0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 2 chiều GWH18ID có giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 16:33 08/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa GWH18ID là chiếc điều hòa đa năng sử dụng được cho mọi loại thời tiết. máy trang bị nhiều tính năng công nghệ nổi bật. Vậy chiếc điều hòa Gree này có giá bao nhiêu và đáng mua không? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Điều hòa Gree GWH18ID-K3N9B2J có giá bao nhiêu?

Điều hòa giá rẻ phù hợp mọi gia đình

Hiện nay, chiếc điều hòa Gree GWH18ID được phân phối rộng khắp tại các siêu thị điện máy, cửa hàng, đại lý chuyên về điện máy. Thế nhưng để đảm bảo mua hàng đúng giá, đúng chất lượng bạn nên mua ở những đơn vị có uy tín. Và hiện nay giữa các đơn vị phân phối giá máy cũng chênh lệch nhau 1 chút.

Tại điện máy Thiên Phú chiếc điều hòa Gree giá rẻ này đang được bán với giá 12.350.000đ. Nếu so với các đơn vị phân phối khác thì tại Thiên Phú đang là nơi có giá máy rẻ nhất mà đã bao gồm miễn phí nhân công lắp đặt. Còn so về thương hiệu thì hiện tại chiếc điều hòa Gree này có giá rẻ hơn hẳn so với các thương hiệu khác: Daikin, Panasonic,… Cùng chất lượng tốt chế độ bảo hành dài hạn giá rẻ hơn. Nên Gree là sự lựa chọn đáng để mua cho mùa đông 2021 này.

Ngoài giá rẻ ra thì máy còn có gì để đáng mua? Cùng tìm hiểu nhé

Điều hòa Gree GWH18ID-K3N9B2J có gì nổi bật

Làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Điều hòa 2 chiều

Điều hòa Gree GWH18ID với thiết kế tích hợp công nghệ turbo giúp làm lạnh nhanh chóng. Chỉ trong vòng 3 phút bật chế độ máy sẽ tăng hiệu suất hoạt độngtối đa để làm lạnh tức thì. Hơi lạnh dễ chịu nhờ khả năng hướng gió lên cao và lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Bạn sẽ cảm nhận được không gian mát lạnh dễ chịu với chiếc điều hòa Gree này. Hiệu quả làm lạnh tối ưu cho phòng dưới 30m2.

Điểm đặc biệt của điều hòa Gree 2 chiều này là ngoài chức năng làm mát máy có cả chế độ sưởi ấm. Vậy nên không chỉ dùng được cho mùa hè; mà GWH18ID còn dùng được cho mùa Đông thay thế máy sưởi.

Chế độ ngủ đêm giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn

Chế độ ngủ đêm

Máy điều hòa Gree trang bị chế độ ngủ đêm. Máy sẽ tự động giảm công suất nhưng vẫn duy trì được độ lạnh tối ưu cho người dùng. Từ đó, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt, tính năng này rất hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Màng lọc mật độ cao bảo vệ sức khỏe

Màng lọc mật độ cao

Điều hòa nhiệt độ Gree GWH18ID trang bị màng lọc catechin trà xanh diệt khuẩn và màng lọc carbon khử mùi hiệu quả. Mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Kết luận có nên mua điều hòa Gree GWH18ID không?

Điều hòa Gree 18000btu GWH18ID rất phù hợp với phòng ngủ nhỏ, vừa có giá thành hợp lý vừa nhiều tính năng hữu ích với người dùng. Đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình hạn chế về tài chính.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook