0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTF25XAV1V – Giá hợp lý, làm mát chất lượng

Ngày Đăng: 09:18 06/05/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mùa hè nắng nóng đến gần, việc tìm kiếm một chiếc điều hòa đáng tin cậy không chỉ là một nhu cầu mà còn là một ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Trong dòng sản phẩm đa dạng trên thị trường, điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTF25XAV1V đã nổi lên như một lựa chọn đáng cân nhắc. Với một sự kết hợp hài hòa giữa giá cả phải chăng và hiệu suất làm mát chất lượng, chiếc điều hòa này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu điểm của sản phẩm này để xem liệu nó có đáp ứng được nhu cầu của bạn không.

Thiết kế sang trọng, phù hợp mọi không gian

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTF25XAV1V - Giá hợp lý, làm mát chất lượng

Điều hòa Daikin FTF25XAV1V là một dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ, tuy không có phần thiết kế quá sang trọng nhưng máy lại có các nét đẹp hài hòa, sở hữu thiết kế đơn giản, thanh lịch với gam màu trắng trung tính. Sản phẩm phù hợp với mọi phong cách nội thất, giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.

Với công suất làm lạnh 9000btu, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTF25XAV1V này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để làm lạnh trong các không gian phù hợp từ 10 – 15 mét vuông, thích hợp cho các không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ, phòng trọ hay phòng làm việc,…

Làm mát nhanh chóng cho không gian, mang lại cảm giác dễ chịu ngay tức thì

Với chế độ làm lạnh nhanh Powerful được trang bị trên máy, điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V có thể nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong thời gian ngắn. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi lâu để tận hưởng bầu không khí mát lạnh, thoải mái.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin giá rẻ FTF25XAV1V còn được trang bị thêm cả chức năng đảo gió tự động với cánh đảo gió lên xuống có thể tùy chỉnh bằng tay, điều này giúp không gian được làm lạnh đồng đều hơn, đưa luồng gió làm lạnh đến chính xác vị trí theo yêu cầu mong muốn.

Máy đạt chuẩn nhãn năng lượng đạt chuẩn 3 sao

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTF25XAV1V - Giá hợp lý, làm mát chất lượng

Nhờ vào sự cải tiến về các công nghệ máy nén và linh kiện cao cấp, máy lạnh Daikin FTF25XAV1V được đánh giá đạt chuẩn nhãn năng lượng 3 sao về khả năng tiết kiệm điện, công suất điện năng tiêu thụ của máy chỉ là 798W cùng với chỉ số CSPF đạt 3,62 sao.

Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air

Với chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air, điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTF25XAV1V sẽ hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh. Đây là chế độ lý tưởng cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Điều hòa Đaikin FTF25XAV1V được trang bị phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Nhờ đó, bầu không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe hô hấp của mọi thành viên trong gia đình.

Hoạt động êm ái với độ ồn chỉ còn 25dB

Chiếc điều hòa 1 chiều Daikin FTF25XAV1V này không chỉ nổi tiếng với khả năng làm mát hiệu quả mà còn được đánh giá cao về độ ồn thấp trong quá trình hoạt động, điều này mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Đặc biệt, với độ ồn chỉ còn khoảng 25dB thì máy sẽ không gây ra tiếng ồn phiền toái, giúp bạn và gia đình tận hưởng không gian yên bình và thư giãn ngay trong nhà. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người cần một môi trường sống yên bình và thoải mái.

Giá thành hợp lý, bảo hành dài hạn

Với mức giá hợp lý chỉ 6.950.000₫, máy lạnh Daikin FTF25XAV1V là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu làm mát hiệu quả với chi phí phải chăng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng và 5 năm dành cho máy nén, đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng.

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTF25XAV1V - Giá hợp lý, làm mát chất lượng

Kết luận

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTF25XAV1V là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhỏ cần làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe. Với thiết kế sang trọng, tính năng thông minh và giá thành hợp lý, sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm làm mát tuyệt vời cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook