điều hòa LG inverter 1 chiều XUA MUỖI V10APM/V10APQ giá bán: 8tr850

Máy điều hòa LG inverter 1 chiều ĐUỔI MUỖI V13APM/V13APQ giá bán: 10tr800

Máy điều hòa LG đuổi muỗi 1 chiều S09ENM

Máy điều hòa LG xua muỗi 1 chiều S12ENM

Chúng tôi tin tưởng rằng với việc đánh giá của các cơ quan chức năng + Trải nghiệm thực tiễn của người tiêu dùng sản phẩm máy điều hòa nhiệt độ LG công nghệ xua đuổi muỗi sẽ được tiêu thụ tốt hơn trong thời gian tới.

Ngoài ra, các tính năng ưu việt khác của máy điều hòa nhiệt độ LG tiếp tục được duy trì.

Plasmaster Ion tăng cường: Ion Plasmaster tăng cường giúp bảo vệ bạn và gia đình của bạn tránh khỏi những tác nhân gây hại trong không khí. Hơn 3 triệu ion plasmaster không chỉ diệt khuẩn không khí đi qua điều hòa, mà còn diệt khuẩn khắp phòng, từ đó mang lại không khí trong lành hơn, sạch khuẩn.

Plasmaster chăm sóc da: Ion Plasmaster cao cấp của điều hòa LG kết hợp với phần tử nước trong không khí, tăng cường độ ẩm cho da, đồng thời duy trì độ ẩm cần thiết cho môi trường không khí trong phòng. Ion Plasmaster không chỉ cân bằng độ ẩm cho không khí, mà còn giúp làn da luôn mềm mại, mịn màng.

Plasmaster tự động làm sạch: Chức năng tự động làm sạch giúp hong khô dàn tản nhiệt để ngăn chặn các vi khuẩn và nâm mốc phát triển. Không chỉ vậy, Ion tăng cường giúp loại bỏ mùi khó chịu từ điều hòa, đem đến cho bạn không khí trong lành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook