0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV đem lại sự tiện lợi cho gia đình

Ngày Đăng: 11:00 05/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV mới được ra mắt người tiêu dùng vào đầu năm 2022, dòng sản phẩm này ra đời thay thế cho dòng mdoe FTKA được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và hiệu quả hơn. Vậy dòng máy lạnh Đaikin cò những lợi ích gì hãy cùng chúng tôi cùng đi tìm hiểu nhé.

1.Tiện lợi về thiết kế phù hợp với mọi không gian

Với thiết kế dàn lạnh của điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV

Điều hòa Đaikin 18000btu FTKB50WAVMV có thiết kế các góc cạnh bo nhẹ lại, vỏ làm từ nhựa với tone màu trắng thanh lịch, trang nhã phù hợp với các không gian sử dụng khác nhau. Trên dàn lạnh còn được trang bị đèn báo hiệu để người dùng có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ cũng như các thông số, chế độ sử dụng.

Cùng với đó là công suất làm lạnh 18000btu là sự lựa chọn phù hợp cho căm phòng có diện tích dưới 30 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV với thiết kế dàn nóng

Điều hòa đem lại sự tiện lợi cho gia đình

Dàn nóng sở hữu thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật cùng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Đặc biệt, dàn nóng của máy lạnh Đaikin FTKB50WAVMV có thiết kế vô cùng ưu việt có khả năng hạn chế sự xâm nhập của côn trùng, thằn lằn nên không lo bị hỏng hóc bo mạch… Ngoài ra, với thiết kế cánh trao đổi nhiệt được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

2.Các tiện ích trên điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV mang lại cho gia đình bạn

Điều hòa  đem lại sự tiện lợi cho gia đình

Không những gây ấn tượng với người dùng vởi thiết kế đẹp mắt và bền bỉ mà điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB50WAVMV còn trang bị cho mình nhiều tính năng hiện đại mang lại cho người dùng có những trải nghiệm thú vị trọn vẹn và hiệu quả nhất:

  • Chức năng chống ẩm mốc: Tự động làm khô bên trong dàn lạnh để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc mùi hôi, mang lại bầu không khí trong lành đồng thời tăng độ bền cho máy.
  • Tự khởi động lại máy, khôi phục nhiệt độ cũng như các chế độ người dùng cài đặt trước đó khi có điện.
  • Chế độ Quiet cho phép điều hòa Đaikin 18000 FTKB50WAVMV hoạt động êm ái, cho không gian sống yên tĩnh tối đa.
  • Chức năng hẹn giờ bật tắt máy giúp kiểm soát chủ động thời gian sử dụng điều hòa như ý muốn của người dùng.

3.Công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa Đaikin FTKB50WAVMV đem lại sự tiện lợi cho gia đình

Điểm vượt trội hơn hẳn trên điều hòa Đaikin inverter FTKB50WAVMV đó là công nghệ luồng gió Coanda, công nghệ tiết kiệm Inverter và khả năng lọc không khí hiểu quả. Khi hoạt động luồng gió sẽ lan tỏa đều khắp căn phòng tránh tính trạng thổi trực tiếp vào người dùng gây cảm giác tê buốt khó chịu và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng lọc không khí hiệu quả giúp thanh lọc tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, khử sạch các mùi hôi khó chịu và ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển. Phin lọc PM2.5 có tác dụng bắt giữ các hạt bụi siêu nhỏ mang lại luồng gió tinh khiết và trong lành.

4.Kết luận

Nhìn chung, điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB50WAVMV với sự kết hợp các tính năng tiện ích với công nghệ hiện đại mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng sản phẩm. Chính vì vậy, là người tiêu dùng thông thái bạn nên lựa chọn máy lạnh Đaikin FTKB50WAVMV cho không gian có diện tích dưới 30 m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook