0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giá rẻ hãng nào đẹp nhất 2017

Ngày Đăng: 09:06 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Skyworth

Skyworth là một trong những thương hiệu lớn thế giới trong lĩnh vực sản xuất điều hòa không khí, tivi, các thiết bị âm thanh, thiết bị tin học, điện thoại… Thương hiệu này được biết đến là một nhà sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường, thiết kế đẹp mắt, giá thành phù hợp với đại đa số người dân. Là một thương hiệu lớn trên toàn cầu với chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn, Skyworth có nhiều nhà máy sản xuất điều hòa trên thế giới với nhiều các chi nhanh và văn phòng tại các nước châu âu và châu á cùng các hệ thống bán lẻ khắp các quốc gia trong đó có Việt Nam.

Dù mới gia nhập thị tường Việt Nam nhưng đến nay các mặt hành chủ yếu của skyworth được đánh giá cao về thiết kế đặc biết nhất là điều hòa. Với mạng lưới bán lẻ và cung cấp sản phẩm cho các nhà phân phối tại Việt Nam skyworth có nhiều sách bảo hành chính hãng lên tới 3 năm cho toàn bộ máy 5 năm cho máy nén.

Với thiết kế mẫu mã trang nhã hơn đẹp hơn các dòng khác, đèn báo nhiệt độ và đồng hồ hiển thị được in chìn dưới mặt chắn phía dưới phối hợp với màu trang hiện đại phù hợp với những gia đình có thiết kế sang trọng, chắc chắn, điều hòa skyworth làm lạnh nhanh ít hao tốn điện nhờ công nghệ inverter là sản phẩm điều hòa hàng đầu của thị trường và hợp nhất với sự phát triển của nhóm giải pháp thiết bị gia dụng thông minh. Sản phẩm điều hòa đặt mục tiêu thị trường toàn cầu và bao phủ toàn bộ thị trường về sản phẩm điều hòa gia dụng và điều hòa thương mại.

Dù những dòng điều hòa skyworth thông thường không trang bị công nghệ inverter nhưng dự án nghiên cứu của skyworth Air conditioning là một trong những đột phá về công nghệ biến tần và sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả tiết kiệm điện từ 10%- 15% trong thực tế sử dụng, vượt qua tiêu chuẩn quốc gia về tiết kiệm điện cũng như dẫn đàu thị trường nội địa về công nghệ.

Trang bị công nghệ cánh đảo gió kép hướng luồng khí lạnh tập trung và 1 khu vực và làm mát hiệu quả khắp căn phòng giúp tạo cho bạn cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng và đồng đều. Luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm lạnh nhanh nhất có thể. Ngay trước khi bạn cảm thấy lạnh và không thoải mái, cánh đảo gió Aerowing sẽ hướng cánh đảo gió lên cao để đẩy luồng hơi lạnh hướng lên trên và lan ra khắp căn phòng. Việc này giúp hơi lạnh được điều phối đều khắp căn phòng giúp bạn cảm giác thoải mái hơn do không bị hơi lạnh phả trực tiếp vào người.

2. Điều hòa Casper

Thiết kế thân thiện cho phép lắp đặt hai phía, bạn có thể lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước ngưng ở cả 2 cạnh trái hoặc phải của dàn lạnh. Casper -L Series là dòng sản phẩm hòan toàn vượt trội với thiết kế sang trọng và cao ấp. Bên cạnh những ưu điểm về tính năng, điều hòa Casper giá rẻ mang đến phong cách tinh tế hiện đại trong kiểu dáng sản phẩm cho không gian lắp đặt.

Được trang bị động cơ quạt PG Motor là công nghệ động cơ quạt hiện đại hiện nay, điều hòa Casper giá rẻ giúp người sử dụng có nhiều lựa chọn tốc độ quạt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cửa gió cõ lớn, quạt gió có thể thổi xa tối đa 15m trong khi các dòng khác mức cao .

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó máy kích hoạt làm nóng tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn về mặt dàn lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của điều hòa. Chế độ iFeel điều khiển từ xa điều hòa Casper được gắn bộ phân cảm biến nhiệt độ có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện sử dụng cho một số model, những model không sử dụng công nghệ inverter cũng có nhiều tình năng giúp tiết kiệm năng lượng. Với công nghệ 0.5W, khi máy cung cấp đủ nhiệt độ yêu cầu, điều hòa Casper sẽ tự động chạy ở chế độ standby và chỉ tiêu thụ 0.5W/h giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 80%.Ống bọc đồng giúp tăng diện tích trao đổi nhiệt lên tới 20-30%, tăng hiệu năng hoạt động lên tới 20% Các bạn hãy sở hữu ngay chiếc điều hòa Casper kiểu dáng sang trọng, tính năng vượt trội, giá cả phải chăng cho căn hộ của mình.

Trang bị công nghệ hoạt động êm ái điều hòa casper inverter giá rẻ sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh ở mức tối ưu giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn. Công nghệ vượt trội hoạt động êm ái tối đa tiếng ồn. Chế độ chờ 0.5W sẽ kích hoạt chế độ tiết kiệm điện máy hoạt động ở chế độ chờ với điện năng tiêu thụ giảm từ 4.5W/h xuống chỉ còn 0.5W/h.

Cooling là chế độ làm lạnh thông thường, luồng không khí lạnh đi chuyển không linh hoạt. Khi làm mát của gió hướng lên luồng khí lạnh lan tỏa khắp văn phòng theo hướng gió từ trên xuống dưới.

Heating làm nóng thông thường, luồng khí nóng không lản tỏa một cách êm ái đều khắp căn phòng. Khi làm nóng, của khó hướng xuống luồng khí ấm tràn đều khắp phòng êm ái như một tấm thảm nhiệt.

3. Điều hòa Gree thế hệ mới 2017 – 2018

Gree là thương hiệu hàng đầu Trung Quốc, qua nhiều năm được người tiêu dùng đánh giá là hàng nhập khẩu có chất lượng và giá cả đảm bảo nhất trên thị trường.
Với các dòng sản phẩm được sản xuất tại thái lan và trung quốc giúp cho khách hàng có thể chọn được dòng sản phẩm ưng ý nhất. 3 năm trở lại đây điều hòa Gree đã chiếm được niềm tin của người sử dụng. Gree chiếm thị phần lớn là dòng điều hòa giá rẻ trên thị trường Việt Nam và là hãng điều hòa giá rẻ nhất hiện nay.

Nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản cùng màn hình hiển thị nhiệt độ tiện dụng nhưng cũng không kém phần tinh tế, chếc điều hòa này sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm nổi bật. Được trang bị công nghệ G10-Inverter là một trong những công nghệ độc quyền trên các điều hòa Gree giá rẻ. Công nghệ này cho phép các điều hòa có công nghệ này có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ sung hơi lạnh cho khả năng tiết kiệm điện, vận hành ổn định, bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất..

Chỉ với 1 thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, động cơ của điều hòa giá rẻ sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút với lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần, khả năng thổi gió xa lên đến 6 mét giúp điều hòa làm lạnh một cách nhanh chóng.

Với những dòng sản phẩm mới sắp tung ra thị trường sắp tới Gree sẽ tạo nên một bước tiến lớn đánh sâu và thị trường nhằm tạo nên độ tin cậy và có thiết kế kiểu dáng khác hơn để người dùng có thể tùy chọn được sản phẩm phù hợp.

Gree còn trang bị các công nghệ nổi bật khác như :

+ Tự hiển thị báo lỗi chức năng thông minh này giúp tiết kiệm điện đáng kể thời gian khắc phục sự cố cho cả người sử dụng.

+ Các phím điều khiển được khóa để tránh điều hòa vận hành sai chế độ cào đặt nhờ chế độ khóa phím.

+ Chỉ tốn 1 W khi không sử dụng và bảo vệ CB tốt hơn.

+ Rã đông thông minh là chế độ rã đông tự hoạt động khi cần thiết, giúp tăng cường hiệu suất sưởi cho điều hòa và tiết kiệm điện năng.

+ Màng lọc sức khỏe 8 lớp: Điều hòa không khí Gree có tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc, các tạp chất có hại…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook