0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree giá rẻ lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng

Ngày Đăng: 07:09 17/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong các dòng điều hòa giá rẻ thì máy điều hòa Gree được người tiêu dùng chọn mua nhiều hơn cả.

– Với ưu điểm Gree là nhà sản xuất máy điều hòa hàng đầu trên thế giới. Nơi sản xuất linh kiện cho các hãng điều hòa nổi tiếng khác: Daikin, Toshiba..chính vì vậy Gree đã chọn lọc được những công nghệ tốt nhất, có biện pháp tiết kiệm chi phí…

– Màng lọc xúc tác quang học: loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

– Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

– Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

– Màng Ion bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

– Màng lọc đa chức năng: kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

– So với các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác. Thời gian bảo hành sản phẩm của điều hòa Gree nổi trội hơn cả: Bảo hành toàn bộ sản phẩm 3 năm, máy nén 4 năm. Đây là điều thậm chí các hãng điều hòa hàng đầu như Panasonic, Daikin và LG chưa làm được.

– Về thiết kế kiểu dáng Gree không thua kém bất kỳ đối thủ nào, điều hòa Gree giá rẻ được đánh giá kiểu dáng đơn giản nhưng chắc chắc và sang trọng.

– Về giá máy: Gree tương đương Funiki, hay Sumikura (nhập khẩu Malaysia)

=> Như vậy, khẳng định một lần nữa rằng máy điều hòa Gree chất lượng tốt nơi kết tinh những ưu điểm chất lượng của những thương hiệu hàng đầu thế giới, với chi phí giá thành, chi phí sản xuất thấp nhất từ đó mang lại sản phẩm giá rẻ.

Chọn mua máy điều hòa Gree sự lựa chọn thông minh nhất của nhà tiêu dùng thông thái!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook