0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin Inverter FTKB35WAVMV – Thiết kế sang trọng, làm lạnh siêu nhanh

Ngày Đăng: 15:38 21/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vào những ngày hè nóng bức, điều hòa được xem là thiết bị làm mát hiệu quả nhất và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn chưa tham khảo được mẫu nào thì hãy xem ngay qua chiếc điều hòa Daikin Inverter FTKB35WAVMV nổi bật với sự thiết kế sang trọng cùng khả năng làm lạnh cực ấn tượng nhé.

Điều hòa Daiikin Inverter 1 chiều FTKB35WAVMV thiết kế cực kì sang trọng, hiện đại

Nhắc đến các sản phẩm điều hòa của thương hiệu Daikin nhiều người nghĩ ngay đến các sản phẩm dòng máy cao cấp được thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Chiếc điều hòa Daikin Inverter FTKB35WAVMV này cũng nằm trong số đó khi đây là dòng máy điều hòa mới nhất 2022.

Điều hòa Daikin Inverter FTKB35WAVMV - Thiết kế sang trọng, làm lạnh siêu nhanh

Điều hòa Daikin FTKB35WAVMV sở hữ thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn cùng gam màu trắng cực kì tinh tế mang lai sự trẻ trung hơn cho mọi không gian lắp đặt. Từng đường nét cũng được Daikin chăm chút tỉ mỉ, tối ưu trải nghiệm của người dùng. Sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia chủ để giúp không gian được trở lên nổi bật và thể hiện được trong phong cách riêng.

Với công suất làm lạnh là 12000btu thì chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35WAVMV này sẽ là sự lựa chọn dành cho các không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông như: Phòng ngủ, phòng khách, phòng họp,…

Điều hòa Daikin 12000btu Inverter FTKB35WAVMV làm lạnh siêu nhanh mà còn tiết kiệm điện

  • Làm mát siêu nhanh với chế độ Powerful

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKB35WAVMV sở hữu với tốc độ làm mát siêu nhanh chóng. Chế độ Powerful sẽ giúp điều hòa làm lạnh ở công suất cực đại trong thời gian từ 20 phút. Nhờ đó mà nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng được lan tỏa đến cho bạn cảm nhận chỉ trong 2 – 3 phút ngắn ngửi.

Điều hòa Daikin Inverter FTKB35WAVMV - Thiết kế sang trọng, làm lạnh siêu nhanh

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh thì điều hòa Daikin 12000btu FTKB35WAVMV còn có khả năng thổi gió dễ chịu với công nghệ Coanda. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên trần nhà thay vì thổi xuống dưới như điều hòa thông thường. Nhờ đó mà người dùng sẽ không cảm thấy bị cảm lạnh do luồng gió thổi trực tiếp vào người. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khi sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già.

  • Siêu tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKB35WAVMV có thể hoạt động siêu tiết kiệm điện nhờ được tích hợp công nghệ Inverter đặc biệt. Công nghệ này sẽ giúp máy nén có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất sau khi đã cài đặt nhiệt độ đến mức cài đặt. Nhờ đó mà nó sẽ giúp cho điều hòa khi vận hành ở trong thời gian dài từ 8 tiếng trở lên sẽ tiết kiệm điện được ở mức tối đa là 66%.

Điều hòa Daikin Inverter FTKB35WAVMV - Thiết kế sang trọng, làm lạnh siêu nhanh

Ngoài việc giúp điều hòa tiết kiệm điện năng hơn thì công nghệ Inverter còn giúp cho máy lạnh Daikin FTKB35WAVMV có thể vận hành vô cùng êm ái. Máy nén sẽ giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nên độ ồn cũng được giảm đi, mang lại không gian yên tĩnh cho ngồi nhà bạn là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn.

Nhìn chung, máy lạnh Daikin giá rẻ FTKB35WAVMV là một chiếc điều hòa có thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng. Khả năng làm lạnh của máy cũng được đánh giá cao vô cùng đi kèm với các công nghệ hiện đại và tiên tiến. Chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp mà bạn nên tham khảo cho gia đình mình ở trong mùa Hè 2022 này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook