0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Gree Inverter 18000Btu 1 Chiều CHARM18CI: Đón Đầu Công Nghệ Mới

Ngày Đăng: 10:02 09/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree inverter 18000btu 1 chiều CHARM18CI là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Gree, được mệnh danh là “đón đầu công nghệ mới”. Với nhiều tính năng ưu việt, chiếc điều hòa này hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm làm mát tối ưu và thoải mái.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hòa Gree CHARM18CI sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp và điểm nhấn riêng cho căn phòng, đem lại không gian sống thanh lịch.

Điều Hòa Gree Inverter 18000Btu 1 Chiều CHARM18CI: Đón Đầu Công Nghệ Mới

Trên dàn lạnh được tích hợp đèn hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và cài đặt điều chỉnh nhiệt độ. Nó còn có thể thay thế chiếc đèn ngủ của gia đình bạn.

Công suất 18000btu phù hợp cho diện tích phòng từ 20m tới 30m2, thích hợp để lắp đặt với các không gian như: phòng họp, phòng làm việc, cửa hàng thời trang…Lựa chọn điều hoà có công suất phù hợp để đem lại không gian mát lạnh và đem lại độ bền cho sản phẩm 1 cách tối đa nhất.

Công nghệ biến tần Inverter

Điều Hòa Gree Inverter 18000Btu 1 Chiều CHARM18CI: Đón Đầu Công Nghệ Mới

Điều hòa Charm được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới đến từ GREE. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Làm lạnh nhanh Turbo và tận hưởng 7 cấp độ gió

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp căn phòng đạt đến nhiệt độ mong muốn chỉ trong vòng 3 phút. Với lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và khả năng thổi xa tới 6m, chiếc điều hòa này sẽ xua tan ngay cảm giác nóng nực, mang lại sự mát lạnh tức thì.

Điều hoà Gree 1 chiều CHARM18CI sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái tận hưởng với 7 cấp độ quạt gió khác nhau. Bạn sẽ tận hưởng không gian mát lạnh với từng cấp độ quạt theo mong muốn, từ mát lạnh nhẹ nhàng đến mát lạnh sảng khoái. Điều hòa Charm hãy tận hưởng không gian mát lạnh theo cách riêng của chính bạn.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel được tích hợp trên remote giúp điều hòa tự động điều chỉnh công suất và hướng gió để đảm bảo nhiệt độ chính xác nhất tại khu vực người dùng. Gree đã tích hợp lên chiếc remote của mình cảm biến nhiệt độ thông minh.

Nhờ đó, giúp điều hòa có thể nhận biết chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người tiêu dùng mong muốn. Người dùng luôn cảm thấy thoải mái mà không phải lo lắng về tình trạng lạnh không đều.

Màng lọc mật độ cao

Điều Hòa Gree Inverter 18000Btu 1 Chiều CHARM18CI: Đón Đầu Công Nghệ Mới

Màng lọc mật độ cao của điều hòa Gree CHARM18CI giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí. Những tác nhân gây hại này chính là nguyên nhân chính gây ra các bệnh về hô hấp thường gặp.

Lưới lọc bụi sẽ tiết kiệm trung bình 10% chi phí vệ sinh định kỳ và tăng tuổi thọ dàn lạnh.

Chế độ ngủ tiện ích

Điều hoà Gree inverter CHARM18CI được trang bị tận 3 chế độ ngủ độc nhất trên thị trường hiện nay, Pular mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, từ đó giúp bạn và gia đình có một giấc ngủ say và trọn giấc.

Chế độ 1: Điều hòa sẽ tăng dần 2 độ so với nhiệt độ cài đặt trong 2 giờ đầu tiên và duy trì mức này.
Chế độ 2: Tùy theo nhiệt độ cài đặt ban đầu của người dùng, nhiệt độ sẽ tăng dần trong 1-2 hoặc 3 giờ đầu tiên và sẽ giảm 1 độ kể từ giờ thứ 7, sau đó duy trì mức này.
Chế độ 3: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thích theo thời gian cố định trong vòng 8 giờ.
Để bật/tắt tính năng này, hãy nhấn phím “Sleep” trên remote của điều hòa Gree.

Môi chất lạnh R32 thân thiện môi trường

Điều hòa Gree CHARM18CI sử dụng môi chất lạnh R32 thay thế cho gas R410a. Môi chất lạnh này không chỉ góp phần hạn chế suy giảm tầng ozone, bảo vệ môi trường mà còn giúp làm lạnh nhanh hơn so với các thế hệ cũ.

Các tính năng tiện lợi khác

Ngoài những tính năng nổi bật trên, điều hòa Gree CHARM18CI còn sở hữu nhiều tính năng tiện lợi khác như:

Điều Hòa Gree Inverter 18000Btu 1 Chiều CHARM18CI: Đón Đầu Công Nghệ Mới
  • Tự hiển thị lỗi để người dùng dễ dàng phát hiện và xử lý sự cố
  • Tự động làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trên dàn lạnh
  • Chế độ vận hành khi ngủ giúp duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến giấc ngủ ngon
  • Tự khởi động lại khi mất điện giúp tiết kiệm điện và đảm bảo hoạt động liên tục
  • Chế độ chờ chỉ tiêu hao 1W điện năng sẽ giúp tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy thông thường
  • Chế độ khoá phím
  • Hiển thị giờ bắt tật
  • Hiển thị giờ trên điều khiển

Điều hoà Gree 18000btu CHARM18CI được sản xuất với công nghệ thế hệ mới. Tất cả chi tiết được kỹ sư Gree thiết kế và sản xuất hoàn thiện, đảm bảo máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Với những tính năng ưu việt này, điều hòa Gree CHARM18CI xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook