0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin FTF25XAV1V – Chẳng cần quá nhiều tiền mà vẫn sở hữu điều hòa cao cấp

Ngày Đăng: 09:14 22/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, việc trang bị điều hòa không khí trong gia đình đã trở thành nhu cầu thiết yếu, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ ngân sách để sở hữu những chiếc điều hòa cao cấp với mức giá cao. Vì vậy, ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một mẫu điều hòa đến từ thương hiệu cao cấp như Daikin đó là model điều hòa Daikin FTF25XAV1V, sản phẩm này hiện có mức giá cực phải chăng với chỉ 6.950.000₫ nhưng vẫn bảo đảm được sự chất lượng về hiệu suất và làm mát vượt trội.

Thiết kế hiện đại và tinh tế

Điều hòa Daikin FTF25XAV1V - Chẳng cần quá nhiều tiền mà vẫn sở hữu điều hòa cao cấp

Điều hòa Daikin FTF25XAV1V sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế với màu trắng trang nhã, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Bên cạnh đó, tổng thể kích thước của chiếc điều hòa này khá nhỏ gọn bởi nó chỉ có công suất làm lạnh 9000btu phù hợp sử dụng vào các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông, bạn có thể lựa chọn cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ cho gia đình mình.

Ngoài ra, chiếc điều hòa Daikin 9000btu này còn sở hữu lớp sơn màu trắng trang nhã giúp nó có thể dễ dàng kết hợp được với mọi không gian nội thất xung quanh và tạo điểm nhấn nổi bật.

Công nghệ làm lạnh tiên tiến

Với chế độ làm lạnh nhanh Powerful, điều hòa Daikin 1 chiều FTF25XAV1V có khả năng làm mát phòng nhanh chóng ngay sau khi khởi động. Cả máy nén và quạt dàn lạnh sẽ được hoạt động đến công suất tối đa để giảm nhanh nhiệt độ cài đặt được làm lạnh đến mức theo yêu cầu, mang lại cho bạn có cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Bê cạnh đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTF25XAV1V còn được thiết kế cừa gió mở rộng và có thể đảo chiều lên xuống tự động, điều này giúp lượng gió thổi ra bên ngoài nhiều hơn, đồng thời người dùng cũng có thể thay đổi hướng gió thổi ra lên trên hoặc xuống dưới tùy theo nhu cầu sử dụng phù hợp.

Bộ lọc không khí tiên tiến

Điều hòa Daikin FTF25XAV1V - Chẳng cần quá nhiều tiền mà vẫn sở hữu điều hòa cao cấp

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTF25XAV1V còn được trang bị bộ lọc không khí tiên tiến đó là màng lọc Apatit Titan có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Điều này không chỉ giúp không gian sống của bạn trở nên trong lành hơn mà còn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đặc biệt, phin lọc Apatit Titan đặc biệt này của Daikin FTF25XAV1V có thể tái sử dụng nhiều lần mà vẫn đem lại hiệu quả lọc bụi cao. Tuổi thọ của loại màng lọc này có thể sử dụng được đến 3 – 4 năm nếu được vệ sinh thường xuyên.

Tính năng tiện ích

Đi cùng với điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25XAV1V còn có đa dạng các tính năng tiện ích có thể kể đến như:

Chế độ hẹn giờ thông minh: Với chế độ hẹn giờ thông minh, bạn có thể dễ dàng thiết lập thời gian bật/tắt điều hòa theo ý muốn. Chằng hạn như có thể hẹn giờ trước thời gian đi làm về hoặc tắt máy trước khi thức dậy vào buổi sáng từ 1 – 2 tiếng để tránh cơ thể bị sốc nhiệt, đồng thời cũng giúp cho máy tiết kiệm năng lượng hơn.

Chế độ ngủ đêm Sleep: Không chỉ có thể làm lạnh hiệu quả vào ban ngày, điều hòa Đaikin FTF25XAV1V còn có thể làm lạnh cực dễ chịu vào ban đêm với cơ chế điều chỉnh tăng dần nhiệt độ vào giữa đêm, điều này sẽ giúp tránh cho cơ thể bị nhiễm lạnh, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Chế độ hút ẩm: Ngoài chế độ làm lạnh, điều hòa Đaikin giá rẻ FTF25XAV1V còn có thêm cả chế độ hút ẩm cực tiện ích sử dụng vào những ngày trời có độ ẩm cao như những ngày thời tiết nồm. Chức năng này sẽ hạn chế đi phần nào độ ẩm cao trong không khí, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc.

Độ bền và đáng tin cậy

Điều hòa Daikin FTF25XAV1V - Chẳng cần quá nhiều tiền mà vẫn sở hữu điều hòa cao cấp

Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa uy tín và lâu đời trên thị trường, nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao và bền bỉ. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng máy lạnh Daikin FTF25XAV1V ở bất kì đâu, ở những nơi nắng gay gắt hay những nơi gần ven biển thì sản phẩm này vẫn hoạt động thực sự bền.

Bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Khi mua điều hòa 1 chiều Daikin FTF25XAV1V, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Bên cạnh đó, Daikin còn có hệ thống dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc bảo trì, sửa chữa hay thay thế linh kiện. Cho dù bạn có ở bất kì đâu thì thì vẫn sẽ có nhân viên của hãng tới tận nhà để bảo hành cho thiết bị.

Kết luận

Với mức giá chỉ 6.950.000₫, điều hòa 1 chiều 9000btu Daikin FTF25XAV1V là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc điều hòa chất lượng cao mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền. Chiếc điều hòa này không chỉ có thể đáp ứng hiệu quả về làm mát, nó còn đem lại hiệu quả về lọc không khí, dịch vụ bảo hành chu đáo và nhiều tiện ích đi kèm theo máy cho người dùng cực tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook