0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin Inverter tích hợp Wifi mang lại nhiều lợi ích

Ngày Đăng: 11:16 10/12/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ đặc biệt của dòng sản phẩm điều hòa Daikin Inverter trang bị tính năng kết nối Wifi, đây tính năng cao cấp không phải dòng điều hòa nào có được. Sản phẩm mang lại nhiều lợi ích thiết thực giúp bạn kết nối moi lúc mọi nơi, có bầu không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Thương hiệu điều hòa Daikin

Thương hiệu Daikin đến từ Nhật Bản kinh doanh chủ yếu về điều hòa và máy lọc không khí. Các thiết bị chủ yếu nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Thương hiệu điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin sở hữu kiểu dáng sang trọng, tinh tế với đa dạng sản phẩm như điều hòa 9000Btu, điều hòa 12000Btu, điều hòa 18000Btu.. .Phù hợp với nhiều diện tích phòng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, khả năng làm mát tốt, an toàn sức khỏe và giá thành phải chăng.

Điều hòa Daikin có cơ chế hoạt động êm ái, tĩnh lặng, gần như không có tiếng ồn kể cả điều hòa âm trần, ống gió. Sản phẩm có tuổi thọ dài, bền bỉ với thời gian nhờ thiết kế cánh tản nhiệt được mạ vàng giúp làm chậm quá trình oxy hóa. Các dòng điều hòa của Daikin đều được trang bị công nghệ biến tần Inverter nên có khả năng tiết kiệm điện tốt từ 30 – 60% tùy sản phẩm. Phần lớn điều hòa Daikin an toàn, thân thiện với người dùng nhờ được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, phin lọc khử mùi Enzyme Blue giúp ức chế hoạt động của nấm mốc, vi khuẩn. Và đặc biệt các sản phẩm điều hòa Daikin Inverter còn được trang bị tính năng kết nối Wifi, đây tính năng cao cấp không phải dòng điều hòa nào có được.

Những lợi ích mà điều hòa Daikin Inverter Wifi mang lại

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể tắt/mở máy lạnh một cách dễ dàng giữa các phòng với nhau. Các sản phẩm điều hòa Daikin Inverter Wifi giúp bạn tránh được trường hợp phải di chuyển chỉ để tìm remote điều chỉnh máy lạnh, nhất là khi bạn đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ.

Ngoài việc điều khiển các chức năng cơ bản như trên remote của điều hòa giá rẻ, ứng dụng trên điện thoại còn hỗ trợ nhiều tiện ích thông minh khác. Điều hòa Daikin Inverter có thể kiểm tra được điện năng tiêu hao, hỗ trợ kiểm soát chi tiêu cho gia đình.

Người lớn tuổi, trẻ em và những người có vấn đề về đường hô hấp việc căn chỉnh nhiệt độ chính xác phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. điều hòa Daikin có kết nối wifi có thể giúp bạn căn chỉnh nhiệt độ và bảo vệ sức khỏe người thân dù ở bất cứ đâu.

Sản phẩm nổi bật điều hòa Daikin Inverter Wifi đang được bán tại điện máy Thiên Phú, với các đường nét hiện đại, sang trọng cùng với màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn, đa dạng công suất như 9000Btu,12000Btu.

Điều hòa Daikin Inverter FTKF35XVMV/RKF35XVMV

Điều hòa Daikin Inverter FTKF35XVMV/RKF35XVMV được bán tại điện máy Thiên Phú với mức giá chỉ từ 11.650.000 VNĐ chưa tính công lắp đặt, với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén bạn yên tâm với chất lượng sản phẩm.

Điều hòa FTKF35XVMV/RKF35XVMV sẽ là lựa chon hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Điều hòa Daikin FTKF35XVMV/RKF35XVMV được thiết kế với các đường nét hiện đại, sang trọng cùng với màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Điều hòa Daikin Inverter FTKF35XVMV/RKF35XVMV

Công suất 12000btu, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKF35XVMV/RKF35XVMV này thích hợp cho những không gian có diện tích nhỏ dưới 20m2 như phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng. Điều hòa FTKF35XVMV/RKF35XVMV với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng trên điều hòa inverter FTKF35XVMV/RKF35XVMV được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Dễ dàng sử dụng điều hòa Inverter FTKF35XVMV/RKF35XVMV cho dù bạn đang ở đâu trên thế giới. Với WIFI tích hợp, bạn có thể điều khiển điều hòa của mình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu bằng điện thoại thông minh. Bằng cách kết nối máy điều hòa không khí qua Wi-Fi, máy điều hòa không khí có thể được điều khiển thông qua Ứng dụng điều khiển di động Daikin.

Điều hòa Daikin Inverter 9000Btu 1 Chiều FTKF25XVMV/RKF25XVMV

Điều hòa Daikin Inverter 9000Btu sẽ là lựa chon hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm điều hòa FTKF25XVMV/RKF25XVMV được thiết kế với các đường nét hiện đại, sang trọng cùng với màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Điều hòa Daikin Inverter 9000Btu 1 Chiều FTKF25XVMV/RKF25XVMV

Với công suất 9000btu, chiếc điều hòa 1 chiều FTKF25XVMV/RKF25XVMV này thích hợp cho những không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…

Điều hòa Inverter FTKF25XVMV/RKF25XVMV sở hữu với công nghệ lọc khí Streamer và Phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5 lọc không khí và loại bỏ các vi rút, vi khuẩn, mùi hôi và nấm mốc hiệu quả. Cũng như những dòng sản phẩm cao cấp khác được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Dàn nóng của Daikin cũng được cải tiến nên máy vận hành êm ái đảm bảo giấc ngủ ngon mỗi tối.

Điều hòa FTKF25XVMV/RKF25XVMV được bán tại điện máy Thiên Phú với mức giá chỉ từ 9.350.000 VNĐ với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén bạn yên tâm với chất lượng sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook