0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V – điều hòa chất lượng được mua nhiều nhất 2021

Ngày Đăng: 10:53 08/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Theo thống kê thì điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V là mẫu điều hòa được mua nhiều nhất trong năm 2021 này. Máy thuộc dòng 9000 1 chiều làm lạnh có mức giá không quá cao chỉ 7.150.000₫ hoàn toàn phù hợp dành cho mọi gia đình.

Thiết kế thời trang tô nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V được thiết kế với mặt nạ Coanda thời trang cực đẹp mắt. Máy được sản xuất trực tiếp từ Thái Lan với nhà máy có dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Máy được kiểm soát nghiêm ngặt bảo đảm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Dàn lạnh được thiết kế thông minh giúp kiểm soát lưu lượng gió với độ ồn cực thấp. Từ đó giúp không gian được làm lạnh thoải mái và người dùng được thư giãn nghỉ ngơi hơn. Máy vận hành êm ái giúp thời gian nghỉ ngơi và làm việc trở lên lý tưởng trong không gian nhà bạn.

Tốc độ làm lạnh cực nhanh, đồng đều tới mọi vị trí trong căn phòng

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTF25UV1V/RF25UV1V sở hữu với động cơ máy nén vận hành cực mạnh mẽ. Kết hợp với máy là chế độ Powerful giúp không gian được giảm nhiệt độ siêu nhanh. Chỉ mất từ 10 – 15 phút là nhiệt độ trong phòng được giảm xuống mức cài đặt. Mang đến không gian mát mẻ, xua tan đi cái nóng oi bức của những ngày Hè nhanh chóng.

Điều hòa Đaikin 9000btu FTF25UV1V/RF25UV1V còn thiết kế thông minh với cánh đảo gió hiện đại. Nó có thể đảo chiều gió lên xuống giúp luồng gió thổi lạnh đến mọi vị trí trong ngôi nhà bạn. Từ đó khiến không gian được làm lạnh đồng đều để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng ở bất kì vị trí nào.

Tiết kiệm năng lượng tốt, được đánh giá ở mức 3 sao

Mặc dù là một chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ không có công nghệ Inverter hiện đại. Tuy nhiên sản phẩm vẫn được đánh giá với mức tiết kiệm điện cực tốt ở mức 3 sao. Máy có công suất từ 2.0kW đến 6.0kW và đạt chỉ số COP cao từ 3.89 trở lên; do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc máy này mà không lo tiền điện hàng tháng bị tăng vọt.

Phin lọc xúc tác Apatit Titan không còn lo bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTF25UV1V/RF25UV1V sở hữu phin lọc xúc tác Apatit Titan cực hiện đại. Lớp lưới lọc này có mật độ cao với các mắt lưới siêu nhỏ giúp bắt giữ hiệu quả các phần tử trong không khí. Toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh cùng các chất gây dị ứng sẽ được bắt giữ hoàn toàn.

Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời thì toàn bộ các phần tử gây hại này sẽ được tiêu diệt hoàn toàn. Vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt đến 99% giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

Gas R32 đem đến sự thân thiện cực kì cho môi trường

Loại môi chất lạnh thế hệ mới gas R32 này giúp đem đến cho hơi mát lạnh cực nhanh và sâu. Đồng thời loại gas này còn đem đến sự thân thiện cực kì cho môi trường khi không gây hại đến tầng Ozone. Không gây làm nóng nên toàn cầu so với các loại gas cũ trước đây là R410a và R22.

Độ bền cực cao với dàn tản nhiệt chống ăn mòn bền bỉ

Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất vào bên ngoài còn được phủ lớp nhựa acrylic đặc biệt. Lớp này giúp dàn nóng có thể tăng cường khả năng chống lại nước mưa và hơi muối biển. Từ đó giúp cho máy có độ bền cao vượt trội hơn so với thông thường. Hoạt động tốt trong những nơi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như các vùng ven biển.

Có thể thấy rằng, điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTF25UV1V/RF25UV1V là mẫu điều hòa hiện đại phải không nào. Sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp nên chất lượng thật sự vượt trội so với các dòng máy khác. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người yêu thích lựa chọn chiếc điều hòa này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook