0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chia sẻ về kinh nghiệm dùng điều hòa tủ đứng đem lại hiệu quả

Ngày Đăng: 07:20 06/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với xu hướng tiêu dùng thịnh hành đó là dòng điều hòa tủ đứng. Loại điều hòa tủ đứng rất phù hợp với môi trường lắp đặt ở những căn hộ gia đình, văn phòng, cũng như hệ thống văn phòng. Thiết bị tủ đứng được thiết kế lắp đặt ngay tại nền nhà (sàn nhà) với ưu điểm khả năng làm mát nhanh và khả năng tạo gió mạnh.

Trên thị trường với sự đa dạng về mẫu mã cũng như các hãng sản suất điều hòa uy tín: điều hòa tủ đứng Panasonic, điều hòa tủ đứng Đaikin, điều hòa tủ đứng Funiki … Với mức chi phí không quá cao giao động từ 17-40 triệu đồng để mua được một chiếc điều hòa tủ đứng như ý với ba ưu điểm nổi bật hơn các dòng thiết bị điều hòa khác.

Vấn đề khó khăn trong việc lắp đặt điều hòa đó là thiếu hẹp không gian, thì điều hòa tủ đứng đã giải quyết vần đề này. Đây là loại điều hòa cho phép người dùng tiết kiệm tối đa về không gian mà không chiếm nhiều điện tích, lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho văn phòng và các tiêu chuẩn an toàn khác.

Công suất sử dụng điều hòa tủ đứng

Theo các hãng sản xuất điều hòa danh tiếng nghiên cứu chỉ ra rằng: Cứ 1m2 căn phòng cần năng suất làm lạnh khoảng 500BTU/H. Như vậy các hộ gia đình nhỏ, căn phòng có diện tích 9-15m2 cần thiết lắp đặt máy điều hòa công suất 9.000 BTU/h, từ 15-20m2 cần 12.000 BTU/h, và lớn hơn để đảm bảo độ lạnh ổn định của căn phòng nên lưu ý chọn các mức công suất phù hợp với căn phòng của gia đình bạn.

Tính năng tiện ích điều hòa tủ đứng

Ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa tủ đứng giá rẻ là hệ thống quạt thổi của dàn lạnh bên trong tủ có kích thước lơn hơn các thiết bị điều hòa khác. Hệ thống lốc máy sử dụng đa phần là loại Piston có tính ổn định cao và khả năng hư hỏng giảm thiểu đi đáng kể.

Máy điều hòa tủ đứng dùng cho các căn hộ gia đình là dạng có dàn nóng treo ngoài trời và dàn lạnh được treo trên tường. Theo các Kỹ Sư giầu kinh nghiệm nói:

Khoảng cách hạn chế độ cao giữa dàn nóng và dàn lạnh gần nhau và chênh lệch độ cao hạn chế không quá 5m nhằm giảm công suất lạnh của điều hòa.

Nên treo dàn nóng tại các nơi thông thoáng tránh bị ánh sang mặt trời chiếu trực tiếp và có vị trí tháo lắp dễ dàng để tiện lợi cho vệ sinh máy thường xuyên

Ngoài ra, nên cân nhắc lựa chọn điều hòa tủ đứng lắp đặt dễ dàng, bộ lọc khử mùi, tự động chuẩn đoán sự cố và bảo vệ, tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn .

Chúc các bạn luôn lựa chọn được dòng thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook