0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG inverter V10WIN thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tiện ích

Ngày Đăng: 10:12 29/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu sản phẩm vừa mới được ra mắt thị trường thế nhưng điều hòa LG inverter V10WIN đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, model này còn mang lại nhiều tiện ích thiết thực và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Kiểu dáng hiện đại, mắt mắt với tông màu trắng nhẹ nhàng

Được khoác lên mình vỏ bọc cực kỳ ấn tượng, điều hòa sẽ mang lại một màu sắc, sự tươi mới cho không gian bếp gia đình. Có ưu điểm ngay ở thiết kế vì thế model này đã thu hút được nhiều người dùng và tạo điểm nhấn cho căn phòng trở nên hoàn hảo hơn.

Bên ngoài, điều hòa LG V10WIN vẫn khoác lên mình dàn lạnh trắng muốt, kết hợp cùng những đường cong nhẹ nhàng. Là dòng máy 9000 nên kích thước cũng vô cùng gọn gàng và phù hợp để bạn bố trí trong phòng ngủ, phòng khách hoặc nơi làm việc với diện tích hoạt động khoảng dưới 15m2.

Điều hòa LG inverter V10WIN thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tiện ích
Công suất 9000Btu

Tự làm sạch, tiết kiệm điện năng cùng nhiều tiện ích khác

Khả năng tự động làm sạch không gian bên trong dàn lạnh

Tính năng này sẽ ngăn ngừa được sự hình thành và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn và một số loại mầm bệnh. Điều hòa có thể tự làm sạch toàn bộ bề mặt, môi trường bên trong. Từ đó người dùng sẽ không phải mất thời gian vệ sinh và yên tâm sử dụng hơn khi bộ phận này sẽ luôn đảm bảo an toàn.

Điều hòa LG V10WIN với cơ chế gió thổi dễ chịu

Hơi lạnh là điều hòa LG inverter V10WIN thổi ra sẽ cực kỳ thoải mái và dễ chịu, tránh gây khô da. Các luồng gió mát mẻ sẽ phân phối khắp mọi vị trí bên trong, tránh thổi trực diện vào người dùng vì thế sẽ an toàn cho hệ hô hấp, tránh gây khô da. Bạn có ở bất cứ vị trí nào trong phòng sẽ đều cảm thấy mát mẻ và việc lắp đặt sẽ không còn là vấn đề ảnh hưởng tới việc làm lạnh nữa.

Màng lọc diệt khuẩn giúp giảm PM2.5 trong không gian

Điều hòa LG inverter V10WIN thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tiện ích
Màng lọc bụi bẩn

Với những hộ gia đình sống trong các cụm công công nghiệp hay gần các thường phố lớn chắc hẳn sẽ phải hứng chịu sự tác độ bởi nhiều yếu tố gây hại đến sức khỏe và trong đó có khói bụi. Nhiệm vụ của những chiếc điều hòa lúc này làm ngăn ngừa và làm sạch không gian để tạo nên một môi trường đáng sống.

Riêng với màng lọc ở điều hòa LG 9000 V10WIN thì khả năng làm sạch cực kỳ đáng nể. Trải qua quá trình thử nghiệm, điều hòa được TUV chứng nhận có màng lọc bụi mịn, loại bỏ được 90% bụi PM2.5 trong 275 phút. Từ đó sẽ tạo một không gian sạch sẽ, thoáng mát và an toàn cho người dùng.

Điều hòa LG V10WIN giúp tiết kiệm điện năng vượt trội

Tiết kiệm điện cũng là một tính năng khá tuyệt vời và chiếc điều hòa này có thể giúp bạn giảm từ 30 tới 45% điện mỗi tháng. Được ứng dụng công nghệ Dual inverter với khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, kiểm soát nhiệt độ tối ưu, giảm tình trạng bật tắt và khi nhiệt độ đã đạt mức cài đặt máy sẽ giảm công suất và duy trì ổn định.

Điều hòa LG inverter V10WIN thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tiện ích
Công nghệ Dual inverter tiết kiệm điện năng

Ngoài ra thì công nghệ này còn giúp tăng khả năng làm lạnh đáng kể, điều hòa LG 1 chiều V10WIN làm lạnh tốt hơn những dòng máy thông thường khoảng 40%. Máy nén Dual Inverter được tích hợp 2 motor nén đặt lệch pha để máy nén hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

Ngoài những gì kể trên thì chiếc điều hòa này còn có tính năng Jet Cool làm lạnh tăng cường, tính năng hẹ giờ bật tắt, tự khởi động lại khi có điện, tự chuẩn đoán lỗi….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook