0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV với những tính năng hiện đại tiện ích

Ngày Đăng: 16:04 22/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV được xem là một chiếc điều hòa hiện đại ở trong năm 2022 này. Nổi bật trên chiếc điều hòa này là những tính năng cực kì hiện đại và tiện ích mang đến cho người dùng có những trải nghiệm thú vị.

1.Chế độ Powerful giúp điều hòa làm mát nhanh chóng hơn

Một trong những tính năng đầu tiên phải kể đến của chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB60WAVMV này chính là chế độ Powerful. Chế độ này sẽ giúp máy nén có thể vận hành một cách mạnh mẽ trong 20 phút giúp nhiệt độ được gia tăng để căn phòng nhanh chóng tràn ngập hơi mát lạnh hơn.

Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV với những tính năng hiện đại tiện ích

Chế độ này của điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV thích hợp sử dụng vào những ngày trời nắng nóng tột độ mà bạn lại không muốn phải chờ đợi quá lâu để điều hòa làm lạnh. Nó sẽ giúp mang lại hơi mát ngay tức thì cho bạn cảm nhận mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

2.Công nghệ luồng gió Coanda mang đến sự dễ chịu cho người dùng

Điều hòa Đaikin 22000btu FTKB60WAVMV có cơ chế thổi gió đặc biệt với hiệu ứng Coanda dễ chịu. Luồng gió khi thổi ra bên ngoài sẽ hướng lên phía trên trần nhà chứ không thổi xuống dưới như điều hòa thông thường. Với cơ chế thổi gió đặc biệt này sẽ giúp toàn bộ người trong phòng cảm thấy dễ chịu hơn; không bị luồng gió thổi trực tiếp vào người gây tê buốt như các dòng điều hòa thông thường khác.

3.Chế độ đảo gió tự động

Điều hòa Đaikin Inverter FTKB60WAVMV làm một chiếc điều hòa thông minh, hiện đại vô cùng. Máy có thể đảo gió tự động với cánh đảo gió lên xuống, cánh đảo gió trái phải thì phải tùy chỉnh bằng tay. Với cơ chế đảo gió tự động đặc biệt này sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn được làm lạnh một cách đồng đều hơn.

Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV với những tính năng hiện đại tiện ích

4.Chức năng chống ẩm mốc

Một trong những tính năng nổi bật nhất ở chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB60WAVMV này chính là chức năng chống ẩm mốc. Chế độ này sẽ giúp quạt dàn lạnh tiếp tục chạy vào lúc điều hòa ngừng hoạt động. Điều này sẽ giúp làm sấy khô dàn lạnh để ngăn chặn hơi ẩm, vi khuẩn và nấm mốc bên trong sẽ không thể phát triển được. Từ đó giúp dàn lạnh luôn được sạch sẽ và khô ráo, luồng gió thổi ra bên ngoài được bảo đảm trong lành hơn mà không có mùi hôi khó chịu.

5.Công nghệ Inverter cùng chế độ Econo giúp điều hòa tiết kiệm điện

Máy lạnh Đaikin FTKB60WAVMV được trang bị với công nghệ Inverter có thể điều khiển tốc độ quay của máy nén. Động cơ có thể giảm công suất xuống mức thấp tối đa để duy trì thay vì phải tắt/bật máy nén liên tục như các dòng điều hòa thông thường khác. Như vậy sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện được tốt hơn khi máy phải vận hành trong thời gian dài.

Bên cạnh đó thì máy còn sở hữu thêm cả chế độ Econo giúp làm lạnh ở mức công suất thấp hơn. Chế độ này phù hợp dành cho 1 người sử dụng trong phòng hay sử dụng điều hòa vào ngày mát trời, vào buổi tối. Máy sẽ gia tăng độ hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn mà vẫn bảo đảm cho căn phòng được mát lạnh dễ chịu.

Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV với những tính năng hiện đại tiện ích

6.Chế độ hút ẩm phù hợp ngày mưa ẩm

Ngoài chế độ làm lạnh thì điều hòa Đaikin 1 chiều 22000btu FTKB60WAVMV còn có thêm cả chế độ hút ẩm cực kì tiện lợi. Chế độ này sẽ phù hợp để sử dụng vào những ngày trời mưa ẩm kéo dài khiến trong phòng ẩm ướt. Nó có thể làm khô cho căn phòng nhà bạn và cảm nhận chỉ sau khoảng 2 giờ hoạt động. Ngăn chặn vi khuẩn phát triển, nấm mốc sinh sôi cho căn phòng khô ráo sạch sẽ nhất.

Qua đây chúng ta đã có thể thấy được về những tính năng hiện đại và đầy tiện ích trên chiếc điều hòa Đaikin Inverter 22000btu FTKB60WAVMV này. Mong rằng với những thông tin trên bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm lựa chọn cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook