0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giá rẻ nào tốt nhất năm 2016

Ngày Đăng: 02:26 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc cung ứng để phục vụ được nhu cầu sử dụng điều hòa ở nước ta hiện nay là 1 vấn đề rất nan giải, khách hàng mỗi người mỗi sở thích và quan niệm khác nhau. Để phát triển mạnh mẽ trên thị trường nước ta hẳn các hãng điều hòa phải làm rất nhiều điều. Nhiều gia đỉnh chỉ chọn điều hòa như 1 sản phẩm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt bình thường nên chọn mua các loại điều hòa giá rẻ như điều hòa Gree, Funiki và Sumikura.

Tại sao chúng tôi chỉ nêu ra tên của 3 hãng điều hòa trên, bởi so với các loại điều hòa có cùng phân cấp thì 3 hãng điều hòa giá rẻ này được đánh giá là nổi trội và tốt nhất. Với nguồn gốc xuất xứ, kiểu dáng và các tính năng khác nhau nhưng mỗi hãng đều có những ưu điểm khiến khách hàng có thể tin tưởng và chọn lựa sản phẩm của mình. Các hãng điều hòa giá rẻ này có thời gian bảo hành lâu, máy hoạt động bền bỉ và chế độ bảo hành toàn quốc nhanh chóng triệt để.

Dù sao đầu tiên chúng ta nên ưu tiên hàng Việt Nam và nhắc đến đầu tiên, so với thị trường điều hòa giá rẻ Funiki là hãng điều hòa có doanh số và chất lượng tốt nhất. Thời gian bảo hành của Funiki lên đến 30 tháng cho tất cả các sản phẩm điều hòa, tạo niềm tin lớn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Chính vì việc có nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Hưng Yên, vậy nên tất cả sản phẩm điều hòa được Funiki công bố đều luôn có sẵn hàng với số lượng lớn, thuận tiện cho việc cung cấp cho mọi công trình.

Không thua kém các hãng có xuất xứ Việt Nam thì điều hòa Gree giá rẻ với thương hiệu Trung Quốc và được nhập khẩu nguyên chiếc cũng là 1 thế lực lớn mạnh. Phải công nhận 1 điều rằng các sản phẩm của họ có chất lượng và đẳng cấp tuyệt đối, các sản phẩm chưa gặp 1 vấn đề trục trặc kỹ thuật do nhà sản xuất nào. Trong những năm trước máy điều hòa của Gree giá rẻ có hạn chế đó là công suất làm lạnh và sưởi còn chưa đầy đủ nhưng từ năm 2015 thì họ đã hòan thiện hơn trong mảng này. Những dòng máy tủ hay máy âm trần cũng được các nhà máy và khu công nghiệp chọn mua như 1 sản phẩm sử dụng duy nhất.

Phát triển trên thị trường miền Nam đã lâu và rất mạnh mẽ,nhưng ở miền Bắc thì điều hòa giá rẻ Sumikura bắt đầu từ năm 2015 mới có chiến lược phát triển sâu rộng nhất. Tuy không có nhiều đặc điểm nổi bật ở các dòng máy treo tường, nhưng ở dòng máy thương mại thì Sumikura là 1 dòng điều hòa giá rẻ và rất đa dạng và đầy đủ. Trong năm 2016 nếu hãng có các bước đi mới và đặc biệt hơn chắc chắn thị trường điều hòa miền Bắc sẽ rất phổ biến sản phẩm của hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook