0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV nên lắp cho phòng bao nhiêu m2?

Ngày Đăng: 09:58 18/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV là chiếc điều hòa có cả chức năng làm mát và sưởi ấm vô cùng tiện nghi. Vậy nên lắp cho phòng bao nhiêu m2 để phát huy tối đa hiệu quả của chiếc điều hòa này? Cùng tìm hiểu nhé.

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV có gì nổi bật?

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều inverter FTHF25VAVMV thuộc dòng điều hòa 2 chiều inverter FTHF model mới nhất 2021. Đây là dòng máy vô cùng hiện đại và tiện nghi dành cho thời tiết miền Bắc và miền núi; khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh.

Chiếc điều hòa này mang những công nghệ và tính năng hiện đại đặc trưng của Daikin; mang lại sự thoải mái cho người dùng cũng như giúp sản phẩm có độ bền cao hơn.

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV thiết kế mặt nạ Coanda làm mát dễ chịu

Điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa Đaikin giá rẻ này chính là ở thiết kế. Chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo; có khả năng đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà bao trùm lấy toàn bộ phòng để phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể; giúp mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Điều hòa 2 chiều có cả chức năng làm mát và sưởi ấm

FTHF25VAVMV thuộc dòng điều hòa Đaikin 2 chiều vừa có chức năng làm mát vừa có chế độ sưởi ấm. Có thể nói đây là thiết bị đa năng có thể sử dụng trong những điều kiện thời tiết khác nhau; vừa tiện nghi vừa dễ sử dụng.

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter và cảm biến mắt thần thông minh

Là dòng máy tiết kiệm điện nhờ được tích hợp công nghệ máy nén biến tần. Điều hòa Đaikin inverter sẽ giúp giảm hóa đơn tiền điện và thu hồi chi phí đầu tư ban đầu chỉ trong vòng 8 tháng nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội đến 66%. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Bên cạnh đó máy còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh; ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ 2°C và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

Loại bỏ đến 99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng với phin lọc Enzyme Blue

Để không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn. Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Daikin 9000 2 chiều này như một lá chắn bảo vệ; đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000. Chức năng chống ẩm mốc giúp dàn lạnh luôn khô ráo, sạch sẽ cũng sẽ nâng cao hiệu quả làm sạch không khí.

Bên cạnh đó là khả năng khử ẩm tốt nhờ cảm biến ẩm bên trong dàn lạnh; giúp khử ẩm và làm lạnh nhanh 25% so với dòng máy thông thường.

Máy hoạt động bền bỉ với dàn tản nhiệt chống ăn mòn và chức năng bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng của điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Sản phẩm cũng được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V; giúp máy luôn hoạt động ổn định.

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV hoạt động êm ái, giúp không gian yên tĩnh

Khi chọn chế độ Hoạt động êm trên điều hòa Đaikin 9000 inverter FTHF25VAVMV; âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức YÊN TĨNH, giúp mang lại giấc ngủ ngủ ngon hơn.

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV sử dụng tối ưu cho phòng diện tích bao nhiêu?

Khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin FTHF25VAVMV rất tốt với hiệu quả làm lạnh nhanh, gió thổi xa và đồng đều. Máy vừa có chức năng làm mát, vừa có chế sưởi ấm; có thể sử dụng như những thiết bị chuyên dụng khác nhau mà không phải lắp nhiều thiết bị.

Tuy nhiên với mức công suất 9000btu; điều hòa Đaikin giá rẻ này chỉ có thể làm mát/sưởi tối ưu cho một không gian diện tích nhất định.

Điều hòa Đaikin 9000 sử dụng tốt nhất cho phòng dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,… Với những không gian lớn hơn sẽ làm mát không tốt và ảnh hưởng đến độ bền của máy. Vậy nên bạn cần cân nhắc về diện tích phòng khi lựa chọn.

Điều hòa Đaikin 9000 2 chiều FTHF25VAVMV nên lắp cho phòng bao nhiêu m2?

Ngoài ra dựa vào đặc thù của căn phòng của bạn như có hướng nắng không, có nhiều cửa kính không để có quyết định phù hợp. Với phòng không quá nóng bạn có thể dùng theo diện tích quy định; nhưng phòng hướng nắng chỉ nên lắp cho phòng dưới 12m2.

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32 được bán với giá 10-12 triệu đồng.

Tại trung tâm điện máy Thiên Phú máy có giá 10.450.000đ. Sản phẩm bảo hành chính hãng 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Thiết bị 2 trong 1 với khả năng tiết kiệm điện vượt trội như vậy thực sự đáng để đầu tư sử dụng lâu dài.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook