0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa LG 9000 có đắt không? Nên chọn Model nào?

Ngày Đăng: 13:32 11/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vào mỗi dịp Hè thì nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng cao, đây là thời điểm vàng cho các đơn vị cào bán. Một trong những thương hiệu đang được khá nhiều người quan tâm đó là LG. Những chiếc điều hòa LG 9000 luôn được người dùng lựa chọn bởi nhiều ưu thế hơn so với các thương hiệu khác.

Điều hòa LG 9000 có đắt không?

Chắc hẳn LG đã là một cái tên không còn lạ với người dùng, đặc biệt tại Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu lớn, có ảnh hưởng mạnh mẽ tới việc lựa chọn của người tiêu dùng. Không chỉ riêng gì điều hòa, mà còn ở nhiều dòng sản phẩm khác, chúng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

So với mặt bằng chung thì những chiếc điều hòa LG có giá cả vô cùng hợp lý, rất phải chăng. Đặc biệt hơn nó phù hợp với túi tiền của người Việt. Giá của dòng máy này không quá cao, nhưng cũng không thấp hơn so với một số hãng như Casper, Funiki hay Midea…

Công suất 9000Btu, phù hợp với không gian dưới 15m2

Điều hòa LG 9000 là dòng máy được sử dụng nhiều bởi công suất phù hợp. Diện tích phòng không quá rộng khoảng dưới 15m2, đây là diện tích đủ để dòng máy 9000 này hoạt động tốt. Trung bình bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ 5.5 triệu tới 8 triệu hoặc hơn, vậy là có thể sở hữu. Điều này cũng phụ thuộc vào một số đơn vị bán và model khác nhau hay dòng máy inverter hay non-inverter….

Nên lựa chọn Model điều hòa nào?

Điều hòa LG inverter V10ENV

Model V10ENV sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời mà bạn nên tham khảo. Đây là một chiếc điều hòa 1 chiều chính bởi vậy sẽ chỉ phù hợp với mục đích làm lạnh. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế sẽ làm nổi bật không gian nội thất của bạn, làm tăng sức hút và cũng đảm bảo sự tiện nghi thiết thực.

Công nghệ Dual inverter tiết kiệm điện

Với công nghệ Dual inverter, điều hòa LG 9000 V10ENV sẽ tiết kiệm điện hiệu quả tới 65% nhờ cơ chế vận hành của máy nén. Máy nén có thể vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định hơn, không chênh lệch nhiều so với mức nhiệt bạn đầu. Máy nén của chiếc điều hòa này có thời gian bảo hành cao tới 1 năm, vì thế chất lượng luôn đảm bảo.

Điều hòa LG 2 chiều B10END

Tiếp theo bạn có thể tham khảo chiếc điều hòa LG 2 chiều B10END khi model này có thể vừa làm lạnh, lại vừa sửa ấm khá tiện lợi. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trước sự thai đổi của thời tiết. Mùa Đông không lạnh và mùa Hè luôn mát mẻ. Đặc biệt tính năng Jet Cool sẽ đẩy nhanh chống suất khiến nhiệt độ nhanh đạt mức bạn mong muốn.

Tính năng hoạt động 2 chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm

Ở chiếc điều hòa này còn có nhiều chế độ hết sức tuyệt vời. Đó là chế độ ngủ thông minh giúp chăm sóc, bảo vệ giấc ngủ của bạn. Hay chế độ chăm sóc da với các Ion Plasmaster kiểm soát độ ẩm, cùng với đó là tấm lưới lọc bảo vệ đa năng giúp khử mùi, lọc khuẩn, mang tới sự an toàn hơn.

Rõ ràng những chiếc điều hòa LG 9000 khá tuyệt vời mà không hề thua kém so với bất cứ dòng sản phẩm nào. Giá thành hợp ký, cùng với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, đây sẽ là một trong những lựa chọn khá lý tưởng cho các gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook