0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin của nước nào, được sản xuất tại đâu ?

Ngày Đăng: 06:42 17/08/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều hòa Đaikin là của nước nào?

Đaikin là thương hiệu của Nhật Bản đã có mặt từ khá lâu về trước, ở thời điểm hiện tại thì Đaikin chỉ duy nhất sản xuất điều hòa không khí cung cấp ra thị trường và không có bất kì sản phẩm nào khác.

Điều hòa Đaikin của nước nào, được sản xuất tại đâu ?

Điều hòa Đaikin giá rẻ được gia nhập vào thị trường Việt Nam từ những năm 1995 và chuyên cung cấp điều hòa dân dụng, điều hòa thương mại và điều hòa công nghiệp. Điều này nhằm phục vụ cho cả những hộ gia đình mà còn cả cho các công trình nữa.

2. Điều hòa Đaikin được sản xuất tại đâu.

Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng điều hòa Đaikin giá rẻ chính hãng chỉ có sản xuất tại Nhật Bản, tuy nhiên thì Đaikin hiện nay đã có sản xuất trên nhiều nước khác như: Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc và cuối cùng là Việt Nam. Tất cả các nước này sản xuất điều hòa Đaikin vẫn cùng chung với một tiêu chuẩn của Nhật Bản nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Điều hòa Đaikin của nước nào, được sản xuất tại đâu ?

3. Vậy điều hòa Đaikin sử dụng có tốt không ?

Rất nhiều người đã khá băn khoăn không biết liệu điều hòa Đaikin sử dụng có tốt không, có chất lượng không. Để trả lời cho câu hỏi này thì mời bạn cùng xem qua một số ưu điểm nổi bật có trên điều hòa Đaikin nhé.

– Thiết kế sang trọng, hiện đại.

Do Đaikin là của thương hiệu Nhật Bản nên các mẫu điều hòa Đaikin không được thiết kế quá cầu kì nhưng nó lại mang đến một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cực kì cho không gian được bố trí, phù hợp với tất cả mọi không gian hiện nay.

Điều hòa Đaikin của nước nào, được sản xuất tại đâu ?

– Công suất đa dạng.

Điều hòa Đaikin hiện nay có công suất đa dạng cực kì từ 9000BTU – 12000BTU – 18000BTU – 24000BTU phục vụ cho từ không gian rộng từ 10 – 40 mét vuông, chính vì vậy mà bạn có thể tự do lựa chọn sản phẩm phù hợp cho kích thước căn phòng của bạn.

– Sở hữu nhiều công nghệ nổi bật.

Đaikin là thương hiệu điều hòa cao cấp nên việc trang bị với nhiều công nghệ nổi bật là điều quá dễ hiểu. Một trong những công nghệ đẳng cấp và nổi bật nhất trên điều hòa Đaikin chính là công nghệ Inverter giúp giảm tiêu hao lượng điện năng tiêu thụ khoảng 60% so với dòng máy thông thường.

Bên cạnh đó, điều hòa Đaikin Inverter giá rẻ được tích hợp thêm công nghệ mắt thần thông minh, nó cũng có nhiệm vụ là giảm tiêu hao năng lượng điện tiêu thụ bằng cách cảm biến con người, khi không có người dùng trong phòng thì nó sẽ tăng lên 2 độ C để tránh lãng phí quá nhiều điện năng hơn.

Điều hòa Đaikin của nước nào, được sản xuất tại đâu ?

Ngoài ra, các dòng điều hòa Đaikin 1 chiều còn có công nghệ Powerful – Làm lạnh nhanh tức thì, nó sẽ giúp cho căn phòng được giảm xuống nhiệt độ cài đặt của người dùng chỉ trong 5 phút khởi động máy mà không phải chờ đợi quá lâu, xua tan đi cái nóng của mùa hè hiệu quả.

Điều hòa Đaikin của nước nào, được sản xuất tại đâu ?

Cùng với đó là phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan có nhiệm vụ hấp thu các vi khuẩn và bụi bẩn có trong phòng, dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời thì chúng sẽ bị tiêu diệt hòan toàn và đồng thời còn loại bỏ được mùi khó chịu cho căn phòng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đặc biệt, hầu hết các mẫu điều hòa Đaikin giá rẻ hiện nay đều được sử dụng với môi chất làm lạnh R-32 giúp tăng đến 12% hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, giảm đến 75% lượng khí thải ra môi trường, đồng thời lại tiết kiệm được điện năng hơn cho máy.

– Độ bền cao.

Điều hòa Đaikin giá rẻ được tích hợp với dàn tản nhiệt chống ăn mòn, nó có thể hoạt động dù có ở những nơi khắc nghiệt như là vùng ven biển hay những nơi có mưa, mang đến cho máy có thể vận hành được bền bỉ hơn theo thời gian.

+ Đó là toàn bộ thông tin về điều hòa Đaikin của nước nào và được sản xuất tại đâu cùng với một số ưu điểm của dòng điều hòa này, hy vọng với bài viết trên sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook