0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giá rẻ nào cho mùa hè ở miền bắc

Ngày Đăng: 09:17 17/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Người dân miền Bắc dần quay trở lại với việc thích ứng với tiết trời nóng nực của mùa hè sau khi vừa trải qua đợt gió mùa mang tiết trời se lạnh trải dài trên toàn miền Bắc. Đang trong thời điểm giao mùa, tiết trời nhiều lúc biến chuyển thất thường có lúc nóng, có lúc lạnh nhưng phía thị trường điều hòa vẫn đang nóng lên từng ngày, người tiêu dùng đã và đang bắt đầu rục rịch tham khảo chọn mua và lắp đặt trước các sản phẩm điều hòa không khí phục vụ nhu cầu được làm mát trong căn phòng của mình trong những ngày hè sắp tới.

Các dòng máy điều hòa không khí treo tường 1 chiều theo thống kê của các siêu thị, cửa hàng, đại lý điều hòa trong những tuần gần đây các dòng máy điều hòa không khí treo tường 1 chiều có lượng tiêu thụ mạnh hơn so với các dòng máy điều hòa 2 chiều. Nhu cầu cuộc sống tăng cao, khoảng 5 năm trước đây trời nóng chúng ta có thể nghĩ đến quạt hoặc cao cấp hơn là máy phun sương nhưng vào thời điểm này thì nóng thì phải có điều hòa.

Hiện nay điều hòa là sản phẩm thiết yếu trong mọi gia đình, nhưng gia đình muốn sử dụng điều hòa nhưng không có mức chi phí nhiều thì nên chọn mua loại điều hòa nào là phù hợp nhất. Những sự tư vấn sau đây giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và chọn cho gia đình mình hãng điều hòa phù hợp nhất.

Đầu tiên chúng ta phải nói đến điều hòa giá rẻ Funiki sản phẩm chính hãng Việt Nam, bảo hành 30 tháng có thương hiệu lâu đời được người tiêu dùng tin tưởng trong lĩnh vực điện lạnh. Điểm mạnh của họ chính là các dòng máy treo tường, âm trần và tủ đứng. nhưng theo đánh giá thì Funiki đã có xu hướng đi xuống vì tình trạng lỗi quạt và lỗi mạch thường xuyên xảy ra.

Tiếp theo đó chính là điều hòa giá rẻ Midea sản phẩm thương hiệu Trung Quốc được đánh giá là sản phẩm điều hòa giá rẻ bán chạy nhất trong năm 2012-2013. Với chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành trên toàn quốc lên đến 24 tháng. Từ khi nhà máy được chuyển về sản xuất và lắp ráp tại Bình Dương – Việt Nam thì người tiêu dùng đã không đánh giá cao chất lượng của hãng điều hòa này.

Nếu người tiêu dùng đã từng sử dụng qua sản phẩm điều hòa Trung Ương của Trung Quốc thì điều hòa giá rẻ Greeđiều hòa giá rẻ Galanz hai thương hiệu hàng đầu thế giới thì họ chắc không muốn sử dụng hãng điều hòa nào khác nữa. Khâu sản xuất cũng như kiểm định sản phẩm của họ vô cùng chuyên nghiệp với công nghệ máy móc tự động hòan toàn, giúp cho sản phẩm đạt chất lượng cao nhất. Hai hãng điều hòa này từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam chiếm được thị phần lớn người tiêu dùng. Điều hòa giá rẻ Gree được bảo hành lâu nhất 36 tháng và Galanz bảo hành chính hãng 2 năm.

Một số hãng điều hòa trên thị trường có giá rẻ được người tiêu dùng đánh giá cao như điều hòa Sumikura, Nagakawa thì cũng được đánh giá cao nhưng thị phần người tiêu dùng sử dụng không nhiều vì chế độ bảo hành cũng như dịch vụ quảng cáo không được quan tâm.

Nếu khách hàng có nhu cầu chọn mua điều hòa giá rẻ nên chọn mua điều hòa Gree với giá rẻ và chất lượng đảm bảo nhất trong các hãng điều hòa thông thường tại Việt Nam.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook