0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giá rẻ dưởi 5 triệu đồng, có nên mua không?

Ngày Đăng: 01:54 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Do nhu cầu cần mua một chiếc điều hòa giá rẻ để làm mát phòng trong thời gian ngắn, hoặc những gia đình không có nhiều điều kiện để mua những chiếc máy lạnh quá đắt vài chục triệu đồng, nên những dòng điều hòa, đặc biệt điều hòa 1 chiều giá rẻ dưới 5 triệu đồng được khá nhiều người “săn lùng” để mua.

Tuy nhiên có nên mua những điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng không hay nên tiết kiệm tiền để mua những điều hòa chất lượng nhưng giá đắt hơn.

Tại sao nên mua điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng?

Đương nhiên là với mức thu nhập chung của người Việt Nam còn khá thấp thì việc bỏ ra hàng chục triệu để mua máy lạnh chắc chắn có thể ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính của nhiều gia đình.

Chính vì thế, việc mua những chiếc điều hòa 1 chiều, 2 chiều giá rẻ dưới 5 triệu đồng có thể giúp các bạn tránh khỏi khủng hòang tài chính.

Bên cạnh đó, đối với những người “có tiền” thì đương nhiên, một chiếc điều hòa giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm túi tiền của mình để mua thêm các thiết bị, vật dụng khác, điều này đúng là nhất cử lưỡng tiện.

So với việc mua máy lạnh mới giá rẻ dưới 5 triệu đồng và mua những dòng máy lạnh cũ giá rẻ dưới 5 triệu đồng sẽ giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ về chất lượng điều hòa vì dường như những dòng điều hòa cũ thì cần phải có kinh nghiệm lâu năm mới biết được loại nào còn tốt, loại nào không nên mua, và bạn có thể tốn hàng đống tiền để sửa chữa sau khi mua về.

Điều hòa giá rẻ dưởi 5 triệu đồng, có nên mua không?

Và đương nhiên, mua điều hòa mới giá rẻ dưới 5 triệu đồng, bạn chắc chắn sẽ vẫn được hưởng những chế độ bảo hành từ người bán cũng như hãng sản xuất, sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc mua máy lạnh cũ.

Nhược điểm của việc mua điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Khi mua bất cứ sản phẩm gì, bạn luôn nhớ trong đầu rằng “không có hàng tốt giá rẻ”, và đương nhiên là với máy lạnh. Để sản xuất một chiếc điều hòa chất lượng tốt, nhà sản xuất không những cần phải trả đống tiền cho bộ phận kỹ sư nghiên cứu, rồi mua những vật liệu tốt nhất để làm máy lạnh, và do đó chi phí để sản xuất một chiếc máy lạnh tốt sẽ không thể rẻ được.

Điều đó cũng giải thích vì sao giá điều hòa nội địa Nhật, giá điều hòa Panasonic, giá điều hòa Daikin,…luôn khá đắt từ trên chục triệu đồng, mặc dù nó đã được sử dụng nguồn nhân công giá rẻ từ các nước như Trung Quốc, Thái lan…

Điều hòa giá rẻ dưởi 5 triệu đồng, có nên mua không?

Đương nhiên, những chiếc máy lạnh giá rẻ dưới 5 triệu đồng sẽ có chất lượng không tốt bằng những dòng điều hòa đắt hơn, có thể là công suất làm lạnh thấp, những điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu thường là điều hòa 1 chiều công suất 9000btu, khá hiếm điều hòa 2 chiều giá rẻ dưới 5 triệu đồng. Điều hòa giá rẻ cũng hạn chế khả năng lọc không khí, kiểu dáng cũng không hiện đại…không tiết kiệm điện….

Ngoài ra, điều hòa giá quá rẻ cũng sẽ không bền bỉ trong quá trình sử dụng, chính vì thế nếu bạn có nhu cầu mua những điều hòa sử dụng lâu dài thì không nên chọn mua điều hòa hòa giá rẻ.

Có nên mua điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng?

Với những điều chúng tôi đã nói trên đây, đương nhiên với những người đang dư giả tiền thì không tội gì mà mua những chiếc máy lạnh giá rẻ. Nhưng đương nhiên, với những người không có nhiều điều kiện tài chính, hoặc những người cần mua điều hòa để sử dụng tạm thời vài ba năm thì những điều hòa giá rẻ dưới 5 triệu đồng lại là sự lựa chọn tuyệt vời.

Và nếu biết cách chọn mua, bạn cũng sẽ sở hữu được những chiếc điều hòa chất lượng tốt trong tầm giá rẻ dưới 5 triệu đồng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook