0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree khi nào thì cần nạp Gas – Loại Gas nào tốt nhất cho điều hòa Gree

Ngày Đăng: 15:50 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa thiếu gas sẽ dẫn đến việc điều hòa hoạt động kém đi, không có khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả như trước kia nữa. Vấn đề này của điều hòa hòan toàn có thể khắc phục thế nhưng nhiều người lại không chú ý để biết khi nào điều hòa cần nạp gas mà sửa chữa, bảo trì để rồi phải mất một khoản tiền không nhỏ mua một chiếc điều hòa mới. Bài viết sau đây sẽ cho bạn cách nhận biết rằng khi nào điều hòa cần nạp gas để thay gas cho chiếc điều hòa của gia đình mình nhé.

Sự phiền toái khi điều hòa thiếu gas

Có thể chúng ta đã sở hữu một chiếc điều hòa và biết được cách sử dụng điều hòa lần đầu đúng cách không khó thế nhưng việc sử dụng và bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa lại không hề đơn giản chút nào, một sự cố nhỏ như là điều hòa thiếu gas cũng có thể làm cho bạn vã mồi hôi hột và đau đầu khi hiệu quả sử dụng điều hòa kém đi.

Điều hòa Gree thiếu gas dẫn đến nhiều hệ lụy mà chúng ta không hề mong muốn, chúng là giảm hiệu quả làm lạnh cho không gian sống, tốn nhiều điện và không an toàn, điều đầu tiên chúng ta có thể nói đến đó là việc để điều hòa thiếu gas mà bạn không biết khi nào dieu hoa gree cần nạp ga để xử lí thì nó có thể là nguyên nhân “ngốn” đi rất nhiều tiền bạc của bạn đó. Rất dễ hiểu thôi, khi điều hòa hoạt động kém bạn luôn cố điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ khiến cho máy lạnh của bạn hoạt động quá tải, quá công suất khiến chiếc điều hòa tiêu thụ đi một lượng điện năng lớn của gia đình.

Nếu như bạn biết khi nào điều hòa cần nạp gas và xử lí kịp thời, không gian căn phòng bạn luôn có điều kiện tốt nhất về nhiệt độ, độ ẩm và sự trong lành cho bạn hưởng thụ. Cùng với đó là sự thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Điều hòa LG cũng rất dễ bị hư hỏng nếu như bạn không hiểu về thời điểm thích hợp nhất cần nạp gas cho điều hòa, việc máy cứ “lầm lì” hoạt động hết công suất sẽ nhanh chóng khiến bạn phải mất một khoản tiền không hề nhỏ để sắm sửa một chiếc điều hòa LG mới. Vậy đâu là dấu hiệu cho biết khi nào điều hòa cần nạp ga?

Khi nào điều hòa cần nạp gas?

Rất dễ để nhận biết rằng dieu hoa Gree nhà bạn có gặp sự cố hụt gas hay không, điều hòa hoạt động kém đi, hiệu quả làm lạnh thấp và đối với điều hòa gree hai chiều thì khi làm ấm không gian điều hòa không tỏa ra hơi nóng và dàn nóng không tỏa ra hơi lạnh. Có một số sản phẩm máy lạnh cao cấp có trang bị hệ thống báo hiệu điều hòa bị yếu gas.

Nếu như khi gặp một trong số những sự cố trên bạn cần phải nghĩ ngay đến trường hợp điều hòa Gree nhà bạn thiếu gas và biết rằng đây chính là thời điểm tốt nhất để nạp gas cho điều hòa.

Việc nạp gas hay thay thế bình gas mới cho điều hòa không dễ dàng như thay gas cho một chiếc bếp ga, bạn không thể tự mình lắp đặt hay sửa chữa như với bếp gas mà khi có vấn đề với điều hòa gree bạn cần gọi thợ đến sửa chữa tránh làm tình trạng hư hỏng thêm nặng. Quan trọng hơn là chúng ta nên thường xuyên kiểm ta định kì để biết được khi nào điều hòa cần nạp gas để xử lí kịp thời nhất.

Thông thường chúng ta cần kiểm tra định kì dieu hoa và phát hiện được lượng gas còn lại để có thể kịp thời nạp gas cho điều hòa trước khi nó bị hụt gas nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp khác nhau mà bạn không làm được điều đó thì khi điều hòa có biểu hiện bất thường bạn cần kiểm tra và nạp gas cho điều hòa ngay, bởi càng để lâu thì điều hòa nhà bạn càng hư hỏng nặng.

Các loại gas tốt dành cho điều hòa

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại gas nạp cho điều hòa Gree, có xuất xứ và giá thành khác nhau. Một số loại gas được sử dụng cho điều hòa nhiều nhất hiện nay như:

+ Gas R32 là loại gas mới nhất hiện nay được sử dụng cho những dòng điều hòa cao cấp. Gas R32 khi được nạp cho điều hòa giúp giảm lượng khí thải lên đến 75% thường rất an toàn, thân thiện với môi trường và hiệu suất làm lạnh lớn hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng,

+ Gas R22 là loại gas được sử dụng đầu tiên để bơm cho điều hòa, hòan toàn không độc hại, không gây cháy nổ, giá thành cũng tương đối rẻ vì thế được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa.

+ Gas R410A Loại gas này thường được sử dụng cho điều hòa inverter, tuy nhiên do công nghệ làm lạnh tốt hơn gas R22 nên hiện tại cũng có khá nhiều hãng sử dụng loại ga này cho điều hòa của hãng mình, Gas R410A có quy trình nạp gas điều hòa tương đối phức tạp, yêu cầu thợ phải thay mới hòan toàn nếu bên trong còn cặn gas cũ. Loại gas này đòi hỏi thợ nạp gas cần phải nắm vững kĩ thuật, Gas R410 có khả năng làm lạnh sâu, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện năng và giá thành cũng không quá cao. Điều hòa inverter còn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nên bạn cũng có thể đưa chúng vào danh sách ứng cử viên sáng giá khi mua điều hòa sử dụng.

Với cách nhận biết khi nào điều hòa Gree giá rẻ cần nạp gas trên thì bạn sẽ chủ động hơn trong việc tăng cao tuổi thọ và hiệu quả sử dụng của những chiếc điều hòa Gree để bạn vừa tiết kiệm được tài chính lại luôn có được không gian sống mát mẻ, thoải mái nhất trong chính ngôi nhà của chính bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook