0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG B18END có thực sự tốt? Có nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 21:41 22/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B18END bạn đang boăn khoăn có nên sử dụng không? Đây là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi nó được kết hợp các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Điều hòa LG B18END có thực sự tốt? Có nên sử dụng không?

Điều hòa LG 2 chiều B18END được thiết kế đơn giản mà đẹp mắt. Cùng kết hợp với tông màu trắng càng tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Với công suất 18000Btu phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn từ 30-35 m5. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn luồng gió mát.

Ngoài ra, điều hòa LG 18000btu được thiết kế 2 chiều nóng và lạnh. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng và mùa đông và mùa hè. Tiết kiệm chi phí và điện năng tiêu thụ cho người sử dụng.

Trang bị công nghệ DUAL Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hiện nay công nghệ inverter được kết hợp rất nhiều trong điện máy. Với công nghệ này giúp điều hòa LG inverter hoạt động êm ái và bền bỉ hơn, duy trì nhiệt độ trong phòng được ổn định hơn. Ngoài ra, giúp máy bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 40% so với các dòng điện máy thông thường ở trên thị trường.

Điều hòa LG có thực sự tốt? Có nên sử dụng không?

Tấm lọc kháng khuẩn được thiết kế

Ưu điểm mà được nhắc đến ở chiếc điều hòa LG giá rẻ này là tấm lọc kháng khuẩn. Với thiết kế đặc biệt này giúp bắt lại các bụi bẩn và vi khuẩn gây hại cho con người. Mang lại cho bạn không gian thoáng mát và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Tự động làm sạch dàn lạnh tiện lợi

Điều mà các dòng điều hòa khác không có là chức năng tự động làm sạch dàn lạnh. Với chức năng này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian lau chùi. Với nguyên lý hoạt động tự làm sạch không khí bằng cách loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc ẩn chứa trong các vật dụng trong nhà. Giúp bạn tận hưởng chọn vẹn không gian.

Điều hòa LG B18END vận hành êm ái

Điều hòa LG có thực sự tốt? Có nên sử dụng không?

Tiếp đến ta phải nói tới là động cơ BLDC và thiết kế cánh quạt xiên độc quyền giúp loại bỏ những tiếng ồn do động cơ gây ra, từ đó vận hành siêu êm. Chế độ ngủ đêm còn mang đến cho bạn giấc ngủ thoải mái nhất.

Ngoài ra, lớp phủ đặc biệt màu vàng, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi

Điều hòa LG 2 chiều B18END 18000btu sở hữu thiết kế để dễ dàng và hiệu quả hơn cho quá trình cài đặt, không phụ thuộc vào điều kiện xung quanh và số lượng nhân viên lắp đặt. Bằng việc giảm thời gian và số lượng kỹ thuật viên thao tác, giờ đây xung nhịp lắp máy đã dễ dàng & nhanh hơn.

Hy vọng trên đây sẽ là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về điều hòa LG B18END. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 09189696999 để được tư vấn và hỗ trợ nhé,

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook