0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giá rẻ Gree chất lượng tốt là lựa chọn hàng đầu

Ngày Đăng: 03:34 12/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những gia đình có thu nhập thấp thì các thương hiệu điều hòa giá rẻ như : Gree, Funiki, Sumikura, Galanz, Midea…. là những lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Tiêu biểu cho dòng điều hòa bình dân chất lượng tốt chính là sản phẩm điều hòa Gree

Để tham khảo cũng như được tư vấn mốt cách tốt nhất về tất cả các sản phẩm cũng như các hãng điều hòa trên thị trường hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu ưu nhược điểm của dòng sản phẩm điều hòa Gree giá rẻ:

● Ưu điểm:

Mục đích của hãng là mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ, Gree không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và phát triển mạng lưới bảo hành ủy quyền toàn quốc.

Tất cả các máy điều hòa nhiệt độ Gree đều được bảo hành 3 năm, riêng máy nén thời gian bảo hành lên đến 5 năm để giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Với công nghệ mới và dây chuyền sản xuất tiên tiến giúp chi phí lắp ráp và sản xuất được giảm đến mức thấp nhất, giúp đưa đến tay khách hàng sản phẩm vừa bền, đẹp, chất lượng mà chi phí bỏ ra lại thấp.

Điều hòa Gree hiện nay cũng đã cho ra nhiều model mới kèm theo những công nghệ mới được áp dụng, và được tung ra thị trường với những mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt hơn. Đó là ưu điểm của máy lạnh Gree giá rẻ được nhiều người tiêu dùng chọn lựa về giá cả cũng như chất lượng của máy.

Sản phẩm máy điều hòa gree rất phong phú và đa dạng bao gồm: điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần cassette..với cả dòng 1 chiều và 2 chiều đầy đủ các dòng công suất: 9000btu, 12000btu, 18000btu, 24000btu…cho đến 50.000Btu.

●Nhược điểm:

Điều hòa Gree là thương hiệu mới phát triển trong 1-2 năm gần đây nên việc tiếp cận thị trường cũng như khách hàng còn hạn chế.

Điều hòa Gree giá rẻ được sản xuất nhằm phục vụ cũng như nhắm tới các khách hàng có thu nhập trung bình nên máy điều hòa nhiệt độ Gree thông thường chỉ có tính năng làm lạnh hoặc sưởi ấm không được trang bị thêm các tính năng thông minh như các đàn anh của mình trong lĩnh vực điều hòa như Panasonic, Daikin,….

Nhưng theo chúng tôi dự đoán trong những năm tới đây điều hòa Gree sẽ ngày càng hòan thiện thêm nữa và sẽ cho ra thị trường những model cao cấp hơn, chất lượng hơn với những tính năng thông minh hơn đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của những khách hàng khó tính về chất lượng cũng như các tính năng.

Theo thông tin chúng tôi được biết trong những năm sắp tới đây hãng điều hòa Gree sẽ phát triển thêm dòng sản phẩm điều hòa Gree Inverter nhằm chinh phục những khách hàng khó tính hơn và những nhu cầu về dòng điều hòa cao cấp hơn của người tiêu dùng.

Tổng đại lý Điện máy Thiên Phú chuyên phân phối điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin, điều hòa Gree chính hãng giá rẻ cho mọi nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook