0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 9000 FTKY25WAVMV hay Panasonic XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn?

Ngày Đăng: 14:34 21/06/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin và Panasonic là những hãng điều hòa dẫn đầu với những công nghệ tinh lọc không khí. Điều hòa Đaikin 9000 FTKY25WAVMV và điều Panasonic XPU9XKH-8 đều sở hữu những công nghệ lọc không khí tốt nhất hiện nay. Cùng so sánh xem sản phẩm nào tốt hơn nhé.

Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV có công nghệ lọc không khí nào?

Công nghệ tinh lọc không khí, phóng điện Streamer

Điều hòa Đaikin 9000 FTKY25WAVMV hay Panasonic XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn?

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKY25WAVMV sở hữu công nghệ Streamer là công nghệ lọc khí độc quyền của DAIKIN. Công nghệ này có khả năng phóng điện Plasma ở tốc độ cao gấp 1000 lần so với phương pháp phóng điện Plasma thông thường; giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nitơ, hơi nước trong không khí; tạo ra các phần tử có đặc tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và các PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng; thanh lọc tối ưu nguồn không khí mà bạn hít thở.

Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5

Điều hòa Đaikin 9000 FTKY25WAVMV hay Panasonic XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn?

Bên cạnh công nghệ streamer, điều hòa Đaikin 9000 FTKY25WAVMV còn có phin lọc 2 lớp Enzyme Blue kết hợp PM2.5. Phin lọc này mang lại hiệu quả kép; vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus, vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không.

Chức năng Chống Ẩm Mốc kết hợp STREAMER

Điều hòa Đaikin 9000 FTKY25WAVMV hay Panasonic XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn?

Không chỉ chủ trọng về công nghệ lọc không khí, điều hòa Đaikin inverter này còn có chức năng chống ẩm mốc.

Khi chọn chức năng này; máy ngưng chức năng làm lạnh hoặc khử ẩm sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ. Nhờ đó bên trong dàn lạnh sẽ được làm khô để giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu, đem lại luồng không khí mát mẻ, ngoài ra còn giúp duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh. Cùng với đó là luồng điện Streamer phóng ra và làm khô bên trong dàn lạnh, dàn tản nhiệt và đường thổi gió để vô hiệu hóa các chất độc hại như vi rút, nấm mốc và các chất gây dị ứng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có công nghệ lọc không khí nào?

Công nghệ Nanoe-G lọc bụi hiệu quả, kể cả bụi mịn PM2.5

Điều hòa Đaikin 9000 FTKY25WAVMV hay Panasonic XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn?

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều inverter CU/CS-XPU9XKH-8 có bộ phát Nanoe-G phát ra ion âm để làm sạch không khí; giúp tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành.

Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X

Điều hòa Đaikin 9000 FTKY25WAVMV hay Panasonic XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn?

Đặc biệt điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 có công nghệ NanoeX là một bản nâng cấp của nanoe-G giúp khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ; giúp bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành.

Đặc biệt bạn có thể sử dụng hệ thống lọc khí trên điều hòa Panasonic inverter này độc lập với hệ thống làm lạnh vô cùng dễ dàng, tiện lợi.

FTKY25WAVMV hay XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn? Nên mua máy nào?

So sánh

Có thể thấy điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV và điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 đều là những chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí cực tốt khi vừa có thể loại bỏ bụi bẩn vừa có thể khử mùi hôi và tiêu diệt vi khuẩn giúp không khí trong lành, sạch khuẩn và tươi mát.

Điều hòa Đaikin 9000 FTKY25WAVMV hay Panasonic XPU9XKH-8 lọc không khí tốt hơn?

Nếu như FTKY25WAVMV có phin lọc PM2.5 thì CU/CS-XPU9XKH-8 có bộ phát ion âm nanoe-G lọc bụi mịn.

Nếu như FTKY25WAVMV có công nghệ phóng điện Streamer và phin lọc Enzyme Blue khử mùi, diệt khuẩn tinh lọc không khí thì CU/CS-XPU9XKH-8 có công nghệ tinh lọc không khí nanoeX không chỉ loại bỏ những mùi khó chịu nhất mà còn giúp tiêu diệt vi khuẩn; đồng thời còn giúp cấp ẩm trong không khí.

Bên cạnh những điểm chung thì mỗi chiếc điều hòa lại có ưu điểm riêng. Điều hòa Đaikin inverter FTKY25WAVMV có chức năng chống ẩm mốc dàn lạnh; giữ máy luôn khô ráo, sạch sẽ. Còn điều hòa Panasonic 9000 inverter CU/CS-XPU9XKH-8 lại có thể tùy chỉnh bật/tắt chức năng lọc không khí bất cứ lúc nào bạn muốn. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng chức năng làm mát, có thể bật riêng chức năng lọc không khí vô cùng tiện lợi và tiết kiệm.

Kết luận

Vậy nên có thể thấy dù lựa chọn sản phẩm nào thì cả 2 chiếc điều hòa này đều giúp cho không gian sống của gia đình bạn mát mẻ và trong lành hơn.

Còn việc quyết định mua sản phẩm nào không nên chỉ đánh giá về khả năng lọc không khí mà còn cả ở khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện và các tiện ích bên trong sản phẩm.

Hy vọng những thông tin mà bài viết này mang lại sẽ hữu ích cho bạn khi lựa chọn 2 chiếc điều hòa này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook