0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa giá rẻ – Cần làm gì để khách hàng chú ý

Ngày Đăng: 09:15 17/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số hãng điều hòa giá rẻ mà khách hàng thường quan tâm đó chính là điều hòa Gree, Funiki, Midea…các hãng điều hòa này chiếm được niềm tin tuyệt đối của các công trình và luôn được ưu tiên sử dụng.

Các hãng điều hòa giá rẻ thường có điểm chung đó là rẻ nhưng chất lượng phải tốt, các chế độ hậu mãi cũng phải luôn làm khách hàng hài lòng. Hầu như nếu giá rẻ thì bảo hành rất lâu, đó chính là ưu điểm để các hãng điều hòa lấy đó làm thế mạnh cho sản phẩm của mình. Ví dụ như Gree bảo hành 36 tháng, Funiki 30 tháng, Midea 24 tháng. Chính bởi vì các sản phẩm của họ chỉ phục vụ nhu cầu làm lạnh và sưởi thông thường, không đi kèm các công nghệ cao vậy nên việc hỏng hóc sửa chữa sẽ đơn giản hơn, vận hành bền bỉ lâu dài với đúng mục đích sử dụng của sản phẩm điều hòa.

Nguồn gốc xuất xứ cũng là điều khách hàng cũng tương đối chú ý, bởi khách hàng thường tin tưởng hơn ở các sản phẩm xuất xứ Việt Nam, Malaysia, Thái Lan. Còn các sản phẩm có xuất xứ Trung Quốc thì họ vẫn còn đắn đo tìm hiểu bởi hàng Tàu có lẽ là 1 khái niệm không tốt với người tiêu dùng.

Các dòng điều hòa giá rẻ cũng mới xây dựng được 1 thị phần nhỏ của người tiêu dùng vậy nên, đối với số lượng hàng luôn có sẵn với số lượng nhiều thì việc cung cấp cho thị trường ở mọi công trình thì khách hàng có thể tự tin khi bắt đầu cho công trình của mình.

Các dòng điều hòa giá rẻ thường rất đa dạng mẫu mã và công suất, có khi công suất cao nhất lên đến hơn 100.000Btu và các dòng điều hòa 2 chiều công suất lớn cũng luôn có sẵn, đảm bảo việc đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người mua. Điều này ở các dòng điều hòa cao cấp thương thiếu sót, bởi những dòng điều hòa 2 chiều này không thường xuyên được bán ra.

Dòng thương mại với số lượng nhiều có thể đặt được do nhà máy ở Việt Nam, việc sản xuất cũng như cung cấp hàng sẽ nhanh chóng hơn. Đáp ứng được nhu cầu cho những công trình cần hòan thiện nhanh về tiến độ nên chọn lựa các hãng điều hòa này để thuận tiện cho việc hòan thiện công trình

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook